หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณหลุดเข้าไปในนิยายจีน คุณจะได้อยู่ตำแหน่งอะไร

ถ้าคุณหลุดเข้าไปในนิยายจีน คุณจะได้อยู่ตำแหน่งอะไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณตื่นขึ้นมาที่ห้องนอนของใครก็ไม่รู้ ทำให้คุณงงมากหน้าตางงๆของคุณตอนนั้นเป็นอย่างไรคุณตื่นขึ้นมาที่ห้องนอนของใครก็ไม่รู้ ทำให้คุณงงมากหน้าตางงๆของคุณตอนนั้นเป็นอย่างไร
A B C D E F G H I
3. จากนั้นก็มีนางสนมคนหนึ่งมาหาคุณ นางสนมคนนั้นชื่อ"ถางโย่วอี๋"หรือ"โย่วอี๋"
A B C D E F G H I
6. ถึงคุณจะเอาไม่เอาคุณก็ได้อยู่ดี
A B C D E F G H I
7. โย่วอี๋"คุณหนูเอาน้ำด้วยสิเพคะ"
A B C D E F G H I
8. จากนั้นคุณก็กินเสร็จ มีพ่อแม่ของคุณเดินเข้ามา พ่อ"จำพ่อได้มั้ยลูก//สะอื้น" แม่"ลูกจ๋า ไม่ทิ้งแม่ไปไหนอีกแล้ว//น้ำตาคลอ"
A B C D E F G H I
9. จากนั้นป่าป๊ากับหม่าม๊าก็อธิบายเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น
Aเพลงมันได้ว่ะ555เพลงมันได้ว่ะ555 B C D E F...... G H I
10. พวกท่านอธิบายว่าท่านโดนจีจี้กัดเลยสลบไปหลายปี(เห้ยเดี๋ยวมันใช่หรอ)แล้วคุณก็สูญเสียความทรงจำป(เดี๋ยวๆแค่โดนตัวเ-ี้ยกัดก็สูญเสียความทรงจำด้ โอ้โหสุุุดยอดเลย)
A B C D E F G H I
11. ตอนนี้คุณอายุ 21 พี่สาวคุณตอนนี้กำลังจะกลับมาหาคุณ ส่วนพี่ชายก็อยู่ที่นี่นี่แหละ พี่สาว23 พี่ชาย22
A B C D E F G H I
12. วันถัดมา คุณได้ออกมาจากห้องนอนเพื่อมาดูรอบๆเมือง ณ ตอนนั้นคุณเจอกับพี่ชายวันถัดมา คุณได้ออกมาจากห้องนอนเพื่อมาดูรอบๆเมือง ณ ตอนนั้นคุณเจอกับพี่ชาย
A B C D E F Gลูคัสท่อดัง พี่โจ้พระประแดง อย่าให้พี่โจ้ขยับ ลูคัส เด็กแว้นพระประแดงลูคัสท่อดัง พี่โจ้พระประแดง อย่าให้พี่โจ้ขยับ ลูคัส เด็กแว้นพระประแดง H I
13. พี่ชายชื่อ"หลิงน่าน"หรือ"พี่หลิง"พี่หลิง:เป็นไงล่ะโดนจีจี้กัด คุณ:
A B C D E F G H I
14. วันรู่งขึ้นไวเหมือนโกหก พี่สาวคุณ"หลิงยา"หรือ"พี่ยา" พี่ยา:น้องสาวของข้าเป็นไงบ้าง//พังประตูเข้ามา โย่วอี๋:ยังไม่ตายเพคะ(เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน)
Aวิ่งไปกอด Bทักทายแล้วก็ทำท่าโจโจ้ไปด้วย Cตีลังกาสามตลกกอด Dเดินไปกอด Eทักทาย(อยู่ในช่วงโควิด ห้ามใกล้กัน) Fดีค่ะ//จบ Gต้องทำตัวยังไง//ลุกลี้ลุกลน Hพี่จ๋าาาา//กระโดดกอด Iขี่จีจี้ไปกอด...
15. จบ แยก!!!
A B C D E F G H I
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าา🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทLife with friends 彡Life with friends 彡✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivander