หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ใครกันคือแฟนเด็กของคุณ ??💏

ใครกันคือแฟนเด็กของคุณ ??💏
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. รุ่นน้องที่คณะตามจีบคุณวันหนึ่งเขาชวนคุณไปปิกนิกคุณจะแต่ตัวอย่างไร
A B C
2. เลือกอาหารที่รุ่นน้องเตรียมไว้กินกันเอ้ยย!!กินกับคุณเอ้ยย!!ถูกแล้ว[อายง่ะ55]
A B C
3. หลังจากที่กินกันเสร็จเอ้ยย!! [กินเสร็จสิ ยังมีหน้ามาเล่นอีก]เขาขอคุณเป็นแฟนแล้วคุณจะตอบว่าอะไร
Aอ้ออ ตกลงสิ (เจ้าเด็กคนนี้นิ ทำไมไม่ขอตั้งนาน) Bก็รอให้ขอตั้งนานแล้วป่ะ Cเป็นก็ได้เห็นแก่ความตามตื้อหรอกนะ (ในใจนี้แทบระเบิดแล้งไอ้เด็กบ้า)
4. หลังจากนั้นคุณสองคนได้ถ่ายรูปคู่กัน(เลือกรูปที่ถ่ายได้เลยคร่ะ)
A B C
5. หลังจากนั้นเขาได้ให้ช่อดอกไม้กับคุณ (เลือกช่อดอกไม้เล้ยยย)
A B C
6. เป็นไงมั้งฮะทุกโค้นนน สนุกกันไหมเอ่ยยย
Aหึ ก็งั้นๆ Bทำอีกน้าาาาา Cสนุกมากเลยครัชช
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์OlivanderWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Life with friends 彡Life with friends 彡มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร