หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณกลายเป็น​เจ้าหญิงep.1​ชื่อของคุณ

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณฆ่าตัวตายในห้องของตนเองหวังให้หายไปจากโลกเเต่เเล้วพอคุณ​ตื่นขึ้นคุณ​ได้อยูในร่างสาวสวยพร้อมกับเตียงที่หรูหราเเละปราสาทอันกว้างใหญ่​คุณ​จะทำอะไรต่อ
Aเดินสำรวจอย่างใจเย็น Bวิ่งเเล่นออกไปทางหน้าต่างเเต่พลาดท่าเลยได้รับบาดเจ็บ Cนั่งงงกับตัวเองสักพัก Dเดินดูรอบๆห้อง
3. คุณตามสาวใช้ไปแบบงงๆเเละได้ไปพบปะกับราชินีท่านบอกว่า''​คืนนี้จะมีงานเต้นรำเจ้าชายเเละเจ้าหญิง​จากต่างเเดนจะมาเจ้าเองก็เเต่งตัวให้สมกับเป็นเจ้าหญิง​หน่อยนะลูกรัก''​ท่านจะตอบว่า
Aเพคะ.. ลูกจะสวยที่สุดในงานเเน่เพคะ Bด.. ได้เพคะ Cโธ่.. ทำไมข้าต้องเเต่งชุดกระโปรง​ยาว​ด้วยล่ะมันน่ารำคาญ​จะตายไป Dเพคะราชินี
5. คุณเเต่งตัวอย่างสวยหรูทำให้เจ้าชายมากหน้าหลายตาจับจ้องเเต่คุณทันใดนั้นก็มีเจ้าชายคนนึงมาขอเต้นรำคุณ
Aองค์​หญิง​ผู้เลอโฉมเต้นรำด้วยกันนะองค์​หญิง​ผู้เลอโฉมเต้นรำด้วยกันนะ Bเจ้าหญิง​ขอรับเต้นรำกับผมนะเจ้าหญิง​ขอรับเต้นรำกับผมนะ Cเต้นรำกับกระหม่อม​นะเเม่หญิง​เต้นรำกับกระหม่อม​นะเเม่หญิง​ Dเจ้าหญิง​ขอรับเต้นรำกันมั้ยขอรับเจ้าหญิง​ขอรับเต้นรำกันมั้ยขอรับ
7. คุณ​เต้นรำกันอย่างสนุกสนานทั้งสองมองตากันอย่างไม่ละลดเท้าก็เต้นไปเเต่หัวใจเต้นเเรงกว่าต่างฝ่ายต่างเคอะเขิลกันเเต่ก็พล้อยตามเสียงดนตรีไปจนเต้นรำเสร็จ​องค์​ชายชวนคุณ​ไปเดินเล่นไปไปที่ไหนดีล่ะ
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเอง! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!Life with friends 彡Life with friends 彡เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัท