หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้แต่งงานกับฮยองไลน์คนไหนใน BTS

คุณจะได้แต่งงานกับฮยองไลน์คนไหนใน BTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. นี่คือบ้านของคุณที่ย้ายเข้ามาอยู่ตั้งแต่คุณอายุ 13 ปี จนตอนนี้คุณ 23 ปี แล้ว ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีคุณนายเจ้าของบ้านหลังนี้ก็ไม่เคยละเลยบ้านของตนให้เก่าโทรม และพัฒนาให้ทันสมัยมาตลอด (เลือกบ้านของคุณ)
A B C D
2. ในค่ำคืนของวันอาทิตย์แทนที่คุณจะรีบนอนเพื่อไปเริ่มทำงานวันแรกในวันพรุ่งนี้ แต่คุณกลับนอนขึ้นอืดไปกับการอ่านนิยายของผู้ประพันธุ์ที่ชื่นชอบ (เลือกห้องนอนของคุณ)
A B C D
3. ในขณะที่คุณนอนอ่านคุณก็แสดงอาการไบโพลาร์ออกมาให้เห็นบ่อยๆ เดี๋ยวหัวเราะเดี๋ยวร้องไห้บางทีก็ฟินจิกหมอนจนจะขาดคามือ ก็แหงล่ะเค้าแต่งเข้าถึงอารมณ์ขนาดนี้ จนคุณยกให้เป็นผู้ประพันธ์ในดวงใจ (หนนิยายที่อ่าน)
A B C D
5. แต่คุณก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เพราะคุณต้องรีบแต่งตัวไปทำงานในวันแรก พอคิดได้ดังนั้นคุณจึงรีบไปอาบน้ำแต่งตัว (เลือกชุดทำงาน)
A B C D
6. 'พี่เค้าอยู่ที่อเมริกาจะเป็นยังไงบ้างนะ นี่ก็10ปีแล้วนะที่ย้ายมาไม่คิดจะมาหากันเลยหรือไง' อยู่ๆคุณพูดขึ้นขณะกำลังเดินไปบริษัท ดีนะบริษัทอยู่ไม่ไกลคุณจึงเลือกที่จะเดิน (เลือกบริษัทของคุณ)
A B C D
7. คุณที่กำลังจะเดินเข้าบริษัทสายตาก็พลันไปสะดุดกับร่างหนาของใครบางคนซึ่งดึงดูดสายตาของคุณได้เป็นอย่างดี 'ข้างหน้าจะงานดีเหมือนข้างหลังไหมนะ' (สุ่ม)
A🐱 B🐨 C🐿 D🐭
8. พอตกเย็นคุณก็รีบกลับบ้านทันทีเพราะแม่คุณโทรมาบอกว่าคุณน้าจะมาเยี่ยม คุณน้านี่คือเพื่อนของแม่คุณและเป็นแม่ของพี่ที่คุณชอบ บ้านของเค้าอยู่ข้างๆบ้านหลังเดิมคุณนั่นเอง (เลือกทางเดินกลับบ้าน)
A B C D
9. เมื่อคุณเห็นแว๊บๆเหมือนมีคนตามคุณมา คุณจึงเร่งฝีเท้าเข้าบ้านทันที พอถึงบ้านคุณก็ต้องเฟลไปอีกครั้งเพราะคุณน้ามาคนเดียวอีกตามเคย แต่คุณก็ไม่ลืมที่จะสวัสดี (พี่คนที่ชอบชื่ออะไร)
Aคิม นัมจุน Bจอง โฮซอก Cคิม ซอกจิน Dมิน ยุนกิ
10. คุณที่กำลังจะอ้าปากคุยกับคุณน้าก็ต้องชะงักเพราะเสียงของแม่ของคุณที่เรียกใครอีกคนที่ตามหลังคุณมา 'พี่เค้าเองหรอที่ตามฉันมา ใช่จริงๆหรอ' คุณได้แต่คิดก่อนจะหันไป และใช่พี่เค้าจริงๆ (อาการตอนนั้น)คุณที่กำลังจะอ้าปากคุยกับคุณน้าก็ต้องชะงักเพราะเสียงของแม่ของคุณที่เรียกใครอีกคนที่ตามหลังคุณมา 'พี่เค้าเองหรอที่ตามฉันมา ใช่จริงๆหรอ' คุณได้แต่คิดก่อนจะหันไป และใช่พี่เค้าจริงๆ (อาการตอนนั้น)
Aวิ่งเข้าไปกอด Bยืนอึ้งให้ใบ้แดก Cค่อยๆเดินเข้าไปหาอย่างไม่รู้ตัว Dยิ้มก่อนจะกระโดดขึ้นหลัง
11. คุณและเค้าพากันไปเดินเล่นตามประสาคนไม่ได้เจอกันนานเพราะหลังจากคุณย้ายบ้านพี่เค้าก็ไปเรียนพึ่งได้กลับมาทำงาน และตอนนั้นเค้ากะจะมาเซอร์ไพรส์คุณ แต่คุณดันเดินเร็วยิ่งกว่านักวิ่งทีมชาติ (ไปเดินเล่นที่ไหน)
A B C D
14. 'ร..เรากลับกันเถอะค่ะ พรุ่งนี้หนูต้องทำงาน' คุณไม่รู้ว่าเขินเพราะสิ่งที่เค้าพูดซึ่งมันก็แค่คำในนิยายหรือเพราะว่าดันแสดงอาการคลั่งไคล้นิยายของเค้ามากเกินไปกันแน่ (เค้าจะพูดยังไงต่อ)
Aพี่ไงครับประธานบริษัท แม่หนูไม่ได้บอกหรอคะ Bอยากจะขำให้ฟันร่วงไม่รู้จริงๆหรอว่าหนูกำลังคุยกับเจ้านาย พี่ไงครับประธานบริษัท Cรีบทำไม นี่แหละประธานบริษัท Dอ่าาาจริงๆเลยยัยเด็กนี่ พี่เองแหละประธานบริษัท ไม่ต้องรีบพี่ไม่หัก
15. งานนี้คุณได้แต่อึ้ง×2เข้าไปอีกก่อนที่จะพูดว่า 'พี่มีอะไรให้หนูอึ้งอีกไหมเนี้ย' เค้าอมยิ้มก่อนจะพูดออกมาอย่างเขินๆตามสไตล์เค้า 'สิ่งที่พี่ยังไม่ได้เป็นก็สามีหนูไง เป็นแฟนกันนะ(ชื่อคุณ)'
Aฉิ่นจ๊ะหนูไม่ได้ฝันไปอีกใช่ไหม Bไม่..ไม่เคยปฏิเสธ Cแต่งค่ะ! Dต..ตกลงค่ะ
16. และนี่คือเรื่องราวของคุณและเค้า เค้าคือนักประพันธ์ที่คุณชื่นชอบเค้าคือประธานบริษัทที่คุณทำงานและเค้า...คือสามีของคุณ (เลือกสถานที่จัดงาน)
A B C D
17. ชุดแต่งงานล่ะคะคุณเจ้าสาว
A B C D
18. หัวแก้วหัวแหวนของคุณกับคุณสามีล่ะคะ
A B C D
19. เฉลย คนที่กระซิบคุณในตอนเช้าที่ทำให้คุณสะดุ้งตื่นคือคนเดียวกันกับคนที่ขอคุณเป็นแฟนนั่นแหละ จริงๆเค้ากลับมาได้ซักพักแล้วแหละแต่ไม่กล้าเจอคุณ เพราะตอนไปอเมริกาไม่ได้มาลาคุณเลยกลัวคุณโกรธ
A💙 B🧡 C D🖤
20. ขอโทษด้วยนะคะที่บางช่วงอาจจะร่ายยาวหน่อยหรือผิดไปบางคำ (สุ่มอีกซักนิ๊ดนะคะ)
AH BG CS DN
21. สุดท้ายแล้วแอดอยากจะบอกว่าควิซต่อไปแทฮยองจะฉายเดี่ยวแล้วนะคะ แต่จะเป็นแบบไหนก็ต้องรอดู ไปแล้วนะคะบายค่ะะะ ขอบคุณที่เล่นจนถึงข้อสุดท้ายนะคะ
Aจะรอของแทแท Bรักนะคะ Cบายย Dไปเถอะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาLife with friends 彡Life with friends 彡คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀