หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

พี่ชายสุดโหดของคุณคือใครในGot7

พี่ชายสุดโหดของคุณคือใครในGot7
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตื่นได้แล้ว(เสียงพี่ชายของคุณ) เดี๋ยวไปโรงเรียนไม่ทันหรอก รีบตื่นมาทานข้าวเช้าเร็วๆ พี่เตรียมไว้ให้แล้ว (อาหารเช้าที่พี่ชายคุณเตรียมไว้ให้คืออะไร)
A B C D E Fแค่นี้พอ กินไรเยอะแค่นี้พอ กินไรเยอะ G
2. วันนี้คุณไปโรงเรียนวันแรก คุณแต่งตัวแบบไหน
A B C D E F G
3. พี่ชายของคุณบอกว่า เขาซื้อรองเท้าเป็นของขวัญต้อนรับเปิดเทอมวันแรก (รองเท้าที่พี่ชายคุณซื้อให้คือคู่ไหน)
A B C D E F G
4. คุณจะแต่งหน้าไปโรงเรียนแบบไหน
A B C D E F G
5. คุณจะทำผมทรงไหนไปโรงเรียน
A B C D E F G
6. พี่ชายของคุณได้ซื้อกระเป๋าเป้ให้เป็นของขวัญอีกหนึ่งชิ้น (คุณจะสะพายกระเป๋าแบบไหนไปโรงเรียน)
A B C D E F G
7. คุณเดินทางไปโรงเรียน พอถึงโรงเรียนคุณเดินเข้าห้องไปเลือกที่นั่ง คุณจะนั่งตรงไหน
Aนั่งข้างเพื่อนผู้ชายที่เอาแต่นอน (เห้อ! สงสัยเมื่อคืนนายคงนอนไม่พอสินะ) Bนั่งข้างเพื่อนผู้ชายที่เอาแต่ชวนเพื่อนๆรอบโต๊ะคุยด้วย (นั่งตรงนี้แหละ ฉันจะได้ไม่เหงา) Cนั่งข้างเพื่อยผู้ชายที่กำลังก้มหน้าอ่านหนังสือ เพื่อนเตรียมตัวก่อนเข้าเรียน (นั่งตรงนี้แหละ เผื่อมีอะไรเขาจะได้ช่วยฉันเรื่องเรียน) Dนั่งข้างเพื่อนผู้ชาย แต่เขามีท่าทางไม่ค่อยสนโลก (แบบนี้แหละดีเลย จะได้ไม่ต้องมีคนมาก่อกวนฉัน) Eนั่งข้างเพื่อนผู้ชายที่ดูท่าทางไม่ค่อยปกติ (นั่นเขาพูดกับใคร...!!)(เออออ..ที่นั่งไม่เหลือให้ฉันนั่นง Fนั่งข้างเพื่อนผู้ชายที่แต่งตัวดูดี มีระดับ มีสไตล์ (ว้าว!นายคนนี้ ดูท่าทางไม่ใช่เด็กนักเรียนม.ปลายธรรมดา) Gเลือกนั่งข้างเพื่อนผู้ชายที่เอาแต่ก้มหน้ากดโทร (ดูท่าทางนายคนนี้จะติดเกมเอามากๆ นั่งตรงนี้แล้วกัน สายเกมแบบฉัน)
8. คุณเลิกเรียนและกำลังจะลับบ้าน เพื่อนที่คุณนั่งด้วยเขาชวนคุณไปนั่งเล่นและพูดคุยแถวโรงเรียนเพื่อที่จะทำความรู้จักกันให้มากขึ้น คุณจึงตอบตกลงไปกับเขา เพราะวันนี้คุณว่างและไม่มีเรียนพิเศษ (คุณจะไปร้านไหน)
Aไปร้องคาราโอเกะกันดีกว่านะ (เห็นแบบนี้นายก็ชอบร้องเพลงเหมือนกันหรอเนี่ย) Bเธอให้ฉันไปส่งที่บ้านมั้ย จะได้เดินไปคุยไป สนุกดีนะ (นายคนนี้ก็ไม่ได้แปลกอะไรแฮะ) Cฉันอยากไปเดินห้าง เธอไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ (สงสัยเขาต้องไปช็อปของแบรนด์เนมแน่ๆเลย) Dไปออกกำลังกายกัน (งั้นวิ่งแข่งกันมั้ย ใครไปถึงยิมก่อนคนนั้นชนะ) Eไปห้องสมุดกันมั้ย ช่วยกันทำการบ้านให้เสร็จเถอะ จะได้มีเวลาอ่านหนังสือ Fไปคาเฟ่แมวกะน (ฉันชอบแมวมากๆเลยหล่ะ) Gร้านเกมดิเพื่อน ไม่ไปหรอกคาฟงคาเฟ่ไรหน่ะ (สักตาก่อนกลับเถอะ)
9. คุณกลับมาถึงบ้านแต่ดึกมาก (บ้านของคุณเป็นแบบไหน)
A B C D E F G
10. คุณกลับบ้านดึก และคุณเองก็ง่วงมาก จนคิดถึงแต่เตียงนอน (คุณคิดว่าห้องนอนของคุณเป็นแบบไหน)
A B C D E F G
11. แต่คุณก็ต้องฝันสลายกับเตียงนอน เพราะคุณกลับบ้านดึกและรู้อยู่แล้วว่าพี่ชายของคุณดุและหวงคุณมาก คุณเลยเดินเข้าบ้านไปอย่างเงียบเพราะกลัวโดนพี่ชายด่า แต่คุณก็ได้ยินเสียงหนึ่งพูดขึ้นมาว่า...
A🐢 B🐰 C🍑 D🌴 E🌙 F🌼 G🐍
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าามาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทLife with friends 彡Life with friends 彡เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivander🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)