หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ใครคือพระเอกซีรีย์เกาหลีที่คุณเป็นนางเอก?

ใครคือพระเอกซีรีย์เกาหลีที่คุณเป็นนางเอก?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Packpeyong Packpeyong โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
9. ปมของเรื่องนี้คืออะไร??
Aพระเอกเป็นทายาทตระกูลดังที่ป่าวประกาศตามหาคนสืบทอดตระกูล แต่ตนดันปลอมตัวมาเป็นคนขายปลาตั้งแต่อายุ14ทำให้พบรักดับดาราสาวชื่อดัง Bเมื่อตำรวจสายโหดต้องมาทำงานร่วมกับนักสืบสาวสุดเก่ง ทำให้การแข่งขันเกิดขึ้น! แต่ทว่าทั้งสองดันแอบชอบกันมาตั้งแต่ต้นแล้ว เมื่อถึงตอนนั้นพวกเขาจะรู้ใจตัวเองและจะยอมสงบศึกครั้งนี้้ Cเมื่อเลขาสาวแอบรักบอส จึงทำให้มีปฏิบัติการสารภาพรักแบบแฮกเกอร์สาว ทำให้เธอถูกทำโทษจากบอสเธอจึงสติหลุดก่อเรื่องไปทั่วทำให้บอสต้องมาตามแก้ปัญหาและเกิดมีใจให้!! Dเมื่อเพื่อนรักที่รักกันมานานต้องมาเปลี่ยนสถานะจึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆขึ้นในโรงเรียน นั่นคือเส้นทางรักที่แสนจะอบอุ่น Eเมื่อทหารกับทหารมาเจอกัน ทำให้เกิดความรักที่ต้องหลบๆซ่อนขึ้นในค่าย การที่พวกเขาจะรักกันได้ต้องผ่านอุปสรรคที่เข้ามาขัดจังหวะดีๆแต่พวกเขาก็ผ่านมาได้ Fหมอสองคนที่เคยเกลียดกันมาก่อนตอนนี้ทั้งสองจะต้องมาทำงานร่วมกันความรักวุ่นๆที่มาพร้อมกับงานที่เข้ามาเยอะ ทั้งสองจึงได้ตกหลุมรักกันกลางห้องผ่าตัด!! Gเมื่อเจ้าชายต้อทำภารกิจบางอย่างทำให้เขาได้มาพบกับนักดนตรีสาวที่ชีวิตแสนจะลำบากทำให้เขาเกิดตกหลุุุุมรักและมาใช้ชีวิตกับเธอจนกว่าจะได้ขึ้นเป็นรัชทายาทที่แท้จริง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲Little Artist (Artwork Part)Little Artist (Artwork Part)รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝Your school lifeYour school life𝐈𝐟 𝐮 𝐫 𝐬𝐨𝐥𝐨 𝐚𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭 !!𝐈𝐟 𝐮 𝐫 𝐬𝐨𝐥𝐨 𝐚𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭 !!四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺ซื้อของ at 7-Eleven ka !ซื้อของ at 7-Eleven ka !เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹คุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertInstagram % popularInstagram % popularIf you went to summer camp part 1If you went to summer camp part 1เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷Summer🫧✨Summer🫧✨✩ 𝚘𝚙𝚎𝚗 𝚘𝚗𝚕𝚒𝚗𝚎 𝚌𝚕𝚘𝚝𝚑𝚎𝚜 𝚜𝚑𝚘𝚙 ✩✩ 𝚘𝚙𝚎𝚗 𝚘𝚗𝚕𝚒𝚗𝚎 𝚌𝚕𝚘𝚝𝚑𝚎𝚜 𝚜𝚑𝚘𝚙 ✩มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷สร้างบ้านกันนสร้างบ้านกันน