หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

แทฮยองรู้สึกยังไงกับคุณ

แทฮยองรู้สึกยังไงกับคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ในเวลา16:30น.ของวันนี้คุณได้รับโทรศัพท์ก่อนจะรีบเข้าประชุมที่ BIGHIT ENT. คุณเป็นเด็กเทรนด์ที่กำลังจะเดบิวต์ในปลายเดือนนี้ (ใส่ชุดไหนเข้าประชุม)
A B C
2. ตอนนี้คุณอยู่ที่ลานจอดรถชั้นใต้ดินของบริษัท ในขณะที่คุณกำลังจะเดินเข้าลิฟต์นั้นก็เผลอไปสบตากับคนที่กำลังลงจากรถ"คิม แทฮยอง"แฟนเก่าคุณ (รถของคุณคันไหน)
A B C
3. หลังจากประชุมเสร็จคุณก็ได้แทฮยองเป็นพี่เลี้ยงโดยปริยาย ด้วยเหตุผลที่ว่าคุณกำลังจะเดบิวต์และเค้าอยู่ในช่วงพักร้อน (พวกคุณจะพากันไปไหนต่อ)
A B C
4. 'ไม่ใช่เธอมาเป็นเด็กเทรนด์ที่นี่เพราะฉันหรอ เหมือนที่เธอวิ่งตามไอ้หน้าจืดนั่นไง' ถึงแม้เค้าจะพูดเหน็บแหนบไม่เข้าหูแต่แววตาเค้ากลับไม่ได้มีความสุข
Aนั่นไม่ใช่แฟนเก่าฉัน Bนายเคยรู้จักฉันจริงๆไหม แทฮยอง.. Cนายยังปักใจเชื่อว่าเป็นแบบนั้นจริงๆหรอ
5. บรรยากาศเริ่มเงียบลงอย่างห้ามไม่ได้อึดอัดเป็นบ้า คุณที่ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงเลยจนตอนนี้ คุณก็เลยถือวิสาสะดึงมือร่างหน้าก่อนจะเข้าร้านไป (คุณจะซื้ออะไรกินเล่น)
A B C
6. คุณที่กินอย่างเอาเป็นเอาตายอย่างไม่ลืมหูลืมตาก็ได้มีสายตาคู่หนึ่งมองที่ใบหน้าของคุณ พอร่างหนารู้ว่าคุณเริ่มรู้สึกตัว จึงเอ่ยปากอย่างไม่ทันคิด 'ไป..(?)..กัน' (เค้าชวนคุณไปที่ไหน)
A B C
7. ร่างหนาของแทฮยองนำหน้าคุณเพื่อไปเอารถของคุณในบริษัทก่อนจะขับออกไปด้วยกัน คุณอาสาให้เอารถคุณไปเองแหละสะดวกและรวดเร็วดี (สุ่ม)
A💚 B💜 C💛
9. บรรยากาศปกคลุมไปด้วยความเงียบ พวกคุณสบตากันอยู่นานก่อนที่แทฮยองจะ....(แทฮยองจะทำอะไรคุณ)บรรยากาศปกคลุมไปด้วยความเงียบ พวกคุณสบตากันอยู่นานก่อนที่แทฮยองจะ....(แทฮยองจะทำอะไรคุณ)
Aกอด Bหอมแก้ม Cจูบ
10. หลังจากพวกคุณปรับความเข้าใจกันเสร็จที่ค้างคามาตลอด3ปี และแล้วมันก็จบลงด้วยดี พวกคุณเที่ยวเล่นแถวนั้นจนค่ำแทฮยองเลยขับรถมาส่งคุณ (บ้านของคุณ)
A B C
11. แทฮยองมาส่งคุณที่บ้านอย่างปลอดภัย และฝนก็ไม่ได้ตกแต่อย่างใด แต่แทฮยองก็ยังคงยืนยันไม่อยากขับรถคุณกลับ จะค้างที่นี่ให้ได้ (แทฮยองใส่ชุดนอนตัวไหน)
A B C
12. สรุปแทฮยองก็ต้องนอนกับคุณ เพราะบ้านของคุณอยู่ในช่วงปรับปรุงเลยไม่มีห้องพอสำหรับเค้า พี่ซอจุนก็ยังจะหวงห้องอีกนี่รุ่นน้องสุดที่รักของเค้าเลยนะ (ห้องของคุณ)
A B C
13. และเรื่องตกเป็นข่าวน่ะหรออย่าห่วงเลยแทฮยองของคุณน่ะเค้าเก่งจะตาย ไม่งั้นทุกคนคงรู้เรื่องของพวกคุณหมดน่ะสิ ก่อนกลับพวกคุณซื้อของคู่กันมาด้วย (คืออ?)
A B C
14. วันเวลามักผ่านไปเร็วเสมอตอนนี้คุณกับแทฮยองคบกันได้7ปีแล้วแทฮยองก็อายุ33ควรเป็นฝั่งเป็นฝาและวันนี้ก็มาถึง..วันแต่งงาน ถ้าคุณไม่เข้าใจกันผิดซะก่อนคงคบกันได้15ปีไปแล้ว (เลือกชุดแต่งงาน)
A B C
15. คุณอยากมีลูกกี่คนเอาตามความคิดตัวเอง ตอบเท็จขอให้เมนไม่รัก
A22 B11 C3+3+
16. แอดทำเพื่อความสนุกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนามที่เอ่ยมาข้างต้น ขอบคุณทุกคนที่เล่นจนจบนะคะ ตอนนี้แอดคิดไม่ออกว่าจะทำของใครต่อดี อยากให้ทำของใครเม้นบอกกันได้นะคะ
Aไปเถอะ Bไม่อ่าน Cบายย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's build your day!Let's build your day!คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นYou 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨