หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นของแจ็คสันGot7💚

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นของแจ็คสันGot7💚
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณกลับมาจากโรงเรียน แม่:ไปอาบน้ำแต่งตัวสวยๆนะ... คุณ:แต่งไปไหนอ่ะ..//งง แม่:แม่จะพาไปบ้านเพื่อนแม่น่ะ...ไปเร็วๆเดียวสายนะ คุณ:ค้าาาๆๆๆ..//เลือกชุดกัน~👗
A B C D E F
2. รองเท้าละ?👠
A B C D E F
3. ทรงผมละ?💇
A B C D E F
4. แต่งหน้าโทนไหนดี
A B C D Eหน้าสดไปเนี้ยแหละ! F
5. มาถึงบ้านเพื่อนแม่ของคุณ ม๊าแจ็ค:สวัสดีค่ะ..มาๆเข้ามานั่งก่อน... แม่:สวัสดีค่ะ..//นั่งลงบนโซฟา คุณ:สวัสดีค่ะคุณน้า.. ม๊าแจ็ค:โอ้ย..น้าอะไรละเรียกม๊าสิลูก คุณ:ค่ะคุณม๊า.. แจ็ค:สวัสดีคับ... คุณ:
A(ในใจ)โคตรหล่อ! แด๊ดดี้มาก!!!😳 B...//มองแจ็คตาค้างเลย..😳 C...//เงียบ😐 Dหน้าสดไปเนี้ยแหละ!
6. แม่:นี้ตาแจ็คคู่หมั้นลูกจ้ะ...คุณ:ห๊ะ! คู่หมั้น!?//😲 ม๊า:พาหนู(ชื่อคุณ)ไปเดินเล่นทำความรู้จักกันสิจ้ะ.. แจ็ค:คับม๊า..มาสิคุณ..//ยื่นมือมาพยุงคุณลุกจากโซฟา//คุณ:
Aข..ขอบคุณค่ะ แต่ฉันลุกเองได้..//😅 Bค่ะ..//จับมือแจ็คสัน+ยืนขึ้น☺ Cข..ขอบคุณค่ะ..//(ในใจ)โคตรสุภาพบุรุษเลย..😳
7. แจ็ค:คุณชื่ออะไร.. ผมชื่อแจ็คสันนะ.. คุณ:ฉ..ฉันชื่อ(ชื่อคุณ)ค่ะ...//😳☺ แจ็ค:เราสองคนเป็นคู่หมั้นกัน..และอีกไม่กี่เดือนก็ต้องแต่งงานกันแล้ว..ผมดีใจนะที่ว่าที่ภรรยาผมจะเป็นคนนิสัยดีแบบคุณ..//☺ คุณ:
Aอ..เอ่อฉันก็ดีใจที่คู่หมั้นฉันเป็นคุณค่ะ..//😳 Bแต่งตอนนี้เลยก็ได้นะคะ!//ใจเย็นนะ😅😆 Cค่ะ...//เขิน+เก็บอาการ
8. คุณกับแจ็คสันก็ไปเที่ยวไปเดตไรด้วยกันบ่อย จนตอนนี้คุณมีใจให้แจ็คสัน คุณคิดว่าแจ็คสันมีใจให้คุณยัง?
Aมีแล้วแหละ...//มั่นใจมากๆ❤ Bมีใจให้เราแล้วแหละ.. เราสวยซะขนาดนี้!//😎 Cก็น่าจะมีใจให้มั้ง..//ไม่ค่อยแน่ใจ
9. ผ่านไปหลายเดือนจนตอนนี้ก็ถึงวันแต่งงานของคุณกับแจ็คสัน... เลือกชุดเจ้าสาวกัน❤
A B C
10. รองเท้าคู่ไหนดีน้า..
A B C
11. ทรงผมไหนดี~//เค้าขอโทษ เค้าลืมเอาทรงผมเจ้าสาวมา🙏🥺
A B C
12. แต่งหน้าโทนไหนดี.. เดียวช่างจัดให้!
A B C
13. เรือนหอไหนดีน้า
A B C
14. เกือบลืมเลย...แหวน💍
A B C
15. ถึงเวลาเข้าหอแล้ว💒//คุณ:เค้ารักเธอนะ.. เธอละรักเค้ามั้ย..(เปลี่ยนสรรพนามกันหน่อย) แจ็ค:..(สุ่มมมม)
A👑 B🐢 C🐦
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันLife with friends 彡Life with friends 彡เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัท𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)