หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ใครใน'got7'แอบชอบคุณในโรงเรียนมัธยมปลาย

ใครใน'got7'แอบชอบคุณในโรงเรียนมัธยมปลาย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันเปิดเทอมของคุณ ชุดนักเรียนของคุณเป็นแบบไหน?
A B C D E F G H
2. กระเป๋าที่คุณจะสะพายไปเรียน?
A B C D E F G H
3. ระหว่างที่คุณจะเดินไป รร. คุณเล่นมือถือไม่ได้ทางจึงไปชนผู้ชายคนหนึ่ง คนที่คุณชนคือใคร?
Aหนุ่มสุดแซ่บบิ้วตี้บ็อกเกอร์สุดโด่งดัง และเป็นที่รู้จักกันในนาม"น้องกันต์เท้าไฟ"🔥🔥🔥หนุ่มสุดแซ่บบิ้วตี้บ็อกเกอร์สุดโด่งดัง และเป็นที่รู้จักกันในนาม"น้องกันต์เท้าไฟ"🔥🔥🔥 Bหนุ่มหล่อสุดฮ๊อตที่ทำให้สาวๆทั้งโรงเรียนใจสั่นกับรอยยิ้ม ในโรงเรียนไม่มีใครไม่รู้จักเค้าแล้วก็ไม่มีใครที่เค้าไม่รู้จัก(เพื่อนเยอะ)หนุ่มหล่อสุดฮ๊อตที่ทำให้สาวๆทั้งโรงเรียนใจสั่นกับรอยยิ้ม ในโรงเรียนไม่มีใครไม่รู้จักเค้าแล้วก็ไม่มีใครที่เค้าไม่รู้จัก(เพื่อนเยอะ) Cหนุ่มน้อยเน็ตไอดอลสุดดังแห่งห้องกิ๊ฟผู้รักสัตว์ มีเอกลักษณ์ประจำตัวคือเสียงหัวเราะอันทรงพลังที่เมื่อใครได้ยินก็ต้องจำเค้าคนนี้ได้ได้หนุ่มน้อยเน็ตไอดอลสุดดังแห่งห้องกิ๊ฟผู้รักสัตว์ มีเอกลักษณ์ประจำตัวคือเสียงหัวเราะอันทรงพลังที่เมื่อใครได้ยินก็ต้องจำเค้าคนนี้ได้ได้ Dชนทุกคนในวงเลยได้ปร๊ะ!? (ชั้นโลภ คิคิ) Eหนุ่มหล่อหน้าหวานที่แสนจะอบอุ๊นอบอุ่นที่สาวๆหมายปองไม่ว่าจะรุ่นใหญ่หรือรุ่นเล็กหนุ่มหล่อหน้าหวานที่แสนจะอบอุ๊นอบอุ่นที่สาวๆหมายปองไม่ว่าจะรุ่นใหญ่หรือรุ่นเล็ก Fหนุ่มสุดคูลที่สาวๆทั้งโรงเรียนต่างกรี๊ดและเค้ายังเป็นนักร้องวงดนตรีของโรงเรียนอีก (อะไรจะหล่อเท่ห์ขนาดเน้!)หนุ่มสุดคูลที่สาวๆทั้งโรงเรียนต่างกรี๊ดและเค้ายังเป็นนักร้องวงดนตรีของโรงเรียนอีก (อะไรจะหล่อเท่ห์ขนาดเน้!) Gหนุ่มเนื้อหอมสุดฮ๊อตทั้งหล่อทั้งรวยสูงยาวเข่าดีที่ไม่ว่าจะเป็นสาวๆรุ่นไหนก็อยากได้เค้ามาครอบครอง (คลอัลไร โปรไฟล์ดี๊ดี😍)หนุ่มเนื้อหอมสุดฮ๊อตทั้งหล่อทั้งรวยสูงยาวเข่าดีที่ไม่ว่าจะเป็นสาวๆรุ่นไหนก็อยากได้เค้ามาครอบครอง (คลอัลไร โปรไฟล์ดี๊ดี😍) Hหนุ่มน้อยอารมณ์ดีสุดติสท์ที่พี่สาวในโรงเรียนและวัยมหาลัยหมายปองหนุ่มน้อยอารมณ์ดีสุดติสท์ที่พี่สาวในโรงเรียนและวัยมหาลัยหมายปอง
7. ตอนเย็นคุณกำลังรอแม่มารับกลับบ้าน แต่แม่ของคุณโทรมาบอกว่าให้กลับเองเพราะท่านมีธุระด่วน แล้วเผอิญเมนของคุณเดินมาพอดี เขาอาสาจะไปส่ง คุณจะให้เขาไปส่งรึป่าว?
Aคุณ:ไม่อะ เดี๋ยวมันหลอกให้กูซื้อโกโก้ปั่น! Bคุณ:ไม่เอา แม่ไม่ให้กลับกับคนแปลกหน้า (หราาาา) Cคุณ:ให้ เพราะถ้าไม่มีพี่เค้าเราก็ไม่รู้จะกลับยังไงแล้ว แงง😭(แต่ที่จริงชั้นหวังผลอื่นด้วย🌚🌝 ) Dคุณ:ไม่ ไม่ก็โง่สิคะอีดอก!!!!! Eคุณ:ไม่เอา! มันข่มขืนกูกลางทางทำไง Fคุณ:ไปปปปป น้องอุตส่าห์จะไปส่งเราทั้งที หุหุ Gคุณ:เอาสิ อยากนั่งรถเเพงๆดูซักรอบให้เป็นบุญตูด😭 Hคุณ:ให้สิ หึหึหึ พี่เสร็จชั้นแน่///ยิ้มชั่วร้าย
10. รองเท้าหล่ะ?
A B C D E F G H
12. คุณจะแต่งหน้าแบบไหน?
A B Cส้มอิฐส้มอิฐ D E F Gไม่แต่ง,แต่งอ่อนๆไม่แต่ง,แต่งอ่อนๆ H
13. หลังจากที่พวกคุณเที่ยวกันเสร็จ เขา(เมนของคุณ)มาส่งคุณที่บ้าน เขาสารภาพรักต่อคุณและขอคุณเป็นแฟนคุณจะตอบไปว่า?
Aตกลงค่ะ แต่ว่า...คืนนี้พ่อแม่ไม่อยู่ประตูก็ไม่ได้ล็อกซะด้วยสิ😏 (อ่อยแหละดูออก) Bได้ค่ะ งั้นคืนนี้อปป้ามาร้องเพลงกล่องหนูนอนหน่อยนะ😊 (เดี๋ยวๆ นี่หล่อนจะพาผู้ชายขึ้นห้องหรอ!? ร้ายกาจมาก!!) Cไม่ตอบแต่โผลไปจูบอย่างดูดดื่ม😳 D.... //อึ้ง+เขิน แต่ก็ตอบตกลง(กูจะมีผัวแล้วววววววว) Eได้ค่ะ ในเมื่อที่รักไม่ชอบแตงกว่า เค้าจะกำจัดแตงกวาทั้งโลกนี้เพื่อที่รักเลยค่ะ!! (ความรักช่างยิ่งใหญ่เสียเหลือเกิน นับถือๆ) Fค่ะ พี่จะไปเรียนทำโกโก้ปั่นเพื่อน้องเลยค่ะที่รัก (ทุ่มเทมาก) Gคบค่าาาา รักเทอที่สุดดด(ชั้นรอเวลานี้มานานแน้วว)//โผลกอด Hแต่งค่ะ!!!!!!!! (เดี๋ยวๆเค้าเเค่ขอมึงเป็นแฟน!)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาLife with friends 彡Life with friends 彡เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิ

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)