หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จักยูวินดีแค่ไหน?

คุณรู้จักยูวินดีแค่ไหน?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ยูตะและวินวินเจอกันครั้งแรกในNct life in ???ยูตะและวินวินเจอกันครั้งแรกในNct life in ???
ANct life in paju BNct life in osaka CNct life in seoul DNct life in bangkok
4. ยูตะเคยบอกว่า'ในงานฮาโลวีนมีคนสวยเต็มไปหมด แต่สายตาของผมมองเห็นแค่วินวินคนเดียว' คำถามคือ วินวินคอสเพลย์เป็นตัวละครใด?ยูตะเคยบอกว่า'ในงานฮาโลวีนมีคนสวยเต็มไปหมด แต่สายตาของผมมองเห็นแค่วินวินคนเดียว' คำถามคือ วินวินคอสเพลย์เป็นตัวละครใด?
Aกิง (สู่ป่าแห่งแสงหิ่งห้อย) Bนัตสึเมะ (นัตสึเมะกับบันทึกพิศวง) C้องค์ชายเซน (สโนไวท์ผมแดง) Dโมนาลิซ่า
6. โมเม้นยูวินล่าสุดที่เกิดขึ้นในไลฟ์ของยูตะคืออะไร?โมเม้นยูวินล่าสุดที่เกิดขึ้นในไลฟ์ของยูตะคืออะไร?
Aยูตะบอกรักวินวิน Bยูตะอ่านเม้น'Do you miss winwin?' Cยูตะโชว์รูปวินวิน Dยูตะบ่นคิดถึงวินวิน
7. คิดถึงยูวินเหมือนกันใช่ไหม? (อย่าหมดศรัทธาในเรือนี้นะ ต้องมีวันที่เขากลับมาอยู่ด้วยกัน ต้องมีวันนั้นแน่ ต้องมีแน่ๆ เรือเราต้องกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งㅠㅠ ㅜㅜ ㅠㅜ 😭)คิดถึงยูวินเหมือนกันใช่ไหม? (อย่าหมดศรัทธาในเรือนี้นะ ต้องมีวันที่เขากลับมาอยู่ด้วยกัน ต้องมีวันนั้นแน่ ต้องมีแน่ๆ เรือเราต้องกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งㅠㅠ ㅜㅜ ㅠㅜ 😭)
Aคิดถึงมากๆถึงมากที่สุด Bคิดถึงมาก Cคิดถึง Dไม่
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัท𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาLife with friends 彡Life with friends 彡