หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณกับจองกุกอยู่สถานะอะไรกันนนน😀😀

คุณกับจองกุกอยู่สถานะอะไรกันนนน😀😀
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณไปโรงเรียนวันแรกคุณจะใส่ชุดอะไรไป😍😍
Aชุดนี้ชุดนี้ Bชุดนี้ชุดนี้ Cชุดนี้ชุดนี้
2. เข้าห้องเรียนครู:อ่าว นักเรียนทุกคนวันนี้มีนักเรียนใหม่มานะ เชิญเข้ามาจ้ะ/จากนั้นก็มีคนเดินเข้ามา ??:สวัสดีคับผมชื่อจอน จองกุก คับฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ นักเรียนในห้อง:กรี๊ดดด!!หล่อมากก
Aคุณ:เฮ้อ ไม่เห็นหล่อเลย Bกรี๊ดด/หล่อมายมากก Cหึ้ย สาธุขอให้ได้นั่งข้างช้านน/พนมมือ
3. คุณครู: พอก่อนๆเอาล่ะ จองกุกไปนั่งข้างหนู(ชื่อคุณ)นะจ้ะจองกุก:คับ/จองกุกก็เดินมานั่งข้างคุณ จองกุก:เราชื่อจองกุกนะเธอชื่อไรหรอ
Aออเราชื่อ(ชื่อคุณ)นะ/บิดไปบิดมา Bเออ เรา(ชื่อคุณ) ถามไม Cนายแนะนำตัวไปแล้วใครๆก็รู้จักชื่อนายแล้วป่ะ ออเราชื่อ(ชื่อคุณ)นะ/ขิน
5. ยังไงจองกุก ก็ยุให้คุณไปอยู่ดี คุณจะใส่ชุดไหน
Aชุดนี้ชุดนี้ Bชุดนี้่ชุดนี้่ Cชุดนี้ชุดนี้ Dชุดนี้ชุดนี้ Eชุดนี้ชุดนี้
6. ทรงผมล่ะ
Aนี้นี้ Bนี้นี้ Cนี้นี้ Dนี้นี้
8. แต่งหน้าๆๆ
Aนี้นี้ Bนี้นี้ Cนี้นี้ Dนี้นี้
9. จริงๆจองกุกไม่ได้พาคุณมาเที่ยวแต่พามาเดท สถาที่นั้นคือที่ไหน
Aสวนสนุกสวนสนุก Bคาเฟ่น่ารักๆคาเฟ่น่ารักๆ Cดินเนอร์ใกล้ๆทะเลดินเนอร์ใกล้ๆทะเล
10. พอจะกลับบ้านฝนดันตกหนักมากกก จองกุก:เธอนอนบ้านเราก่อนได้นะ
Aได้หรอ/ยิ้ม Bม่ายอ่ะฉันจะกลับบ้าน Cก็ได้ๆ/ยิ้ม+เขิน
11. จองกุก:ถึงแล้ว บ้านของจองกุกเป็นอย่างไร
Aแบบนี้แบบนี้ Bแบบนี้แบบนี้ Cแบบนี้แบบนี้ D่แบบนี้่แบบนี้ Eแบบนี้แบบนี้
12. พอตอนเช้าจองกุกก็ได้ไปส่งคุณ คุณ:ขอบคุณนะ จองกุก:ไม่เป็นไรหรอก เอ่อ..คือ.. คุณไรหรอ จองกุก:คือ.. เราชอบเธออ่ะ เป็นแฟนกันนะ คุณ:ห้ะ/เขิน
Aไม่อ่ะฉันไม่ชอบนาย/เดินเข้าบ้าน Bเอ่ออ..ก็ได้น้าา/ยิ้มพร้อมกับหอมแก้มจองกุกแล้ววิ่งเข้าบ้าย Cได้ดิ เราก็ชอบนายอ่ะ/เขิน
13. สุ่มๆๆ💋
A💜💎🐨 B❤🎀🐰 C💚👘🐸
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Life with friends 彡Life with friends 彡คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าามาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัท! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์OlivanderWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง