หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้แต่งงานกับมักเน่ไลน์คนไหนใน BTS

คุณจะได้แต่งงานกับมักเน่ไลน์คนไหนใน BTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คือวันที่ผู้ดีเก่าลูกครึ่งเกาหลีฝรั่งเศสอย่างคุณต้องย้ายบ้านจากอีกซีกโลกหนึ่งเพื่อไปอีกซีกหนึ่งของโลก (เลือกชุดของคุณ)
A B C
2. เมื่อถึงปลายทางก็เท่ากับเวลาแห่งการเดินทางสิ้นสุดลง(เลือกบ้านของคุณ)
A B C
3. พอถึงบ้านคุณก็หลับไปด้วยความเหนื่อย (เลือกห้องของคุณ)
A B C
4. พอคุณตื่นมาอีกทีตอนนี้ก็เย็นพอสมควรแล้วคุณจึงรีบจัดการตัวเองเพราะวันนี้คือวันที่ทางครอบครัวของว่าที่คู่หมั้นที่ไม่รู้จักที่ไม่แม้จะเคยเห็นหน้าจะมา (เลือกชุดที่จะใส่)
A B C
5. ตอนนี้คุณแต่งตัวเสร็จแล้วคุณก็ได้นั่งเหม่อลอยออกไปนอกหน้าต่างพร้อมกับคิดอะไรต่างๆนานา (คุณกำลังคิดอะไรอยู่)
Aฉันต้องแต่งกับคนที่ไม่รู้จักจริงๆน่ะหรอ Bไอ้หมอนั่นใหญ่ขนาดไหนกัน ทำไมฉันถึงต้องแต่ง Cเค้าคนนั้นจะนิสัยแบบไหนกันนะ
6. คุณนั่งคิดไปเรื่อยๆจนสมาธิเริ่มจดจ่อกับสิ่งใหม่ที่เห็นนอกหน้าต่างนั่นคือทุ่งดอกไม้หลังบ้านที่ดึงดูดสายตาของคุณในตอนนี้ (เลือกทุ่งดอกไม้ที่คุณเห็น)
A B C
7. คุณวิ่งออกไปอย่างรวดเร็วอย่างไม่ลืมบอกคนในบ้าน ในขณะที่คุณเดินเพลิดเพลินกับทุ่งดอกไม้อยู่นั้นคุณก็ได้เห็นแผ่นกระดาษแผ่นหนึ่งที่เก่ามากก (กระดาษแผ่นนั้นเขียนว่าอย่างไร)
Aลมหายใจของข้า ข้าปรารถนาเพียงเจ้า Bมิติรัก มติเรา ข้าจะเอาเจ้าเข้าไปในมิติ Cสิ่งอื่นใดเล่าจะเอาชนะพลังแห่งนมกล้วย!!
8. พอคุณอ่านประโยคนั้นจบ จากท้องฟ้าที่สดใสตอนนี้กลับมืดดำคล้ายกับมีคนกลืนกินดวงอาทิตย์ โสตประสาทหูของคุณได้แต่อื้ออึงไปหมดได้ยินแต่เสียงในระบบประสาท"just one day" (สุ่ม)
A💜 B💙 C💚
9. อยู่ๆคุณก็รู้สึกเปลี่ยนไปด้วยอุณหภูมิและกลิ่นที่รับรู้จากร่างกาย คุณค่อยๆลืมตาขึ้นมาก็พบกับสถานที่ไม่คุ้นชิน (ที่นั้นคือที่ไหน)
A B C
10. คุณยืนมองไปรอบๆด้วยความงงและสงสัยจู่ๆก็มีเสียงของแข็งกระทบกับพื้นดังก้องมาทางคุณ พอคุณหันไปก็ตกใจไม่น้อยเมื่อมีม้าไม่ต่ำกว่าหนึ่งตัววิ่งผ่านม่านหมอกมาด้วยความเร็วอย่างไม่ทันตั้งตัว (เลือกม้าที่เห็น)
A B C
11. เหตุการณ์นั้น เกือบทำให้คุณหงายหลังตกขอบทางสูงชันนั้น แต่ด้วยสัญชาตญาณของร่างหนาที่ควบม้ามานั้น ก็คว้าเอวของคุณไว้ได้ทันก่อนตัวคุณจะลอยมานั่งบนตัวม้าแทนที่จะเป็นพื้นแข็งๆนั่น (รูปลักษณ์ของชายผู้นั้น)
A B C
12. คุณและชายผู้นั้นก็ยังคงขี่ม้ามาด้วยกันเรื่อยๆจนถึงที่ไหนสักที่ น่าจะเป็นทางเข้าหมู่บ้าน คุณถึงกับตกใจอีกครั้งเมื่อเค้าควบม้ามุ่งไปทางวังตรงหน้า (คุณจะพูดอย่างไร)
Aนี่นายจะพาฉันไปทำไม นั่นวังนะ Bนี่นายมันวังเลยนะจะมาทำไม! Cเฮ้ยๆนายนี่มันวังไม่ใช่หรอวะจะไปทำไม
13. ชายผู้นั้นก้มมองคุณอย่างเอื่อมระอาพร้อมกับพูดว่า'ข้าเป็นถึงองค์รัชทายาทก็ต้องอยู่วังสิจะให้อยู่โรงเหล้าหรือยังไง' คุณได้แต่นั่งอ้าปากค้างตนแมลงวันจะบินเข้าปากอยู่แล้ว (เลือกภาพที่คุณเห็น)
A B C
14. พอเข้าถึงตัววังเค้าก็ลงจากม้าไม่ลืมที่จะอุ้มคุณลงมาด้วยก่อนจะวางลงพื้น 'ข้าจะพาเจ้าไปเปลี่ยนชุด' จริงสิชุดของคุณเปื้อนไปหมดเพราะม้าดันย้ำโคลนแล้วกระเด็นมาโดนตอนที่คุณเกือบหงายหลัง (เลือกชุดที่อยากใส่)
A B C
15. 'คุณหนูคะ! คุณหนู! แขกมาแล้วค่ะ' คุณสะดุ้งตัวลุกขึ้นมาก็พบว่าคือสาวใช้ในบ้านของคุณเอง ที่เข้ามาปลุก ขณะที่คุณนั่งหลับใต้ต้นไม้พร้อมกับมือที่ถือกระดาษเก่าแผ่นนั้น (คุณจะสบถว่ายังไง)
Aจะจบแค่ตรงชุดฮันบกเองหรอ เหอะ! บ้าสิ้นดี Bฉันยังไม่รู้จักชื่อองค์รัชทายาทนั่นเลย Cย่าห์!! ฉันยังฝันไม่จบเลยนะ
16. พอคุณเข้าบ้านคุณก็ตกใจมากกว่าเดิมเป็นไหนๆก็ชายในฝันของคุณเมื่อครู่ ดันมานั่งในบ้านของคุณนี่สิ ฉิ่นจ๊ะ!! ฝันซ้อนฝันไหมวะ (ผู้ชายคนนั้นเค้าทำหน้ายังไง)
A B C
17. วันนี้คือวันที่คุณต้องแต่งงาน อย่าถามถึงเรื่องหมั้นหรือว่านิสัยเข้ากันได้ไหมเลย บอกเลยราบรื่นเป็นที่สุด (เลือกชุดแต่งงาน)
A B C
22. ควิซต่อไปจะเป็นของฮยองไลน์นะคะ สนุกไม่สนุกหรือยังไงก็ไปคุยกันได้นะคะ แอดไปละน้าาาบายค้าบบ
Aรักนะปุอิ้งๆ Bจะรอนะคะ Cเบื่อแล้ว
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าา! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌Life with friends 彡Life with friends 彡มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัท