หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะทำให้นายเย็นชาคนนี้กลับมายิ้มแย้มได้เหมือนเดิมไหมนะWill he smile? (Ep.1)

คุณจะทำให้นายเย็นชาคนนี้กลับมายิ้มแย้มได้เหมือนเดิมไหมนะWill he smile? (Ep.1)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ดีจ้า! ควิซนี้คำถามจะเหมือนกับคนที่ชื่อ JUNEJUNIOR นะคะ และจะบอกก่อนว่าไม่ได้ก็อปเขามานะคะ เพราะนี้คือ JUNEJUNIOR เองค่ะ
Aห้ะ? Bโกหกป่าววว Cหรอ?
2. ไม่ได้โกหกนะคะที่ชื่อเป็นแบบนี้เพราะตามรูปภาพนี้เลยค่ะไม่ได้โกหกนะคะที่ชื่อเป็นแบบนี้เพราะตามรูปภาพนี้เลยค่ะ
Aอ่าาาา อย่างนี้นี่เอง Bอ่ออ Cอ๋อออ
3. เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งหาว่าก็อปนะคะ ชื่อนี้ใช้ได้ชื่อเดียวจริงๆ ㅠㅠ (ชื่อที่ชอบที่สุด)
Aไม่เป็นไรหรอกค้าาา:3 Bโอเคจ้าาา😁👌 Cค้าาาาาา
4. [เพิ่งตื่นนอน] YOU : $@%@&.... MOM : ลูก! 8:31 แล้วนะ! ไปเรียน!!!! YOU : เฮือก!! จริงหรอ! ไม่น้าาา!~ [แต่งตัวเสร็จคุณจะทำทรงผมแบบไหนไปโรงเรียน]
Aมัดรวบสิคะคุณ~มัดรวบสิคะคุณ~ Bมัดทำไมเสียเวลา!มัดทำไมเสียเวลา! Cปล่อยผมสิ ชอบ สวยดีปล่อยผมสิ ชอบ สวยดี
5. [คุณรีบวิ่งออกมาจากบ้านทันที] YOU : จะถึงแล้ววว! [ถึงโรงเรียนคุณครูกำลังจะปิดประตูโรงเรียน] YOU : ครูคะ! อย่าเพิ่งงงง!!! [คุณเข้าโรงเรียนได้ทันพอดีและคุณครูจะพูดกับคุณว่าอะไร][คุณรีบวิ่งออกมาจากบ้านทันที] YOU : จะถึงแล้ววว! [ถึงโรงเรียนคุณครูกำลังจะปิดประตูโรงเรียน] YOU : ครูคะ! อย่าเพิ่งงงง!!! [คุณเข้าโรงเรียนได้ทันพอดีและคุณครูจะพูดกับคุณว่าอะไร]
ATC : เอาอีกแล้วนะ(ชื่อคุณ) มาสายตลอดเลย BTC(TEACHER) : มาสายอีกแล้วนะเราอ่ะ CTC : มาสายอีกแล้วนะครับรู้มั้ย
7. [คุณเดินเข้าห้องเรียนของคุณ] YOU : ขออนุญาตค่ะ... TC : สาย! YOU : ขอโทษค่าา [คุณไปนั่งที่นั่งของคุณ] TC : เอาล่ะทุกคน ครูมีเพื่อนใหม่มาแนะนำจ่ะ [คุณคิดว่าเขาจะเป็นยังไง]
A(ผู้หญิงหรือผู้ชายล่ะเนี้ย) B(เขาต้องหล่อเหมือนในพระเอกซีรี่ย์เกาหลีแน่ๆ เลยอ่ะ งุ้ยยย>\\\\\\<) C(ใครอีกล่ะเนี้ยหล่อมั้ยนะถ้าเป็นผู้หญิง....ไม่เอา! เอาผู้ชาย)
8. TC : เข้ามาสิจ๊ะ ???(1) : หล่ออ่าา ???(2) : แต่ทำไมนิ่งขนาดนั้นนะ TC : แนะนำตัวสิจ๊ะ^^ ??? : ครับ [คุณคิดว่าเขาจะแนะนำตัวอย่างไร]
AV : สวัสดีครับ ผมชื่อ วี ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ[น้ำเสียงเย็นชา!] BV : สวัสดีครับ ผมชื่อ วี นะ CV : ดีครับ ผม วี นะครับ
9. TC : โอเค งั้นไปนั่งข้าง(ชื่อคุณ)นะ ยัยนั่นได้นั่งคนเดียวตลอดเลย V : ครับ TC : (เย็นชาเหลือเกิน! ยิ้มหน่อยสิพระคุณ~) [วีได้มานั่งข้างคุณ คุณจะพูดกับเขาว่าอะไร]TC : โอเค งั้นไปนั่งข้าง(ชื่อคุณ)นะ ยัยนั่นได้นั่งคนเดียวตลอดเลย V : ครับ TC : (เย็นชาเหลือเกิน! ยิ้มหน่อยสิพระคุณ~) [วีได้มานั่งข้างคุณ คุณจะพูดกับเขาว่าอะไร]
AYOU : เรา(ชื่อคุณ)นะ มาเป็นเพื่อนกันเถอะ^_^ ยิ้มด้วยๆ:) BYOU : เย็นชาจัง น้ำเสียงก็เย็นชา CYOU : ไง! เราชื่อ(ชื่อคุณ)นะ ยินดีที่ได้รู้จักนะวี ㅎㅂㅎ และก็....นายลองยิ้มบ้างนะ^^
11. [จากข้อที่ 10 คุณจะตอบกลับวีว่าอะไร
AYOU : อยากเห็นยิ้มบ้างง่ะ BYOU : ชิ! ㅡㅡ CYOU : อ่าว....
12. จบแล้วจ้า อาจจะน้อยไปหน่อยนะคะแต่รับรอง Ep.2 ของเราไม่น้อยแน่ๆ ค่ะ ไปล่ะนะคะ อันยองงง❤จบแล้วจ้า อาจจะน้อยไปหน่อยนะคะแต่รับรอง Ep.2 ของเราไม่น้อยแน่ๆ ค่ะ ไปล่ะนะคะ อันยองงง❤
Aรอค้าาาา😚 Bแงงงง ออกมาเร็วๆ น้าาา CEp.2 เล่นกันยาวๆ ค่ะ!!!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนู🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !You 2000sYou 2000sเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่