หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จัก GOT7 มากแค่ไหน

คุณรู้จัก GOT7 มากแค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เจบีกับแจ็คสันห่างกันกี่เดือนเจบีกับแจ็คสันห่างกันกี่เดือน
A6 B2 C4 D3
2. got7ได้ถ้วยรางวัลเพลง not by the moon กี่ถ้วยgot7ได้ถ้วยรางวัลเพลง not by the moon กี่ถ้วย
A4 B5 C2 D3
3. ในgot7 มีใฝ่ที่ใต้ตากี่คนในgot7 มีใฝ่ที่ใต้ตากี่คน
A1 B3 C4 D2
4. ใครที่เดบิวแค่7เดือนใครที่เดบิวแค่7เดือน
Aแจ็คสัน Bแบมแบม Cยองแจ
5. ใครโดนซ้อนบอยที่สุดใครโดนซ้อนบอยที่สุด
Aยูคยอม Bแจ็คสัน Cแบมแบม
6. ใครเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดที่สุดใครเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดที่สุด
Aเจบี Bจินยอง Cมาร์ค
7. ใครที่เปรียบเหมือนแม่ของวงใครที่เปรียบเหมือนแม่ของวง
Aยองแจ Bจินยอง Cมาร์ค
8. ใครที่เปรียบเหมือนพ่อของวงใครที่เปรียบเหมือนพ่อของวง
Aเจบี Bแจ็คสัน Cมาร์ค
9. ใครที่นิยามตัวเองว่าขอสั้น
Aแจ็คสัน Bมาร์ค Cจินยอง
10. ใคีที่แสบที่สุดใคีที่แสบที่สุด
Aแบมแบม Bยองแจ Cยูคยอม
11. ใคีที่แสบที่สุด
Aแบมแบม Bยูคยอม Cยองแจ
12. ใครที่เคยทำโปรเจ็คร่วมกันมาก่อนใครที่เคยทำโปรเจ็คร่วมกันมาก่อน
Aบีเนียร์ Bแจ็คแจ Cมาร์คแบม
13. ใครที่เคยทำโปรเจ็คร่วมกันมาก่อน
Aแจ็คแจ Bมาร์คแบม Cบีเนียร์
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำLife with friends 彡Life with friends 彡When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าา𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)