หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ใครจะเป็นเจ้าชายของคุณ got7

ใครจะเป็นเจ้าชายของคุณ got7
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Thorphun Thorphun โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ปราสาทของคุณ
A B C D E F G
3. ห้องนอนของคุณ
A B C D E F G
4. คุณตื่นเช้ามากับห้องนอนที่คุณเลือก แล้วก็มีคนรับใช้มาเคาะประตูแล้วพูดว่า องค์หญิงเพคะ ท่านพ่อเรียกไปทานข้าวเพคะ คุณ:ได้ เดี๋ยวเราไป อาหารที่คุณต้องการคือ
A B C D E F G
5. พอรับประทานข้าวเสร็จ ท่านแม่ก็บอกว่า นี้(ชื่อคุณ)วันพรุ่งนี้จะมีงานเลี้ยงเต้นรำนะจะมีเจ้าชายต่างเมืองมาด้วยทำตัวดีๆละ คุณจะตอบว่า
Aเอิ่มมม ทำไมกูพึ่งรู้ Bอีหยังว่ะ Cค่ะ Dเพคะ... Eค้าบบ Fเพคะ ท่านแม่ Gเอ่อ รู้แล้วไม่ต้องบอก(รู้ตอนไหนว่ะ55)
6. พอตกเย็นพี่สาวของคุณเดินมาแล้วพูดว่า พี่เตรียมชุดที่เจ้าจะใส่ในวันพรุ่งนี้แล้วนะ พี่สาวของคุณหน้าตาเป็นอย่างไร
A B C D E F G
7. แล้วชุดที่คุณเลือกล่ะ
A B C D E F G
8. รองเท้าล่ะ
A B C D E F G
9. เครื่องประดับคุณล่ะ
A B C D E F G
10. พอถึงพรุ่งนี้คุณก็ได้แต่งตัวทำอะไรเสร็จก็ได้แต่งหน้า โทนแต่งหน้าของคุณ
A B C D E F G
11. พองานเริ่ม ก็จะมีเจ้าชายต่างเมืองมาหลายๆคน แล้วท่านพ่อได้เลือกองค์ชายทั้ง7มาให้เจ้าเลือกที่จะเต้นรำและจะให้อภิเษกสมรสในวันข้างหน้า
A B C D E F G
12. แล้วคุณก็เลือกแล้ว แล้วไปเต้นรำด้วยกัน แล้วเจ้าชายก็ถามว่า เจ้าเป็นเจ้าหญิงที่สวยมากรู้มั้ย คุณจะตอบว่า
Aเอิ่ม...//มองบน Bขอบพระทัยเพคะ//ยิ้มอ่อน Cเฮ้ยสูเขาว่ากูงาม//ขำ Dจริงป่ะเนี่ยย//เห้ยกูสวยหรอว่ะ Eรู้นานล่ะ ก็คนมันสวยอ่ะจ้า Fจริงหรอ//เขิล🥺 Gเจ้าชายก็หล่อเหมือนกัน//อร้ายยย ผัว!!
14. แล้วเจ้าชายก็ได้บอกคุณว่า ที่ข้ามาเป็นตัวเลือกที่ให้ท่านเลือกก็เพราะข้า เคยเห็นเจ้าในฝันมาก่อน เลยให้คนไปสืบว่าเจ้าเป็นผู้ใด จึงได้พบเจ้าว่าเจ้าเป็นลูกขององค์เหนือหัวที่พ่อข้ารูจัก เจ้าแต่งงานกได้หารื
Aได้สิ//ข้ารอเจ้านานกว่าที่เจ้าคิดข้าเคยเห็นเจ้าในฝันเหมือนกัน Bบ่ข่อยบ่งามบ่สมกับเจ้า//กลัวท่านอาย Cได้สิ//เขิล Dเราพึ่งรู้จักกันได้ไม่นานเองนะขอคิดก่อน//เล่นตัว Eได้สิข้ารอคำนี้จากเจ้ามานานแล้ว//เชี้ยเขิลชิปหาย Fเอิ่มมม.. ด.ด ได้สิเพคะข้าก็รักท่านมานานเหมือนกัน//ยิ้มกอด Gจ จ จะดีหรอ//รักนะ
15. จะได้แต่งงานกัน พ่อและแม่ของคุณก็ต้องการให้จัดงานแต่งให้เร็วที่สุด สุ่มเอาล่ะกัน
Aเพคะ Bเพคะ Cเพคะ Dเพคะ Eเพคะ Fเพคะ Gเพคะ
16. ชุดแต่งงานของคุณกับเจ้าชาย
A B C D E F G
17. หลังจากนั้นก็มีลูกด้วยกัน
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Life with friends 彡Life with friends 彡เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)