หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นคนโสดที่เบื่อคนมีคู่หรือไม่

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เวลาเห็นคนมีคู่(คนอื่นที่เราไม่รู้จัก)หยอดคำหวานๆใส่กันคุณรู้สึกอย่างไร
Aไปหวานต่อกันที่ห้องนะ Bน่ารักดีแต่อย่าให้มีบ้างแล้วกัน Cข้าวใหม่ปลามัน Dอยากจาจ้วกกก Eเห๊อะ เกินไปละๆ
5. เมื่อญาติๆถามว่าเมื่อไหร่คุณจะมีแฟน
Aผมไม่รู้ ไม่รู้ ผมไม่รู้ สามจบ ผมไม่รู้ ไม่รู้ ผมไม่รู้ สามจบ ผมไม่รู้ ไม่รู้ ผมไม่รู้ สามจบ Bตะเกียบมันง่วงอ่อ ง่วงนอนก็ไปนอน Cจำได้อยู่ชอตนึง ตอนซัก 5-6 ขวบ หลังบ้านเป็นคนจีน อยู่แถวพรานนก มันเป็นทางลาดไม้ แล้วเราถือส้ม มันกลิ้ง..เราบอกว่าหยุด! เดินไปดู… มันหยุด… ส้มหยุด! หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น แล้วชั้นโดนงูรัดสองหัว Dอย่าคุยเรื่องบินสูงในฝูงไก่ แต่จะทำการใหญ่ต้องคบไก่ให้ได้ อย่าคุยขี้โม้โอ้อวดเรื่องราว ตัวเราก็ไม่ได้เก๋า อย่าสำคัญตนไป แม้ตัวเราเองจะบินได้สูงกว่าฝูงไก่ แต่อย่าหลงคิดไปไกล Eไพลินชอบกินสับปะรดนะคะ แล้วก็ชอบกินกล้วยด้วยค่ะ เพราะว่าอยู่ที่เมืองนอกนะคะ แล้วถ้าไม่ได้กินผลไม้นะคะอยากจะแนะนำให้ดื่มนมด้วยค่ะผลไม้พอใช่ไหมค่ะก็สับปะรดอ่ะค่ะ แล้วเงาะ ชอบมากค่าาา
8. ต่อจากข้อเมื่อกี้ก็แค่อยากถามอ่ะค่ะไม่มีอะไรเกี่ยวกันเลยก็เหมือนเรื่องส้มหยุดกับงูรัด //เชิญด่าเจ้าของควิซได้ตามช้อย
Aมึงเหงาแหละ Bอ่าาาา ด่าไม่ออก...มันเกินต้านๆ Cอยู่บ้านคนเดียวล่ะสิ Dไม่ด่าเธอหรอก เราเป็นคนดี//คิดว่าจะมีคนกดข้อนี่ไหมนะ🤔 Eเธอควรไปเช็คสมองนะ
10. คุณไปกินข้าวดูหนังคนเดียวบ่อยแค่ไหน
Aโคตรพ่อโคตรแม่บ่อย Bอยู่กินคนเดียวมาทั้งชีวิต Cบ่อย Dโคตรบ่อย
12. จริงๆที่เพื่อนพาคุณมาด้วยเพราะจะได้เอาคุณมาเป็นตากล้องถ่ายพวกมันสองคน ท่าไม้ตายที่คุณใช้ประจำคือ
Aสายถ่ายรัวๆได้ก็ได้ไม่ได้ก็ทิ้ง Bถ่ายติดหน้าคนอื่น Cหน้าเบลอหลังชัด Dถ่ายหน้าตัวเองแม่งเลย
13. ต่อจากข้อเมื่อกี้อันนั้นหยอกเพื่อนเฉยๆ จริงๆก็คือตั้งใจถ่ายคุณคิดว่าคุณเองก็พอมีพรสวรรค์เหมือนกันนะ
Aขอบคุณนะเพื่อนนอกจากกินละนอนกูก็ไม่มีความสามารถไรเลย Bจ้างกูไปถ่ายพรีเวดดิ้งได้นะ Cกูจะไปทำฟรีแลนด์ละ จ้างได้หาโมเดลหล่อๆให้กูทีนะเพื่อน
14. จริงๆเหมือนควิซบ่นๆเฉยๆ ขอโทดที่ทำให้ใครหลายๆคนเสียเวลา🙈
Aไม่เลย เธอดูเหงานะ Bควิซเธอแปลกดี Cหาแฟนซะนะหล่อน
15. ขอโทดที่มีคำหยาบนะคะ อันนี้เพื่ออรรถรส🤗
Aไม่เป็นไรจ้า Bเราไม่ซีเรียล Cนั้นมันซีเรียส!
17. สุดท้ายเลยนะ ได้สาระอะไรจากควิซนี้
Aความป่วง Bความเหงา Cความสนุก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าา🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทLife with friends 彡Life with friends 彡คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦