หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ใครใน GOT7 จะอยู่ในชีวิตคุณ

ใครใน GOT7 จะอยู่ในชีวิตคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย tmdoubles tmdoubles โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ณ โรงเรียน แห่งหนึ่ง คนเข้ามาเรียนที่นี่เป็นวันแรก โดยคุณย้ายมาเรียนที่นี่หลังจากเรียน ม.4 ที่ โรงเรียนเก่าจบ แล้ววันนี้คุณรู้สึกอย่างไร
Aเครียด Bเฉยๆ Cเกร็ง Dดีใจ Eตื่นเต้น Fสนุก Gกลัว
4. แต่ที่นั่งที่คุณเล็งไว้กลับมีคนนั่งแล้ว คุณเลยรอแนะนำตัวก่อน แล้วตรงไหนว่างแล้วค่อยนั่ง หลังจากนั้นครูก็เรียกคุณไปแนะนำตัว คุณจะพูดว่า
Aบอกชื่อจริง ชื่อเล่น มาจาก ร.ร อะไร บอกเกือบทุ๊กกกอย่าง Bสวัสดีเราชื่อ(ชื่อคุณ) ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ Cไม่อยากพูดด Dสวัสดี เราชื่อ(........)ขอบคุณค่ะ E........... Fสวัสดีเราชื่อ........ยินดีที่ได้รู้จัก Gหวัดดีชื่อ.........
5. หลังจากนั้นครูก็ให้คุณไปนั่ง ซึ่งโต๊ะที่ว่าง กลับมีคนหน้าตาดีถึง 7 คน นั่งอยู่รอบๆ ความรู้สึกของคุณ
Aดีใจ Bรู้สึกว่า..... Cกลัว D........... Eเขิล Fใจหาย Gคนใดคนนึงต้องเป็นหลัวชั้นแน่ๆๆ
6. คุณได้ทำความรู้จักกับเพื่อนแล้ว แต่ดูเหมือนเพื่อนผู้หญิงในห้องจะไม่ปลื้มคุณ คุณจะทำยังไง
Aก็........ไม่รู้สิ Bพยายามทำให้เค้าปลื้ม Cไมรู้สักเรื่องได้ม้ะ?? D............. Eอยู่คนเดียว ก็ได้วะ Fไม่ทำอะไร ปล่อย~~~ Gเล่นกับผู้ชาย
7. และถึงตอนทานข้าวเที่ยง คุณไม่มีที่นั่ง แต่เพื่อนผู้ชาย 7 คน ที่นั่งล้อมรอบตัวคุณเรียกคุณให้ไปนั่งด้วย คุณจะไปไหม ถ้าไม่คุณจะปฏิเสธอย่างไง
Aก็ดี.....ขี้เกีจหาที่นั่ง Bไปสิคะ รอไร Cไป Dเรานั่งด้วยได้หรอ Eไม่ดีกว่า เดี๋ยวเราหาที่นั่งใหม่ Fไม่ไป ไม่สนใจ Gเล่นตัวหน่อย แต่ก็ไป
8. พอถึงเลิกเรียนคุณจะนั่งรถเมล์กลับ แต่บ้านคุณอยู่ไกลพอสมควร เพื่อนคนที่นั่งล้อมรอบคุณเรียกให้กลับด้วย คุณอยากให้เป็นใคร
Aยองแจ Bแจ็คสัน Cมาร์ค Dเจบี Eยูคยอม Fแบมแบม Gจินยอง
10. คิดไม่ออกแล้ว แค่นี้ละกันนะทุกคน
Aจ้า Bจ้า Cจ้า Dจ้า Eจ้า Fจ้า Gจ้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go shopping!Let's go shopping!เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนLet's go shopping.Let's go shopping.เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPสงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันYour new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลlet's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertมาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)