หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คำตอบของจองกุกเมื่อคุณสารภาพรักกับเขา

คำตอบของจองกุกเมื่อคุณสารภาพรักกับเขา
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย แก้วกะลาขันโอ่ง แก้วกะลาขันโอ่ง โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก คุณตื่นเต้นมากเพราะวันนี้คุณจะได้ไปเจอกกับจอน จองกุกคนที่คุรแอบชอบมาตั้งแต่อนุบาลจนตอนนี้พวกคุณอยู่ม.ปลายแล้ว คุณเดินไปแต่งตัว
A B C D
2. เมื่อคุณไปถึงที่โรงเรียนคุณพยายามมองหาจองกุก (จองกุกอยู่ที่ไหน)
Aโรงยิม Bหน้าเสาธง Cโรงอาหาร Dห้องน้ำชาย Eห้องเรียน Fสนามหญ้า
3. เมื่อคุณไปถึงที่โรงเรียนคุณพยายามมองหาจองกุก (คุณคิดว่าจองกุกอยู่ที่ไหน)
Aสนามหญ้า Bห้องคอม Cโรงยิม Dห้องเรียน Eหน้าเสาธง Fห้องน้ำชาย Gโรงอาหาร
4. คุณตามหาเขาทุกที่นั่นเหละ แต่คุณเลือกที่จะดูห้องน้ำชายเป็นห้องสุดท้ายตอนนี้คุณอยู่หน้าห้องน้ำชายแล้ว
Aแอบดู Bเดินเข้าไปแบบอายๆ Cรอจองกุกเดินออกมา Dเพื่อผู้ชายแล้วอะไรก็ห้ามไม่ได้!!! //เดินเข้าไป Eเดินเข้าไปแบบมั่นใจ Fคิดว่าเขาไม่อยู่ที่นี่หรอก
5. คุณกำลังจะเดินเข้าไปจองกุกก็เดินออกมาพอดี คุณก็เลย
Aเดินชนเขา Bด่าเขา Cวิ่งหนี Dเงียบ Eทักทายเขา Fกอดเขา
9. จองกุกรู้อยู่แล้วว่าคุณเขินเลยแกล้งจุ้บหน้าผากคุณ ทำเอาคุณ
Aทำหน้านิ่งๆ Bกรี๊ดดังๆ Cตัวแข็ง Dเขินไม่ไหว Eอยากจะเป็นลม Fด่าจองกุก Gวิ่งหนี Hเขินตัวบิด
10. หลังจากนั้นจองกุกก็ชวนคุณไปเข้าห้องเรียนคุณเลยตอบไปว่า
Aอืม Bอ..โอเค Cเดี๋ยวไป ขอเข้าห้องน้ำก่อน Dป..ไปก่อนเลย Eอา..อืม Fคุณไม่ตอบอะไร
14. จองกุกไม่ตอบอะไร คุณกับจองกุกก็เลยกับบ้านด้วยกัน จองกุกมาส่งคุณหน้าบ้าน คุณคิดในใจว่าวันนี้้เหละจะสารภาพรักกับเขา คุณหันไปหาจองกุกแล้วพูดว่า
Aซารางเฮโยย Bเราชอบนายมานานแล้ว เป็นแฟนกันนะ Cรักนะ Dจอน จองกุก!! ฉันอยากบอกนายว่า ซารางเฮโย Eฉันชอบนาย Fจองกุก ฉันรักนายย
15. สุ่มก่อนไป><
AN BL CO DO EV FE GN HJ IK JO KJ LK MG NO OE
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์ทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียLet's build your day!Let's build your day!คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?