หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ยองแจจะรักคุณหรือไม่

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณคุยกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านแชทมานานมากแต่คุณไม่เคยเจอตัวจริงเขาเลย และอยู่ดีเขาก็นัทเจอคุณคุณจะตอบว่าไงดี
Aเอ่อ..ก็ได้ Bได้คะ Cก็ได้จ๊ะ Dอ๋อ..ได้ Eได้เสมอจร้าา
2. ผ่านไปหลายวันจนมาถึงวันที่คุณจะไปเจอเขา คุณจะใส่ชุดไหมไปดีนะ
A3.3. B4.4. C1.1. D5.5. E2.2.
4. เขามารอคุณอยู่แล้ว เขาเดินมาทักทายคุณเหมือนที่เคยทำในแชท พอคุณเห็นว่าเขาคือน้องแจGOT7คุณจะทักเขาว่ายังไงดี
Aพี่ยองแจคือคนที่คุยกับหนูในแชทหรอคะ? Bพี่น่ารักจัง Cพี่ยองนี้อากาเซ่เองคะ Dพยองแจตัวจริงหรอเนี้ย//ขอถ่ายรูป// Eพี่ยองแจ!!
5. คุณเกินเที่ยวกับยองแจอยู่นานจนหิวยองแจจึงพาคุณมากินข้าว กินอะไรดี
A1.1. B5.5. C4.4. D2.2. E3.3.
6. พอกินไปสักพักยองแจก็อ้อนให้คุณป้อน ยองแจ:นี้ๆป้อนเขาหน่อยจิ นะๆ คุณจะตอบว่าไงดี
Aกินแตงกวาไหมล่ะเดียวป้อนให้//ยอกๆ// Bจร้า//ป้อนข้าว// Cคะพี่ยองแจ//ตักข้าวป้อน// Dน่ารักอ่ะ //ป้อนข้าว// Eอาปากสิ//ตักป้อนให้//
7. พอตกเย็นยองแจก็มาส่งคุณที่บ้านพร้อมกับพูดกับคุณว่า.....
Aฝันดีน้องสาว Bฝันดีครับ Cฝันดี Dรักนะครับ Eฝันดีนะครับที่รัก
8. คุณอาบน้ำใส่ชุดน้องเสร็จ ชุดนอนคัณเป็นยังไงนะ
A2.2. B3.3. C5.5. D4.4. E1.1.
9. คุณกำลังจะนอนแต่ยองแจทักมาก่อน เขาทักว่ายังไงนะ รอลุ้นอีกแล้วคะ
Aจะว่าไงนะ Bรอๆ C..... Dลุ้นๆ Eจร้าจะรอ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀Life with friends 彡Life with friends 彡ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าา🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?