หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อฉันกลายเป็นแฟนกำมะลอ || BTS × U || [ Short FIC ]

เมื่อฉันกลายเป็นแฟนกำมะลอ || BTS × U || [ Short FIC ]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย LostmyWAY LostmyWAY โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ให้เลือกเพื่อนสนิทของคุณคือคนไหน
A B C D E F G
3. วันหนึ่งขณะที่คุณกำลังนั่งเล่นในห้องเรียน จู่ๆเพื่อนสนิทของคุณ ( เพื่อนจากข้อที่2 ) ก็วิ่งเข้ามาหาคุณ และขอความช่วยเหลือจากคุณ เพื่อนของคุณขออะไร
Aแกล้งเป็นแฟนฉันหน่อยแม่เริ่มสงสัยแล้ว BU แกช่วยมาเป็นแฟนกำมะลอของฉันได้มั้ยวะ น้องสาวจอมยุ่งจะจับฉันทำให้เพื่อนน้องแล้ว CU จ้าาาช่วยฉันหน่อยนะ...แกแค่มาเป็นแฟนหลอกๆของฉันเอง จนกว่าแฟนน้องคนนั้นจะเชื่อว่าฉันมีแฟนแล้ว Dนี่ยัย U มีไรให้ช่วย แกมาเป็นแฟนฉันให้หน่อยดิ Eเป็นแฟนหลอกๆกับฉันได้มั้ย รุ่นพี่ผู้หญิงคนนั้นยังไงเลิกตามฉันเลย Fช่วยด้วย~ U พ่อของฉันจะจับฉันไปดูตัวผู้หญิงที่ไหนไม่รู้อะ Gนี่ U ช่วยฉันหน่อยรุ่นน้องตามจีบฉันอะ
6. คุณแฟนกำมะลอของคุณ จู่ๆก็ชวนคุณไปเดท เขาให้เหตุผลว่าต้องเล่นให้เนียนๆ คุณก็ไม่ได้ว่าอะไรและรับปากว่าจะไปเดทด้วย เขาจึงนัดสถานที่เดท สถานที่นั้นคือที่ไหน
A B C D E F G
7. ถึงวันเดทแล้ว คุณแต่งตัวยังไง
A B C D E F G
8. คุณถึงที่นัดแล้ว....คุณเห็นแฟนกำมะลอของคุณยืนรออยู่ ในมือถือช่อดอกไม้ ช่อดอกไม้เป็นแบบไหน
A B C D E F G
9. แล้วแฟนกำมะลอ แต่งตัวยังไง
A B C D E F G
10. คุณเดินเข้าไปหาเขาและเริ่มเดทกัน จนเวลาใกล้ค่ำ แฟนกำมะลอของคุณบอกว่าจะไปส่งที่บ้าน.....แต่ก่อนจะถึงบ้านนั้น จู่ๆเขาก็ยื่นกล่องเล็กๆให้คุณ เขาบอกว่าเป็นของแทนใจ ของข้างในกล่องคืออะไร
A B C D E F G
12. จบแล้วจ้า เจ๊ไปก่อนนะ บะบายเจอกันควิซหน้านะจ๊ะจบแล้วจ้า เจ๊ไปก่อนนะ บะบายเจอกันควิซหน้านะจ๊ะ
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?