หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะเป็นเลขาของใครในGot7

คุณจะเป็นเลขาของใครในGot7
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ทางบริษัทบอกคุณว่าคุณต้องเริ่มทำงานวันเเรกวันนี้คุณตื่นเช้ามาก(หรือนอนไม่หลับไม่รู้)คุณจะแต่งตัวไปทำงานยังไง
A B C D E F G
4. หน้าตาของคุณล่ะเกือบลืมไปเลย(สมมติก็แล้วกันมโนมาคั่นนี้แล้วก็มโนต่อล่ะกัน)
A B C D E F G
5. ได้ชุดแล้วก็ต้องมีร้องเท้าด้วยนะ
A B C D E F G
6. ถึงคุณจะตื่นเช้าแค่ไหนแต่รถก็ติดหนักจนคุณไปทำงานสายอยู่ดีคุณ:(แต่เลสแค่2นาทีเองนะคะคุณเมน..)หัวหน้าคุณ(เมน..)นี้แค่วันแรกนะคุณเลขาคุณก็มาสายแล้วถึงจะสายไม่มาก็เถอะปรับปรุงหน่อยนะคุณเลขาคุณ:(จะตอบว่า)
Aขอโทษค่ะ/หล่อวัวตายควายล้มมาก็ทำตัวไม่ถูก Bขอโทษค่ะ/จะไม่มาสายแล้วแต่ตอนนี้จะสัมลักความหล่อ Cขอโทษค่ะ/ทำไมต้องเขิลทำไมต้องหัวใจเต้นแรงนะเค้าเป็นหัวหน้าเราท่องไว้ Dขอโทษค่ะ/หล่อกว่าที่คิด^^ Eโค้งตัว/ขอโทษค่ะ Fขอโทษค่ะ/วันเเรกก็โดนแล้ว(ชื่อคุณ) Gขอโทษค่ะ/ดุจังแค่2นาทีเอง
7. คุณเริ่มทำงานได้สักพักจนตอนนี้เที่่่ยงแล้วเพื่อนๆของคุณก้ออกไปกินข้าวกันหมดคุณกำลังจะออกไปทานข้าวหัวหน้าของคุณก้มาชวนคุณพอดีคุณจะตอบว่า
Aได้ค่ะ หัวหน้าเลี้ยงนะคะ^^ Bฉันเกรงใจนะคะ/อยากไปจัง Cได้ค่ะ/ก็หัวหน้าชวนจะขัดคำสั่งหัวหน้าได้ไง Dจะดีหรอคะก็ได้ค่ะ Eขอบคุณที่ชวนนะคะแต่ไม่เป็นไรค่ะ Fไม่เป็นไรค่ะ/เขิล^^เล่นตัวนิสๆ Gไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณค่ะ
8. ไม่ว่าคุณจะตอบยังไงหัวหน้าของคุณก็ลากคุณมาอยู่ดีอาหารที่สั่งมาหละ
A B C D E F G
9. ตบท้ายด้วยของหวาน^^
A B C D E F G
10. วันนี้เป็นวันทำงานวันเเรกที่ยุ่งมากๆสำหรับคุณจนตอนนี้เวลา21.00น.แล้วคุณพึ่งจะทำงานเสร็จหัวหน้าของคุณเห้นว่ามันดึกแล้วจึงขอไปส่งคุณที่บ้าน(สมมตินะถ้าบ้านรวยคงจะไม่ไปสมัครงานหรอกเนาะ)
A B C D E F G
11. คุณทำงานได้ดีเยี่ยมมาตลอด3เดือนและบริษัทก้ได้จัดทัวเพื่อเป้นการตอบแทนที่ทุกคนทำงานกันหนักมาตลอดและที่ที่ไปก้คือทะเลคุณจะใส่ชุดแบบไหน
A B C D E F G
12. มีความลับอีกหนึ่งอย่างที่คุณไม่ได้บอกใครคือคุณและ(เมน)แอบครบกันมาเที่ยวทั่งทีก้ไม่พลาดที่จะถ่ายรูปอัพไอจีหน่อยละกัน
A B C D E F G
15. ขอบคุณนะคะที่เข้ามาเล่นถ้าผิดพลาดตรงไหนของโทดด้วยนะคะ(เป็นแค่การสมมติเล่นขำๆนะขอคุณอีกครั้งค่ะ)
Aค่ะ Bไว้เจอกัน Cสนุกมากๆเลย Dก็ดีนะสนุกอยู่ Eบายยค่าาา Fบ้ายบาย Gพอใช้ได้อยู่นะไม่เเย่
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงLife with friends 彡Life with friends 彡คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกัน! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)