หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

วง BTS คิดยังไงกับคุณ

วง BTS คิดยังไงกับคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันหนึ่งคุณพึ่งลุกออกมาจากเตียง แต่นั่นมันสายแล้วว คุณจะพูดกับตัวเองว่ายังไงเช้าวันหนึ่งคุณพึ่งลุกออกมาจากเตียง แต่นั่นมันสายแล้วว คุณจะพูดกับตัวเองว่ายังไง
A"ตายแล้วว เจ้านายต้องด่าฉันแน่เลย" B"ฉันต้องโดนเจ้านายไล่ออกแน่เลย ฉันกลัว😭" C"เชอะ สายนิดหน่อยจะเป็นไรไป"
2. คุณรีบวิ่งออกมาจากบ้านด้วยความเร็วแสง จนไม่ได้ดูููทาง แล้วคุณก็ชนเข้ากับเสาเต็มๆ แล้วคุณก็สลบไป ในตอนนั้น คิดว่าจะมีใครมาช่วยคุณไหม
Aอยู่โดเดี่ยวเดียวดาย โดนไม่มีใครช่วยอยู่โดเดี่ยวเดียวดาย โดนไม่มีใครช่วย Bแน่นอนน มีคนมุงเต็มบ้านเต็มเมืองแน่นอนน มีคนมุงเต็มบ้านเต็มเมือง Cมีผู้ชายคนหนึ่งช่วยคุณไว้มีผู้ชายคนหนึ่งช่วยคุณไว้
3. คุณรีบวิ่งออกมาจากบ้านด้วยความเร็วแสง จนไม่ได้ดูููทาง แล้วคุณก็ชนเข้ากับเสาเต็มๆ แล้วคุณก็สลบไป ในตอนนั้น คิดว่าจะมีใครมาช่วยคุณไหม
Aแน่นอนน มีคนมุงเต็มบ้านเต็มเมือง Bอยู่อย่างโดดเดี่ยวเดียวดาย โดนไม่มีใครช่วย Cมีผู้ชายคนหนึ่งช่วยคุณไว้
4. คุณรีบวิ่งออกมาจากบ้านด้วยความเร็วแสง จนไม่ได้ดูููทาง แล้วคุณก็ชนเข้ากับเสาเต็มๆ แล้วคุณก็สลบไป ในตอนนั้น คิดว่าจะมีใครมาช่วยคุณไหม
Aมีผู้ชายคนหนึ่งช่วยคุณไว้ Bอยู่อย่างโดดเดี่ยวเดียวดาย โดยไม่มีใครช่วย Cแน่นอนน มีคนมุงเต็มบ้านเต็มเมือง
5. คุณตื่นขึ้นมาในห้องๆหนึ่ง ที่คล้ายโรงแรม คุณโดนจับมัดแขนมัดขาไว้ คุณจะบอกคนที่จับคุณว่ายังไงคุณตื่นขึ้นมาในห้องๆหนึ่ง ที่คล้ายโรงแรม คุณโดนจับมัดแขนมัดขาไว้ คุณจะบอกคนที่จับคุณว่ายังไง
A"ฉันต้องโดนลักพาตัวมาแน่เลย😞😟" B"ไม่นะ ฉันต้องโดนทำอะไรไม่ดีไม่ร้าย แน่เลย😟" Cคุณตะโกน "นี่เจ้าบ้า ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ"
7. แล้วคุ๊ก็รู้ว่าพวกเขาคือวง BTS คุณอึ้งและตกตลึงมาก จองกุก:พี่ๆทุกคนเขาเป็นใครอ่ะ เจโฮป:ฉันก็ไม่รู้สิ คุณ:......แล้วคุ๊ก็รู้ว่าพวกเขาคือวง BTS คุณอึ้งและตกตลึงมาก จองกุก:พี่ๆทุกคนเขาเป็นใครอ่ะ เจโฮป:ฉันก็ไม่รู้สิ คุณ:......
A"อ่า ฉันเป็นสาวสวยที่ทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง" B"ฉันน เป็น "คน" ไง เว้ย" C"ฉันเป็น เด็กผู้หญิงที่ไปทำงานสาย"
8. แล้วคุณก็รู้ว่าพวกเขาคือวง BTS คุณอึ้งและตกตลึงมาก จองกุก:พี่ๆทุกคนเขาเป็นใครอ่ะ เจโฮป:ฉันก็ไม่รู้สิ คุณ:......
A"ฉันน เป็น "คน" ไง เว้ย" B"ฉันเป็น เด็กผู้หญิงที่ไปทำงานสาย" C"อ่า ฉันเป็นสาวสวยที่ทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง"
9. พวกเขาแก้มัดคุณ และอยู่เป็นเพื่อนกับคุณ 3เดือนผ่านไป คุณได้ตกหลุมรักคนๆหนึ่งในวงbtsซะแล้ว แล้วคุณคิดว่าเขาเป็นใคร *แบ่งเป็นกลุ่มๆละ3เศษ1 หากหนึ่งในนั้นมีคนที่คุณชอบ เลือกเลยย
Aจองกุกจองกุก Bจิน เจโฮป อาร์เอ็มจิน เจโฮป อาร์เอ็ม Cวี ชูก้า จิมินวี ชูก้า จิมิน
10. ผ่านไปหลายสัปดาห์คนในวงbts ที่คุณแอบชอบอยู่กับคุณ 2ต่อ2 คุณจะทำอะไรกับเขา
Aทำเป็นเมินเขา แต่จริงๆรักเขาจะตาย Bเล่นกับเขา แต่แอบชอบเขาอยู่ Cสารภาพรักกับเขา
11. วันหนึ่งวงBts ไปผับกัน แต่ดึกมากแล้ว มีเพียงแค่คนที่คุณแอบชอบกลับมาเท่านั้นๆ เขาเมามาก เขาจะทำอะไรกับเขา
Aเดินไปนอนที่เตียงเดินไปนอนที่เตียง Bปล้ำคุณปล้ำคุณ Cกระซิบบอกรักคุณกระซิบบอกรักคุณ
12. เช้าวันต่อมา เขารู้สิ่งที่เขาทำกับคุณเมื่อคืน คุณคิดว่าเขาจะบอกอะไรกับคุณ
A"ขอบใจที่เปิดประตูห้องให้" B"แต่งงานกันนะ" C"เรื่องเมื่อคืนอ่ะ ฉันคงละเมอบอกผิดคน😅"
13. เรื่องราวดูจะดำเนินไปได้ด้วยดีแต่ยังไม่จบ รอติดตามชม ep2
Aค่ะ/ครับ BOk Cไม่อ่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาLife with friends 彡Life with friends 彡คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivander! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน