หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นของช่ายสวี่คุนแต่เค้าไม่ได้รักคุณ คุณจะทำยังไงให้เค้ามารักคุณให้ได้!!!

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นของช่ายสวี่คุนแต่เค้าไม่ได้รักคุณ คุณจะทำยังไงให้เค้ามารักคุณให้ได้!!!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณตื่นมาแล้วจู่ๆก็มีคนมานอนกอดคุณ คุณรู้สึก?(ตอนนั้นคุณสะลึมสะลือมากเลยไม่รู้ว่าใคร)
A B C D
3. คุณจะทำอะไรก็เรื่องของคุณก็ แต่คุณก็ได้ไปอาบน้ำอยู่ดี คุณจะใช้สบู่อะไรในการอาบน้ำ
A B C D
4. คุณอาบน้ำเสร็จคุณเจอผู้ชายคนหนึ่งเค้า...
Aก็หล่อไง Bหล่อ-ัส Cหล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกก Dแล้ว?
7. จากนั้นคุณก็เผลอทำผ้าขนหนูหลุด(คุณใส่ผ้าขนหนูอยู่แต่คุณไม่ค่อยอายใครเลยสามารถใส่ผ้าขนหนูแล้วคุยกับคนอื่นได้)จากนั้นคุณก็เผลอทำผ้าขนหนูหลุด(คุณใส่ผ้าขนหนูอยู่แต่คุณไม่ค่อยอายใครเลยสามารถใส่ผ้าขนหนูแล้วคุยกับคนอื่นได้)
A//ต่อยท้อง+ถีบจุดด้อยของผช. Bไม่อย่ามองน้าาา//ถีบไอ้จ้อน Cสั่งเก็บเลยดีไหมน้าาา//ถีบน้องจ้อน Dมีของดีก็ต้องโชว์ดิครับ!!!
8. จากนั้นคุณก็ได้ไปรร.ไปต้องถามถึงเสื้อผ้าโป๊ไปนั่นแหละ//ขก.หา
A B C D
10. วันนี้ทางโรงเรียนมีกิจกรรมที่นักเรียนชายต้องแต่งเป็นโบราณ ส่วนผญ.ก็แต่งเป็นชุดโบราณเช่นกันวันนี้ทางโรงเรียนมีกิจกรรมที่นักเรียนชายต้องแต่งเป็นโบราณ ส่วนผญ.ก็แต่งเป็นชุดโบราณเช่นกัน
A B C D
11. จากนั้นงานรร ก็จบ วันนี้คุณมีนัดเดทกับคุนคุน คุณจะแต่งชุดไรไปจากนั้นงานรร ก็จบ วันนี้คุณมีนัดเดทกับคุนคุน คุณจะแต่งชุดไรไป
A B C D
12. ไม่เอาและขกทำและก็กลัวจะไม่มีคนเล่นด้วย งั้นไปดูคำตอบกันเลยไปกานนนนน
A Bเซ็กซี่ขยี้หัวนมมมมม//ได้ปะๆเซ็กซี่ขยี้หัวนมมมมม//ได้ปะๆ Cกอดเสาเถียง...//ได้ปะๆ ต้องได้ซี่ถึงขั้นนี้แล้ววกอดเสาเถียง...//ได้ปะๆ ต้องได้ซี่ถึงขั้นนี้แล้วว D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทLife with friends 彡Life with friends 彡✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!