หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เกาะรักอลวนหัวใจอลเวง คุณจะได้ครองรักกับ"นายหัว"คนไหนกันน๊าา

เกาะรักอลวนหัวใจอลเวง คุณจะได้ครองรักกับ"นายหัว"คนไหนกันน๊าา
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อคุณหนีจากการถูกจับแต่งงานมาทางตอนใต้คุณชุดที่คุณใส่หนีมาจากงานแต่งเป็นแบบไหนเมื่อคุณหนีจากการถูกจับแต่งงานมาทางตอนใต้คุณชุดที่คุณใส่หนีมาจากงานแต่งเป็นแบบไหน
A1.1. B4.4. C3.3. D2.2.
2. คุณได้แอบเข้าไปซ่อนอยู่ในเรือประมงแล้วเรือก็แล่นออกทะเลไป จู่ๆคืนนั้นมีพายุกลางทะเลอย่างหนักเรือจึงล่ม แต่คุณกลับรอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์คุณถูกคลื่นซัดเข้ามาติดชายฝั่งของเกาะแห่งหนึ่งเกาะนี้ชื่อว่าGOT7คุณได้แอบเข้าไปซ่อนอยู่ในเรือประมงแล้วเรือก็แล่นออกทะเลไป จู่ๆคืนนั้นมีพายุกลางทะเลอย่างหนักเรือจึงล่ม แต่คุณกลับรอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์คุณถูกคลื่นซัดเข้ามาติดชายฝั่งของเกาะแห่งหนึ่งเกาะนี้ชื่อว่าGOT7
A1.1. B2.2. C3.3.
3. คุณตื่นมาพร้อมความตกใจและพยายามมองรอบๆอย่างกลัวๆแต่ในใจกลับดีใจที่หนีรอดจากการแต่งงานมาได้ เมื่อคุณเดินสำรวจไปเรื่อยๆคุณเจอกลุ่มคนกำลังเดินหัวเราะเสียงดังมาทางคุณ
Aมาร์ค พี่ชายคนโตแต่เป็นคนนิ่งๆ พูดไม่เก่งแต่รอยยิ้มกระชากใจสุดๆ แถมชอบทำอาหารให้ทุกคนกินบ่อยๆและเป็นคนที่เก่งรอบๆด้านไม่ค่อยกลัวอะไร แถมใจใหญ่เปย์สุดๆ เต็มที่กับทุกคนมาร์ค พี่ชายคนโตแต่เป็นคนนิ่งๆ พูดไม่เก่งแต่รอยยิ้มกระชากใจสุดๆ แถมชอบทำอาหารให้ทุกคนกินบ่อยๆและเป็นคนที่เก่งรอบๆด้านไม่ค่อยกลัวอะไร แถมใจใหญ่เปย์สุดๆ เต็มที่กับทุกคน Bจินยอง พี่ชายคนกลาง เป็นลูกชายคนที่4ของตระกูล เป็นคนเนี๊ยบมีระเบียบวินัยคอยดูแลความเรียบร้อยของทุกคนที่ทุกคนในครอบครัวยังต้องเกรงใจเขา ลุคเขาดูเป็นคุณชายหล่อสุดๆจินยอง พี่ชายคนกลาง เป็นลูกชายคนที่4ของตระกูล เป็นคนเนี๊ยบมีระเบียบวินัยคอยดูแลความเรียบร้อยของทุกคนที่ทุกคนในครอบครัวยังต้องเกรงใจเขา ลุคเขาดูเป็นคุณชายหล่อสุดๆ Cเจบี พี่ชายคนรอง คนชิคๆ เป็นตัวของตัวเอง อยู่ง่ายกินง่าย เก่งรอบด้านและคอยจัดการทุกเรื่องและเป็นผู้นำให้ทุกๆคนได้เสมอเจบี พี่ชายคนรอง คนชิคๆ เป็นตัวของตัวเอง อยู่ง่ายกินง่าย เก่งรอบด้านและคอยจัดการทุกเรื่องและเป็นผู้นำให้ทุกๆคนได้เสมอ Dยองแจ ลูกชายคนที่5ของตระกูล เป็นคนเสียงดังและร้องเพลงเพราะมากๆ เขาเป็นคนจิตใจดี มีมารยาทและเอื้อเฟื้อ เป็นคนที่มีรอยยิ้มตลอดเวลาและเขาเป็คนที่เส้นตื้นหัวเราะง่ายมากๆยองแจ ลูกชายคนที่5ของตระกูล เป็นคนเสียงดังและร้องเพลงเพราะมากๆ เขาเป็นคนจิตใจดี มีมารยาทและเอื้อเฟื้อ เป็นคนที่มีรอยยิ้มตลอดเวลาและเขาเป็คนที่เส้นตื้นหัวเราะง่ายมากๆ Eยูคยอม น้องเล็กของบ้าน เป็นคนตลกขี้เล่นขี้อ้อนเพราะคิดว่าตัวเองเป็นเด็กเสมอ เต้นเก่งสุดๆระดับเทพ เป็นคนอ่อนโยน มีความโรแมนติคสูง และเป็นคนที่มีเสียงไพเราะจนใครฟังก็ลุ่มหลงไปพร้อมๆกับใบหน้าหวานๆของเขายูคยอม น้องเล็กของบ้าน เป็นคนตลกขี้เล่นขี้อ้อนเพราะคิดว่าตัวเองเป็นเด็กเสมอ เต้นเก่งสุดๆระดับเทพ เป็นคนอ่อนโยน มีความโรแมนติคสูง และเป็นคนที่มีเสียงไพเราะจนใครฟังก็ลุ่มหลงไปพร้อมๆกับใบหน้าหวานๆของเขา Fแจ็คสัน พี่ชายคนที่3 เป็นคนตลกขี้เล่นแต่ถึงเวลาจริงจังก็เต็มที่สุดๆ เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่ายกับทุกความรู้สึกและเป็นคนที่มีเรื่องฮาๆมาให้หัวเราะได้ตลอดเวลาและเป็นคนที่คอยปกป้องทุกคนในครอบครัวได้เสมอแจ็คสัน พี่ชายคนที่3 เป็นคนตลกขี้เล่นแต่ถึงเวลาจริงจังก็เต็มที่สุดๆ เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่ายกับทุกความรู้สึกและเป็นคนที่มีเรื่องฮาๆมาให้หัวเราะได้ตลอดเวลาและเป็นคนที่คอยปกป้องทุกคนในครอบครัวได้เสมอ Gแบมแบมน้องชายคนรอง เป็นคนพูดเก่ง และสุภาพ เป็นคนเต้นเก่งมากๆและเป็นคนที่ล้ำแฟชั่นสุดๆคนนึง เขาเป็นคนกินเก่งสุดๆถึงแม้จะกินเยอะแค่ไหนเขาก็ไม่อ้วนและเขาจะมีความสุขทุกครั้งเวลาที่ได้กินของอร่อยๆแบมแบมน้องชายคนรอง เป็นคนพูดเก่ง และสุภาพ เป็นคนเต้นเก่งมากๆและเป็นคนที่ล้ำแฟชั่นสุดๆคนนึง เขาเป็นคนกินเก่งสุดๆถึงแม้จะกินเยอะแค่ไหนเขาก็ไม่อ้วนและเขาจะมีความสุขทุกครั้งเวลาที่ได้กินของอร่อยๆ
4. คุณได้เข้าไปขอความช่วยเหลือพวกเขาและเล่าทุกอย่างให้ฟังคุณอยากลับไปที่ที่คุณหนีมาเพราะคุณจะหนีไปอยู่ต่างประเทศ แต่ตอนนี้ยังไปไม่ได้เพราะช่วงนี้กำลังถูกตามหาคุณจึงขอไปอาศัยและช่วยงานเขาตอบแทนงานที่ทำคือ
Aเป็นพี่เลี้ยงเหล่าบรรดาหมาๆให้พวกเขา อันนี้เหนื่อยสุดๆปวดหัวตาลายยยยเป็นพี่เลี้ยงเหล่าบรรดาหมาๆให้พวกเขา อันนี้เหนื่อยสุดๆปวดหัวตาลายยยย Bเป็นพนักงานร้านอาหาร ง่ายๆแต่เหนื่อยแฮะเป็นพนักงานร้านอาหาร ง่ายๆแต่เหนื่อยแฮะ Cงานจุกจิกเยอะจริงๆ ที่นี่บ้านหรือรังลิงทำไมรื้อกันเก่งจังเลย ตาลายยงานจุกจิกเยอะจริงๆ ที่นี่บ้านหรือรังลิงทำไมรื้อกันเก่งจังเลย ตาลายย Dเป็นคนสวน ร้อนแต่ต้องเพื่อความอยู่รอดเป็นคนสวน ร้อนแต่ต้องเพื่อความอยู่รอด Eได้เป็นพนักงานรีสอร์ทก็ดีใช่เล่นงานง่ายๆขออยู่ยาวๆได้ไหมได้เป็นพนักงานรีสอร์ทก็ดีใช่เล่นงานง่ายๆขออยู่ยาวๆได้ไหม
5. ที่พักและที่ทำงานละเป็นยังไง
A B C D
6. เผลอแป๊บเดียวอยู่มาได้ครึ่งปีแล้วความรู้สึกต่างๆที่เขามอบมาให้มันเอ่อล้นใจเหลือเกิน จนมีความรู้สึกพิเศษให้กันเขาเรียกความรักฉันไม่อยากจากเกาะนี้ไป จู่ๆก็มีเซอร์ไพรส์ เขาก็ขอฉันแต่งงาน และฉันก็ตกลง
A B C D E
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียyour flower shop ❀˖your flower shop ❀˖🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?