หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

การปลอมตัวเป็นมนุษย์ของเหล่าแวมไพร์ BTS

การปลอมตัวเป็นมนุษย์ของเหล่าแวมไพร์ BTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณตื่นเช้าจะไปเที่ยวที่มหาลัย ชุดของคุณ
A B C D E F G
3. คุณก็ได้ตามสัตว์ตัวนั้นไป คุณก็ไปเจอปราสาทหลังหนึ่ง
A B C D E F G
4. คุณ"เข้าก็โง่และ ไม่เข้าแม่ง ชั้นไม่ใช่นางเอกในนิยายสักกะหน่อยที่เดินเข้าไปแบบหน้าหมั่นไส้"
A B C D E F G
5. จากนั้นคุณก็เห็นผช.หล่อ-ัส มายืนข้างหน้าคุณแต่ตอนนั้นมันมืดมากคุณจึงมองไม่เห็น
Aฮะ Bล้าวววแต่ Cเอิ่มมมมมมมมมมมมม Dเออๆ Eลุงตู่ไม่ค่อยถูกใจสิ่งนี้ Fอืม...ตูจะดูผู้ไม่ได้เรอะ Gไอ้ความมืดเชี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
12. จากนั้นก็พักเที่ยง คุณไปเจอเค้าก็ขอนั่งด้วย bts:ได้ดิเชิญเลยจากนั้นก็พักเที่ยง คุณไปเจอเค้าก็ขอนั่งด้วย bts:ได้ดิเชิญเลย
A B C D E F G
13. แต่คุณไม่เห็นเค้าจะกินอะไรเลย คุณเห็นแค่เค้านั่งโง่ๆกับเพื่อนแค่นี้ แล้วเค้าก็หยิบน้ำมะเขือเทศโง่ๆมากิน คุณก็งง คนทำก็งง เค้าก็งง เพื่อนก็งง ทุกคนงงแต่คุณไม่เห็นเค้าจะกินอะไรเลย คุณเห็นแค่เค้านั่งโง่ๆกับเพื่อนแค่นี้ แล้วเค้าก็หยิบน้ำมะเขือเทศโง่ๆมากิน คุณก็งง คนทำก็งง เค้าก็งง เพื่อนก็งง ทุกคนงง
A B C Dนั่นมันครีมนะโว้ยยยยนั่นมันครีมนะโว้ยยยย E F G
14. พอตอนกลับบ้านคุณก็เห็นเค้าเดินไปทางป่ามืดที่ทุกคนต่างไม่กล้าเข้าไป แต่คุณไม่เชื่อคุณก็เลยลองตามเข้าไปดู แต่คุณไม่เห็นเค้าแล้วพอตอนกลับบ้านคุณก็เห็นเค้าเดินไปทางป่ามืดที่ทุกคนต่างไม่กล้าเข้าไป แต่คุณไม่เชื่อคุณก็เลยลองตามเข้าไปดู แต่คุณไม่เห็นเค้าแล้ว
A B C D E F G
15. คุณก็ได้ไปเจอประสาทเดียวกับที่คุณเจออันตอนข้อแรก แล้วคุณก็เจอbts btsกำลังเดินเข้าไปในปราสาทนั้น คุณก็เลยตามเค้าไปแล้วคุณก็เจอ
A B C D E F G
20. เมด"ใส่อันนี้ด้วยเพคะ"คุณ"นี่มัน..."
A B C D E F G
21. เมด"องค์หญิง ตามดิฉันมาเพคะ"คุณ"อ...อือ"
A B C D E F G
25. bts://อุ้มคุณ// คุณ:อะไรของนายเนี่ยยย จากนั้นก็..นั่นแหละ (ขออภัยในคำหยาบทั้งหลายแหล่)
Aอืมมมมม Bชิ่วๆ Cไปเลยยยยย Dบายยยยย Eอื้ออออออ Fเอ่ออออออออ Gจ้าาาาาาาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!Life with friends 彡Life with friends 彡มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกัน! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivander