หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

(NCT127)​ หลุดมาในโลกแฟนตาซี​และได้แต่งงานกับเจ้าชาย​แห่งอาณาจักร​ตะวันออก!!!​

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย chcnxchn chcnxchn โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. พวกเธอจึงคิดว่าหูฝาดไป​ มีสาวรับชื่อเอวามาอุ้มคุณและพูดชื่อคุณว่า....
Aอากิเมะ Bฮวาซอ Cยองยู Dมายบิเลีย Eจาชิม Fอาทาเนเซีย Gอึนอา Hชองมี Iเจสซี่
4. ผ่านไป2​ อาทิตย์​คุณก็คือเจ้าหญิงแห่งอาณาจักร​ตะวันตก​ แม่ตายส่วนคุณพ่อ​เป็นกษัตริย์​ และนี้คือโลกแฟนตาซี​ วันนี้คุณ​ต้องอันเชิญ​สัตว์เทพหรือปีศาจเพื่อปกป้องคุณตลอดไปจนหมดลมหายใจ​ และคุณได้.......
Aมังกรเวทแห่งสายฟ้ามังกรเวทแห่งสายฟ้า Bเทพอินทรี​เทพอินทรี​ Cปลาไหลไฟฟ้าปลาไหลไฟฟ้า Dเทพแห่งสรรพสัตว์​เทพแห่งสรรพสัตว์​ Eงูยักษ์​ขาวงูยักษ์​ขาว Fสิงโตดำสิงโตดำ Gเสือแห่งสายลมดำเสือแห่งสายลมดำ Hสุนัขแห่งประตูยมโลกสุนัขแห่งประตูยมโลก Iนกฟินิกซ์​ขาวนกฟินิกซ์​ขาว
5. เทพของคุณเคารพคุณและสลายไปอยู่ที่ศูนย์กลาง​ของร่างกาย​ วันนี้เอวาพาไปเดินเล่นรอบวัง​ มันเป็นยังไง...
A B C D E F G H I
6. คุณ​เติบโต​ขึ้นและตอนนี้ผ่านมา20​ ปีแล้ว​ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ไปในเมือง​ คุณ​ใส่ชุด...
A B C D E F G H I
8. จากนั้นคุณ​พบโจรที่ทำร้ายชาวบ้านและคุณสู้กัน​ มีชายคนหนึ่งสวมผ้าคลุมมาช่วยคุณ​"ไม่เป็นไรนะ" ยังไม่ทันถามชื่อเขาก็ตะโกนว่า​"ไว้พบกันใหม่​ แม่หญิงผู้กล้าหาญ" และหายไปในความมืด​ คุณ​คิดว่าเขาใครกัน......
Aไม่รู้​ แต่เขาต้องได้ฉันเป็นเมีย Bชายจากเมืองอื่น Cพ่อของลูกเลย!! Dเทพ​ //เดี๋ยว​ๆ5555 Eนักฆ่าที่ผ่านมา?! Fสามีไงค่ะ​ ถามได้5555 Gพ่อค้าเร่ล่ะมั้ง?? Hเจ้าชาย! Iชาวบ้านธรรมดา​
9. วันต่อมา​ คุณ​พ่อบอกว่าวันเจอตัวเจ้าบ่าวแต่ที่งานจะใส่หน้ากากทุกคน​ และคุณพ่อ​บอกให้จำเสียงไว้​ //(ไม่เต็มใจ​ แต่รู้คุณมานานแล้วว่ามีคู่ตั้งแต่เกิด​ จึงยอมๆไป)​ ว่าแต่คุณจะใส่ชุดอะไรในงานล่ะ??
A B C D E F G H I
10. มงกุฎ​ก็สำคัญ​นะ!
A B C D E F G H I
11. ตอนนี้คุณ​เจอกันแล้วถึงไม่เห็นหน้า​ ​แต่เสียงของเขาคุ้น​มากๆ​ คุยกันเรยๆสุดเล่นเดินถึงสวนดอกไม้เขามอบปิ่นปักผมให้มันเป็นยังไง..
A B C D E F G H I
12. ปิ่นนี้คือของคุณที่หายไปเมื่อวาน​ ชายคนนั้นคือเจ้าชายและเขารู้ว่าคุณ​เป็นเจ้าหญิง​ ตอนนี้เขาหายไป คุณ​วิ่ง​มาที่งานพยายามหาเขาแต่ไม่เจอ​ เมื่อถามพ่อ"เขาพึ่งกลับไปและนี้จดหมาย" เขาเขียนว่า....
Aแม่นางสุดสวยวันนั้น​ ไม่คิดเลยว่าจะเป็นเจ้าพระชายาของข้า Bสวัสดี​แม่นาง​ ใช่​ ข้าคือคนที่ช่วยเจ้า​ วันนั้นเจ้ากล้าหาญ​มาก​ข้าขอชม​ เจอกันอาทิตย์​หน้า Cแม่หญิงที่จ้าจะแต่งงานด้วยตอนนี้เป็นเจ้านี้แหละ​ ข้าจะรอเจ้าที่วันแต่งงานนะ Dหลังจากเจอเจ้าต่อหน้าต่อตา​ ข้าเชื่อแล้วว่าเจ้าเก่งและสวยที่สุดในดินแดนตะวันตก​ ข้าคิดถึงหน้าเจอตลอดเวลาพระชายา​ไม่สิ​ แม่หญิงผู้​กล้าหาญ​ Eไง​ ข้าเจ้าชายเอง​ ข้ารักเจ้ามานานแล้ว​ ข้าเคยปลอมตัวเป็นทหารไปสืบเรื่องของเจ้าเมื่อ3​ ปีก่อน​ เจ้าฉลาด​ แกร่ง​ และสวยมาก​ เจอกันที่โบสถ์​พระชายา Fจดหมายนี้เขียนหลังจากที่เจอเจ้า​ ข้าตกหลุมรักเจ้าตั้งแต่แรกเห็น​ แม่หญิงผู้​กล้าหาญ​ เจ้าจะเป็นชายาที่ดีของข้าแน่ๆ​ รัก​ เจ้าชาย........ Gสวัสดี​พระชายา​ เจ้าคงรู้แล้ว​ ปิ่นเจ้าสวยมาก​ ข้าจะเป็นสามีให้เจ้าได้ดีกว่าที่คิดแน่นอน Hสวัสดี​แม่หญิงของข้า​ ปิ่นของเจ้าข้าซ่อมส่วนที่พังให้แล้วว่าจะซื้อใหม่ให้​ แต่มันคงมีความหมายมากมันดูใช้งานมาเยอะแต่ยังดูเหมือนใหม่​ เจ้าคงรักมากข้าเลยนำมาคืนวันนี้​ ได้เจอกันอีกแน่นอนพระชายาของข้า Iไง​ พระชายาของข้า​ ข้านำปิ่นมาคืน​ ข้ารอวันนี้มานานมาก​ ว่าชายาของข้าจะเป็นยังไงแต่วันนี้ข้าคงรู้แล้ว​ ข้าจะรอเจ้าที่โบสถ์​
13. วันนี้วันแต่งงาน​ คุณ​ทั้งคู่ถูกปิดหน้าตามธรรมเนียม​ หลังกล่าวคำสาบาน​ ตอนนี้คุณ​อยู่ที่เรือนหอ พ่อคุณ​"เปิดหน้าได้" เจ้าชาย​ "ไง​ พระชายา​ ต่อจากนี้ข้าขอดูแลเจ้าตลอดไป" สุ่มเลยถ้าเห็นหน้าสามีไวๆ😆😍
A😍💜💜💜 B🥂🥂🥂😏😘 C👀👄🍌💦💟 D😏😏😏😆😆 E🍌🍌🍌😆😏 F🖤🖤😏💜💜 G❤️🧡💛💚💙💜🖤 H😘🖤🖤🖤 I💦💦💦💦💦💦
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸คุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )18+ ♡18+ ♡มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicมาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨what is your style ?what is your style ?เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?If you were a mermaidIf you were a mermaidคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGS