หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณกับเซฮุนต้องมาเรียนโรงเรียนเดียวกันเขาจะคิดอะไรกับคุณ!!!??!

ถ้าคุณกับเซฮุนต้องมาเรียนโรงเรียนเดียวกันเขาจะคิดอะไรกับคุณ!!!??!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Packpeyong Packpeyong โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ที่เขามองคุณเพราะคุณน่ารักหนะสิ😚 คุณในชุดนักเรียนจะน่ารักขนาดไหนนะ?
Aมั่นๆแบบนักเรียนจีนนมั่นๆแบบนักเรียนจีนน Bตามเครื่องแบบของเกาหลีตามเครื่องแบบของเกาหลี Cน่ารักๆแบบในซีรีย์น่ารักๆแบบในซีรีย์
4. ไม่นาน!คุณกับเขาก็สนิทกัน เขาชวนคุณไปเดท!! คุณต้องแต่งตัวหน่อยแล้ว!!
Aชิวๆสบายๆ🤔ชิวๆสบายๆ🤔 Bเซ็กซี่แบบมีเสน่👌เซ็กซี่แบบมีเสน่👌 Cน่ารักๆใสๆหวานๆ😻น่ารักๆใสๆหวานๆ😻
6. สถานที่ที่เซฮุนพาคุณไป ต้องโรแมนติกมาแน่!!
Aโรงหนัง🍿โรงหนัง🍿 Bทะเล🌊ทะเล🌊 Cชมวิวบนภูเขา🌄ชมวิวบนภูเขา🌄
7. คุณกับเขาก็มีความสัมพันธ์ดีๆกันเกิดขึ้น!! แต่ทวาหลังจบม.6เขาต้องไปเรียนต่างประเทศและไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเมื่อไหร่ คุณจะต้องเอาชนะใจเขาระหว่างนี้ให้ได้!! วันหนึ่งเขาพาคุณไปเล่นกะหลาน (นั่นคือลูกเฉิน) หคุณกับเขาก็มีความสัมพันธ์ดีๆกันเกิดขึ้น!! แต่ทวาหลังจบม.6เขาต้องไปเรียนต่างประเทศและไม่รู้ว่าจะได้กลับมาเมื่อไหร่ คุณจะต้องเอาชนะใจเขาระหว่างนี้ให้ได้!! วันหนึ่งเขาพาคุณไปเล่นกะหลาน (นั่นคือลูกเฉิน) ห
A😍น้อง"ฉิงๆ"😍😍น้อง"ฉิงๆ"😍 B😚น้อง"บุ๋มๆ"😚😚น้อง"บุ๋มๆ"😚 C😳น้อง "งุ้ยๆ"😳😳น้อง "งุ้ยๆ"😳
8. คุณกะหลานเข้ากันได้ดีมากกกกและเฉินก็เชียร์คุณด้วย!!ใกล้จะปิดเทอมแล้วคุณจะให้อะไรเป็นของขวัญแก่เซฮุน?
Aตะบอกเพชร🌵🌵ตะบอกเพชร🌵🌵 Bนาฬิกาสุดหรู💸💲นาฬิกาสุดหรู💸💲 Cขนม🍪🍭ขนม🍪🍭
9. วันสุดท้ายที่เขาพาคุณมากินข้าวสองต่อสอง คุณจะสั่งอะไร?
Aซุปกิมจิ🍲🍲ซุปกิมจิ🍲🍲 Bข้าวผัมกิมจิ🍳🍳ข้าวผัมกิมจิ🍳🍳 Cต็อกโปงกิ🍜🍜ต็อกโปงกิ🍜🍜
10. มื้อนี้แหละที่ตัดสินชะตาของคุณ!! ถึงวันที่เขาจะไปแล้ววว คำสารภาพของคุณคือแบบไหน?
Aเค้าชอบแก😚 Bเค้ารู้สึกดีกับแกอะ😳 Cเราอยากเป็นแฟนแกอะ☺
11. เป็นไงกันบ้างชอบกันไหมเอ่ยยย?
Aชอบ💓😘 Bไม่ค่อยชอบ💔 Cเฉยๆอะ🤔💘
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆรักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบIf you have your own house🫑If you have your own house🫑คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?If you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷The 8th member of BabyMonsters part 2The 8th member of BabyMonsters part 2คุณจะได้อยู่บ้านไหนในฮอกวอตส์คุณจะได้อยู่บ้านไหนในฮอกวอตส์ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณชอบศิลปินโพไหน??คุณชอบศิลปินโพไหน??เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือWhen you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterเมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมือง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨if you are an idol kpopif you are an idol kpopif Hwang In Yope is your boyfriend ✨️if Hwang In Yope is your boyfriend ✨️