หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณอยู่ใน รร.ไอดอล คุณจะได้อยู่ในตำแหน่งอะไร ชื่อเสียงจะโด่งดังมากแค่ไหน และคุณจะได้อยู่ในวงอะไร!!!

ถ้าคุณอยู่ใน รร.ไอดอล คุณจะได้อยู่ในตำแหน่งอะไร ชื่อเสียงจะโด่งดังมากแค่ไหน และคุณจะได้อยู่ในวงอะไร!!!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดเทอมที่ idol school คุณพร้อมหรือยางงงวันนี้เป็นวันแรกของการเปิดเทอมที่ idol school คุณพร้อมหรือยางงง
A B C D E F
2. คุณได้ไปอาบน้ำ แล้วออกมาคุณก็มาเจอพี่ชายตัวป่วนของคุณ คุณใส่ผ้าขนหนูอยู่แค่อย่างเดียวคุณได้ไปอาบน้ำ แล้วออกมาคุณก็มาเจอพี่ชายตัวป่วนของคุณ คุณใส่ผ้าขนหนูอยู่แค่อย่างเดียว
A B C D E F
5. จากนั้นคุณก็ได้ถีบพี่ ตบพี่ กระชากพี่ แล้วคุณก็ได้รีบวิ่งไปใส่เสื้อผ้าที่ห้องของคุณ
A B C D E F
6. คุณ:ชุดนร.ไอดอลนี่น่ารักจัง งุุ้ยยยย ใส่สบายด้วยยย ไม่อึดอัด
A B C D E F
7. คุณ:ถุงเท้าที่ชั้นพึ่งซื้อมาใหม่ ได้ใช้แล้ววว
A B C D E F
8. จากนั้นคุณก็ส่องกระจก เพื่อแต่งหน้า และก็ดูใบหน้าอันสวยงามของตัวเองงง
A B C D E F
9. จากนั้นคุณก็ลงมากินอาหารที่น้องสาวทำไว้ให้(พ่อกับแม่คุณเสียชีวิตแล้ว) น้อง:พี่คะ ลงมาทานข้าวได้แล้วค่ะ เดี๋ยวเย็นแล้วไม่อร่อยนะคะ
A B C D E F
10. พี่:(มองไอ้ก้อนโตๆของคุณนั่นแหละ) คุณ:ลามก!!!//เอามือปิดไอ้ที่พี่มอง น้อง:รีบๆทานข้าวแล้วไปเรียนเถอะค่ะ(ไม่มีไอ้นั่นให้ปิด เลยโมโห)
A B C D E F
11. จากนั้นคุณก็ไปรร.พร้อมกับพี่...
A B C D E F
12. หลังจากนั้นคุณก็ได้ขึ้นห้องไปแนะนำตัวว่าเป็นเด็กใหม่ คุณได้แนะนำตัวเสร็จ จารย์ก็ได้ให้คุณไปนั่งที่ ที่นั่งของคุณติดกับใคร?หลังจากนั้นคุณก็ได้ขึ้นห้องไปแนะนำตัวว่าเป็นเด็กใหม่ คุณได้แนะนำตัวเสร็จ จารย์ก็ได้ให้คุณไปนั่งที่ ที่นั่งของคุณติดกับใคร?
A B C D E F
13. จากนั้นตอนพักเที่ยงเค้าก็ชวนคุณไปทานข้าวด้วยกัน...
A B C D E F
14. อืมมมมมมมมมมมมมมมมมม จบแล้ว ควิซของทางเรามักจะเป็นงี้แหละ
A B C D E F
15. งั้นก็ขอโทษสำหรับคำหยาบ ที่เราใช้คำหยาบเพราะอรรถรสในการเพิ่มอารมณืและความสนุกนะฮะ ไปและ
A B C D E F
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️Life with friends 彡Life with friends 彡คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ