หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะข้ามเส้น Friends Zone กับแทฮยองได้หรือป่าว?

คุณจะข้ามเส้น Friends Zone กับแทฮยองได้หรือป่าว?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย moroor moroor โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. โรงเรียนของคุณล่ะ?
A B C
2. ชุดนักเรียนคุณล่ะ?
A B C
3. หน้าตาคุณล่ะ?
A B C
4. เมื่อเปิดเทอม มีเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนเข้ามาใหม่กลางเทอม และใช่ คุณเป็นหัวหน้าห้อง ทำให้คุณต้องรับหน้าที่นี้ไปเต็มๆ แต่เมื่อคุณเห็นหน้าเค้า มันทำให้คุณ อยากที่จะดูแลเค้าเลย คุณคิดในใจว่าอะไร?เมื่อเปิดเทอม มีเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนเข้ามาใหม่กลางเทอม และใช่ คุณเป็นหัวหน้าห้อง ทำให้คุณต้องรับหน้าที่นี้ไปเต็มๆ แต่เมื่อคุณเห็นหน้าเค้า มันทำให้คุณ อยากที่จะดูแลเค้าเลย คุณคิดในใจว่าอะไร?
Aเค้า...หล่อจริง...หล่อมากๆเลย...อ่า ทำไมฉันต้องใจเต้นแรงขนาดนี้นะ Bฉันไม่เคยเจอ ผช.ที่น่าสนใจเท่านี้มาก่อนเลย Cเค้า...ทำฉันใจสั่น
5. ผ่านมาหลายเดือนแล้วแหละ ตอนนี้คุณสนิทกับเค้า และใช่ เค้าหล่อ จึงทำให้คุณมีปัญหากับเด็กนักเรียนผู้หญิง วันนี้มันก็เหมือนวันทั่วไปแหละ แต่ในล็อกเกอร์คุณ กลับมีถังน้ำอยู่น่ะสิ คุณเปิดออกมา ทำให้คุณเปียก
Aเดี๋ยวฉันจะจัดการพวกนั้นเอง! Bอ้าว นี่เธอไปตกส้วมที่ไหนมาล่ะ? 5555 หยอกหน่า เธอไปเปลี่ยนชุดเถอะ เดี๋ยวฉันถูพื้นให้เอง Cอ่า...พวกนั้นอีกแล้วสินะ เธอเป็นไรมั๊ย? ไปเปลี่ยนชุดก่อนไป เดี๋ยวก็ปอดบวมหรอก
6. วันนี้คุณครูสั่งงานกลุ่ม คุณจับคู่กับแทฮยอง คุณกับแทฮยองจะไปทำงานที่ไหน?
Aคาเฟ่! ฉันชอบมากๆเลยแหละ Bบ้านแทฮยองแหละ เค้าชวนนะ! ฉันไม่ได้เสนอส่ะหน่อย Cสาธารณสุขน่ะ ทำเสร็จก็ไปออกกำลังกายไง
7. วันนี้เป็นวันปัจฉิมน่ะ คุณแอบซื้อของมาให้เค้าด้วยล่ะสิ ของสิ่งนั้นคืออะไรล่ะ?
Aเสื้อกันหนาวคู่น่ะเสื้อกันหนาวคู่น่ะ Bกำไลคู่น่ะกำไลคู่น่ะ Cแหวนคู่แหวนคู่
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียYou 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่น