หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณโง่แค่ไหน?

คุณโง่แค่ไหน?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เราเพิ่งทำครั้งแรกนะอย่าว่าเราานะ
Aอยากแล้วลิ้ววว Bเออ C.... Dจ้าาา Eไม่เป็นไรหรอก
2. ถ้าคุณวิ่งแซงคนสุดท้ายคุณจะอยู่ที่เท่าไหร่?
Aไม่แน่ใจอ่ะ Bรองโหล่มั้ง Cรองโหล่ Dได้หรอว่ะ Eไม่มีทางง
3. สุ่มเอาา
A. B. C. D. E.
5. เรื่องการเอาตัวรอดบ้าง ถ้าโดนงูกัดที่ขาจะทำไง(อยู่ในป่า)
Aล้างแผล, Bอย่าขยับขา Cทำแผล Dเรียกครูให้มาช่วย Eมัดผ้าไว้บนแผลให้แน่นที่สุด
6. แก้ไขคดีปริศนาบ้างง วันนี้ฝนตกหนักใช้ไฟฟ้าไม่ได้หลังจากฝนหยุดตกมีคนตายชื่อตู่มีผู้ต้องสงสัยอยู่4คน นายAผมนั่งดูทีวีอยู่บ้านคับ นายB ตอนนั้นผมอ่านหลังสืออยู่กับ นางD ฉันกำลังนอนอยู่บ้าน นายE ผมอยู่บ้าน
AนายAนายB BนายAนางD CนายBนางD DนายAนายE EนายEนางD
7. แอดขี้เกียจแล้วบายย
Aสนุกดี Bจ้ะ Cเอ่อ Dจบสักที Eชอบมากกก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌Life with friends 彡Life with friends 彡ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าา