หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นนักฆ่าที่ต้องไปสืบหาข้อมูล

เมื่อคุณเป็นนักฆ่าที่ต้องไปสืบหาข้อมูล
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ณ คฤหาสน์หลังหนึ่งคุณที่ได้รับโทรศัพท์ให้เข้ามาพบกับบอสของคุณ บอส:[YOU]ผมมีงานให้ทำ คุณ:งานอะไร(คะ/ครับ) บอส:สืบข้อมูลของฝั่งนั้น คุณ:ได้(ค่ะ/ครับ) บอส:นี่รายละเอียดต่างๆ คุณรับแฟ้มเอกสารมาเปิดดู
Aคุณ:บอสเลือกถูกคนแล้วล่ะ Bคุณไม่ได้พูดอะไรมากนักก่อนที่จะออกมา Cคุณพยักหน้าก่อนจะออกไปเตรียมตัว Dคุณพยักหน้าน้อยๆและออกมาเตรียมตัว Eคุณ:รับทราบ(ค่ะ/ครับ)จะทำให้ดีที่สุด Fคุณ:สบายมากบอส
2. เอ๊ะ???ลืมเลือกเพศเลย
Aชาย Bหญิง Cหญิง Dชาย Eชาย Fหญิง
8. คุณแฮ็กข้อมูลสร้างบัตรมาได้คุณจึงเนียนๆเข้าสืบข้อมูล(คนเลือกแฮ็กสร้างบัตร)
Aคุณที่มีหน้าที่ดูแลความปลอดภัยนั้นรวบรวมข้อมูลคุณหนีออกมาได้อย่างสบายๆหรือเปล่า Bคุณที่มีหน้าที่เก็บขยะในแล็บค่อยๆสืบข้อมูลทีละนิดละน้อยจนครบ Cไม่ได้เปิดเผยตัวตน Dคุณที่เป็นเด็กฝึกงานได้พบกับด็อกเตอร์ที่หน้าตาดีมากๆเขาฉลาดและเขาก็รู้ว่าคุณคือใครแต่เขาจะช่วยคุณแลกกับการที่คุณต้องช่วยเขาหนี Eคุณที่เป็นลูกกระจ๊อกนั้นรวบรวมข้อมูลมาได้และกำลังจะหนีออกมาแต่คุณถูกจับและต้องต่อสู้ Fคุณที่เป็นด็อกเตอร์ฝึกหัดรวบรวมข้อมูลมาได้แต่มันก็ต้องแลกกับการที่คุณต้องต่อสู้
9. คุณที่ไม่ได้เปิดเผยตัวตนนั้นซุ่มดูในฐานที่มั่นไม่ไกลจากองค์กรมากคุณคอยดูผ่านระบบที่คุณแฮ็กเข้าไปได้(คนที่เลือกแฮ็กเมนเฟรมหลัก)
Aคุณเฝ้าดูและพบกับความไม่ยุติธรรมคุณจึงลอบเข้าไปวางระเบิดเล่นๆ Bคุณคอยดูอย่างใจเย็นและไม่ลืมที่จะสร้างแผนสำรองแต่เมื่อคุณได้ข้อมูลมาแต่ดูท่าพวกนั้นจะรู้ตัวแล้วล่ะ Cคุณคอยดูอย่างใจเย็นและคิดแผนการเผื่อไว้จนกระทั่งงานลุล่วง Dคุณที่คอยเฝ้าดูนั้นพบด็อกเตอร์คนหนึ่งส่งสัญญาณภาษามือมายังCCTVที่คุณแฮ็กมาได้และคุณก็ดันเข้าใจภาษามือที่ส่งมาด้วย Eคุณเฝ้าดูแต่ดันพลาดไปนิดคุณถูกตามตัว Fเปิดเผยตัวแล้ว
10. คุณคิดว่าคุณจะทำภารกิจลุล่วงหรือไม่
Aลุล่วง Bลุล่วง Cลุล่วง Dลุล่วง Eลุล่วง Fลุล่วง
11. นอกเรื่องนิดหนึ่งคุณที่ได้พบด็อกเตอร์คุณจะทำอย่างไรกับเขา
Aทำให้พิการ Bสังหารเขา Cทำให้พิการ Dช่วยเขา Eสังหารเขา Fช่วยเขา
12. ควิซนี้ควิซแรกนะเบลอบ้างยอมรับ
Aอืม...มึนๆดี Bอืม...ก็ดี๊ก็ดี Cอืม...ก็ดี Dอืม... Eอืม Fอืม...เบลอดี
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivander𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะLife with friends 彡Life with friends 彡คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti