หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นเบ๊ของแทฮยอง

เมื่อคุณเป็นเบ๊ของแทฮยอง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เปิดเทอมวันแรก คุณใส่ชุดแบบไหนไปวันนี้เปิดเทอมวันแรก คุณใส่ชุดแบบไหนไป
A B C D
2. ทรงผมล่ะ???ทรงผมล่ะ???
A B C D
3. ทรงผมล่ะ???ทรงผมล่ะ???
A B C D
5. คุณมาถึงรร.แล้ว รร.คุณเป็นอย่างไรคุณมาถึงรร.แล้ว รร.คุณเป็นอย่างไร
A B C D
8. ตอนเย็นคุณแยกย้ายกับเพื่อนๆของคุณ คุณจะไปไหนต่อ(ผู้เล่น:เล่นมาตั้งนานยังไม่เจอวีเลย😡 ไรท์:ใจเย็นนะตัวเธอ😅เดี๋ยวก็ได้เจอแน่นอน)
Aไปไหนก็ได้โตแล้ว/หรือพูดสั้นๆว่า อย่าเสือก Bไปรร.สอนพิเศษ/จะได้เรียนเก่งๆ Cไปเดินเล่นในตลาด/หาไรกินหิว~ Dกลับบ้านดิถามไรแปลกๆ
11. วี:"งั้นชั้นมีทางให้เธอเลือก2ทาง"คุณ:"ห้ะ!!"วี:"1.เป็นเบ๊ชั้นตลอดทั้งเทอม แล้วเธอไม่ได้จ่ายตังเลยสักแดงเดียว หรือ2.ไปขอเงินจากแม่เธอมาชดใช้(+ความตายที่จะตามมา)เธอเลือกทางไหนล่ะ"คุณ??
Aเออ..ชั้นไม่ต้องจ่ายตังสักแดงเดียวจริงรึป่าว/ถามเพื่อนความแน่ใจ Bขอกลับไปคิดดูก่อน/ต้องคิดให้ดีๆ Cข้อ1!!/ไม่มีตังพอดี Dข้อ2/ยอมตายดีกว่าเป็นเบ๊นายย่ะ
12. คุณตอบตกลงกับข้อเสนอวีว่าจะยอมเป็นเบ๊ของเค้า วี:งั้นเข้าห้องเรียนกันเถอะ จะถึงเวลาเรียนล่ะ"คุณ:"อื้อ"เรียนเสร็จ วีขอไลน์คุณ คุณ...
Aให้/เป็นเบ๊แล้วต้องทำตามคำสั่งสิ เข้าใจมั้ย Bให้/เป็นเบ๊แล้วต้องทำตามคำสั่งสิ เข้าใจมั้ย Cให้/เป็นเบ๊แล้วต้องทำตามคำสั่งสิ เข้าใจมั้ย Dให้/เป็นเบ๊แล้วต้องทำตามคำสั่งสิ เข้าใจมั้ย
13. ตอนนี้2ทุ่มแล้ว วี:"นี่เธอ!! ชั้นยังไม่รู้จกชื่อเธอเลยนะ"คุณ:"ชั้น(ชื่อคุณ)แล้วนายละ"วี:"ชั้นแทฮยองหรือเรียกว่าวีก็ได้ จริงดิไปส่งบ้านหน่อย"คุณ...
Aนี่มันดึกแล้วนะ ชั้นต้องรีบกลับ/ไม่มีขาเดินกลับเองรึไง Bไม่ว่าง!!/รีบปั่นจักรยานหนี Cนายควรไปส่งชั้นไม่ใช่รึไง/เป็นผช.แท้ๆให้ผญ.ไปส่งเนี่ยนะ D......😡/พยามยามควบคุมอารมณ์อยู่
14. ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรวีก็มีข้ออ้างว่าคุณคือเบ๊ของเค้า คุณจึงยอมไปส่งเค้าโดยดี บ้านวีเป็นแบบไหนไม่ว่าคุณจะพูดอะไรวีก็มีข้ออ้างว่าคุณคือเบ๊ของเค้า คุณจึงยอมไปส่งเค้าโดยดี บ้านวีเป็นแบบไหน
A B C D
16. คุณ:"กลับมาแล้วค่าาา"แม่:"เอ้า กลับมาแล้วหรอหิวมั้ยเดี๋ยวแม่ทำไรให้กิน"คุณ:"หิวมากเลยค่ะ(ก็แบกควายมาตั้งไกลนี่หน่า:ขอโทษที่ใช้คำหยาบนะครับเพื่ออถรสนะ)"แม่ทำไรให้คุณกิน??
A🤤🤤🤤🤤 B🤤🤤🤤🤤 C🤤🤤🤤🤤 D🤤🤤🤤🤤
18. คุณมองออกไปนอกหน้าต่างคุณเห็นวีกำลังนั่งเล่นเกมอยู่(ห้องนอนคุณกับวีตรงกัน)วีหันมาพอดี คุณ...
Aหลบหน้าหนี/เดียวโดนใช้งาน Bไอ้บ้านี่ก็ติดเกมหรอว่ะ/รวมถึงตัวเองด้วย Cตะโกนเรียกวี/โดนแม่บ่นยาววววววว(วอแหวนล้านตัว) Dนอนค่ะนอน/😅
19. เช้าวันต่อมา คุณรีบอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าไปรร.เพื่อไม่ให้เจอหน้าวี แต่วีเห็นคุณเมื่อคืนเลยมารอคุณด้านล่างตั้งแต่เช้า(ตื่นไวเกิน)คุณ...
Aนายมาบ้านชั้นได้ไง Bนี่มาถึงบ้านเลยหรอ Cนายมาได้ไงเนี่ย Dมาทำไมเนี่ย ออกไปๆ
20. แม่:"อ้าว(ชื่อคุณ)ลงมาแล้วหรอ นี่วีลูกของเพื่อนบ้านใหม่ที่เพิ่งย้ายมานะ เค้าเอาของฝากมาให้"คุณ:"ออค่ะ ถ้างั้นหนูไปรร.ก่อนนะคะ"เดินออกจากบ้าน วี:"อยู่รร.เดียวกันนี่ ชั้นไปด้วยกันดิ"คุณ...
Aขึ้นมา!!/ตัวก็หนัก ขาชั้นจะหักหมดละ B.../ไอ้บ้านนี่ จริงๆเล้ย Cไปเองดิ/ปั่นจักยานหนี Dเออๆ รีบขึ้นมา/เดี๋ยวแม่พาล้มให้หรอก
21. วี:"เธอไม่หนักหรอ"คุณ:"หนักดิถามได้"วี:"งั้นชั้นไปั่นให้มั้ย"คุณ:"ไม่อะ เดี๋ยวนายพาชั้นล้ม"วี:"ชั้นปั่นเก่งกง่าเธออีก"คุณ...
Aชั้นปั่นจักรยานเป็นตั้งแต่2ขวบย่ะ/มีความอวด Bนายเงียบไปเลยนะ/น่ารำคาญจริง C..../ขี้อวดซิบหาย Dพูดมาก!!/ปั่นเร็วขึ้น
22. ตอนนี้คุณถึงรร.แล้ว วี:"นี่ชั้นเป็นเด็กใหม่นะ พาไปห้องปกครองหน่อยดิ"คุณ:"เออๆ ตามมาละกัน"พ่เดินไปห้องปกครอง คุณมาถึงห้องเรียน เพื่อนคุณถามว่าผช.เมื่อกี้คือใคร คุณ....
Aเจ้าหนี้/😱 Bเพื่อนบ้าน Cเจ้ากรรมนายเวร/😅 Dนักเรียนใหม่
23. ตอนนี้ถึงเวลาเรียนแล้ว จารย์:"เอาล่ะเด็กๆ วันนี้เรามีนักเรียนใหม่มานะ เอ้าแนะนำตัวเลยจ้ะ"วี:"สวัสดีครับ ผมคิมแทฮยองหรือเรียกว่า วี ก็ได้ครับ" "กรี๊ดดดด(เพื่อนผญ.ในห้อง)"เพื่อน:"มึงๆกูชอบคนนี้อะ"คุณ...
Aผัวกูเองอะ/มั่นหน้าสุด😂 Bกรูวว่าอย่าเลย เชื่อกรูว Cเออๆหล่อดี😑/หันกลับมาอ่านหนังสือต่อ D.../เชี่ยไรว่ะเนี่ย ดันมาอยู่ห้องเดียวกันซะอีก เจ้ากรรมนายเวรชัดๆ
24. ตอนนี้ถึงเวลาเรียนแล้ว จารย์:"เอาล่ะเด็กๆ วันนี้เรามีนักเรียนใหม่มานะ เอ้าแนะนำตัวเลยจ้ะ"วี:"สวัสดีครับ ผมคิมแทฮยองหรือเรียกว่า วี ก็ได้ครับ" "กรี๊ดดดด(เพื่อนผญ.ในห้อง)"เพื่อน:"มึงๆกูชอบคนนี้อะ"คุณ...
A.../เชี่ยไรว่ะเนี่ย ดันมาอยู่ห้องเดียวกันซะอีก เจ้ากรรมนายเวรชัดๆ Bผัวกูเองอะ/มั่นหน้าสุด😂 Cกรูวว่าอย่าเลย เชื่อกรูว Dเออๆหล่อดี😑/หันกลับมาอ่านหนังสือต่อ
25. จารย์:"โอเคงั้นก็ไปนั่งที่ว่างตรงนั้นละกันนะ(ชี้มาทางคุณ)"วี:"ครับ(😏)"คุณ:"น่าเจ้าเล่ห์สุดๆ(คิดในใจ)"จารย์:"งั้นเรามาเริ่มเรียนกันเลยนะ หยิบสมุดขึ้นมาจดตาม"วี:"ขอยืมปากกาหน่อย"คุณ...
A...อะนี่/คนเชี้ยไรไม่พกปากกามารร.ว่ะ Bโทษทีมีด้ามเดียวอะ/ที่จริงมีเต็มกระเป๋า Cอ่ะ/ยื่นให้ Dอ่ะ อย่าทำหายละใช้แล้วคืนด้วย/มันแพงงง
27. พักแบรกระหว่างรอวิชาต่อไปวี:"หิวน้ำอะ ข้างล่างมีตู้กดน้ำอยู่ไปซื้อให้หน่อยดิ"คุณ:"ไปซื้อเองดิ"วี:"เธอลืมแล้วรึไงว่าเธอคือเบ๊ชั้นนะ"คุณ:"แล้วจะกินน้ำไร"วี:"เอาน้ำไรก็ได้"คุณซื้อน้ำไรให้วีพักแบรกระหว่างรอวิชาต่อไปวี:"หิวน้ำอะ ข้างล่างมีตู้กดน้ำอยู่ไปซื้อให้หน่อยดิ"คุณ:"ไปซื้อเองดิ"วี:"เธอลืมแล้วรึไงว่าเธอคือเบ๊ชั้นนะ"คุณ:"แล้วจะกินน้ำไร"วี:"เอาน้ำไรก็ได้"คุณซื้อน้ำไรให้วี
A B C D
28. คุณ:"อ่ะ(ยื่นน้ำให้วี)"วี:"อะนี่เงิน"คุณ:"นายเห็นชั้นเป็นคนใจแคบมากรึไงกัน"วี:"ป่าว ชั้นบอกแล้วไงชั้นจะไม่ให้เธอเสียเงินสักแดงเดียว"พักเที่ยง วี:"ขอนั่งด้วยคนได้มั้ย"เพื่อน:"เชิญตามสบายเลยค่ะ☺"คุณ...
A.../ไอ่พี่บ้านี่! จะสั่งอะไรกรูวอีกรึป่าวว่ะ Bกรูวไปห้องสมุดก่อนนะ/รีบเดินออกไป C.../รีบกิน Dอิ่มแล้วอะ เจอกันที่เดิมนะ/เดินออกไป
29. ตอนนี้คุณรอเพื่อนคุณอยู่บนดาดฟ้า จู่ๆวีก็ทักแชทมาหาคุณว่า วี:"อยู่ไหน รีบไปซื้อไอติมให้หน่อยดิ รออยู่ที่สนามบาสเร็วๆด้วยล่ะ"คุณ:"เออๆ"ก่อกวนความสุขของชั้นจริงๆเล้ยไอ้บ้านี่ คุณจะซื้อไอติมแบบไหนไปให้วีตอนนี้คุณรอเพื่อนคุณอยู่บนดาดฟ้า จู่ๆวีก็ทักแชทมาหาคุณว่า วี:"อยู่ไหน รีบไปซื้อไอติมให้หน่อยดิ รออยู่ที่สนามบาสเร็วๆด้วยล่ะ"คุณ:"เออๆ"ก่อกวนความสุขของชั้นจริงๆเล้ยไอ้บ้านี่ คุณจะซื้อไอติมแบบไหนไปให้วี
A B C D
30. คุณเอาไอติมไปให้วี ตอนนี้ถึงเวลาเรียนช่วงบ่ายแล้ว วี:"ยืมดินสอหน่อย ยางลบด้วย"คุณ:"นี่นายเตรียมไรมารร.บ้างเนี่ย"วี:"เตรียมใจมาไง"คุณ...
A🙄🙄/เตรียมพร้อมจริงๆ B😠😡/ถ้าชั้นไม่ติดหนี้นายอยู่ละก็...☠ C😒😒😒/เฮ้อ!! เหนื่อยใจกับไอ้บ้านี่จริงๆ D😤😤/อดทนไว้ๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่Life with friends 彡Life with friends 彡คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัท