หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ปฏิบัติการป่วนความรักพี่ชาย(จองกุก)

ปฏิบัติการป่วนความรักพี่ชาย(จองกุก)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตอนประมาณ9ขวบแม่ของคุณได้แต่งงานใหม่ คุณก็ได้ย้ายไปอยู่บ้านใหม่ที่ดูหรูหราและสวยงาม
A B C D E
2. หลังจากนั้นคุณก็ได้เจอกับพี่ชายสุดแสนจะน่ารักพี่คนนั้นชื่อ"จองกุก" jk:โตไปผมจะแต่งงานกับคนนี้เพียงคนเดียว ซึ่งตอนนั้นคุณพ่อกับคุณแม่คุณก็อยู่ตรงนั้นด้วย พวกท่านก็เลยขำกันยกใหญ่
A B C D E
3. จนคุณโตมาอายุ18ปี คุณก็ยังจำคำนั้นได้ แต่ตอนที่คุณกำลังนั่งคุยกับคุณพ่อคุณอยู่(พ่อไม่แท้)ก็มีผญ.คนนึงมาบ้านคุณพร้อมกับพี่กุก คนนั้นคือใคร
Aไอดอลตอนเด็กชั้นไม่เหลือดีแล้ววววไอดอลตอนเด็กชั้นไม่เหลือดีแล้วววว Bใครกันน้าา หน้าคุ้นๆ(น่าร้ากกกก)ใครกันน้าา หน้าคุ้นๆ(น่าร้ากกกก) C D Eเห้อออออออออออออออออออออเห้อออออออออออออออออออออ
6. จากนั้นวันต่อมาพี่กับแฟนได้ไปเดทกัน คุณอยากไปด้วย เค้าจะไปที่ไหน
Aเดินเล่นแถวม.ก็แล้วกันเดินเล่นแถวม.ก็แล้วกัน Bจังหวะนี้ต้องเมียงดงเท่านั้นจังหวะนี้ต้องเมียงดงเท่านั้น Cสวนสนุกกกกกสวนสนุกกกกก Dสวนดอกไม้สวนดอกไม้ Eห้างงงงห้างงงง
7. เช้าวันต่อมา คุณได้ไปอาบน้ำและแต่งตัวเพื่อที่จะไปขัดขวางเดท อยากแต่งตัวแบบไหน
A B C D E
8. จากนั้นคุณก็พาสหายมาด้วย(คอยสืบตอนที่นางไปเข้าห้องน้ำ เล่นโทรศัพท์ พูดเรื่องพี่)
Aเพื่อนชายยยยเพื่อนชายยยย Bเอาให้สุดแล้วหยุดที่โดนจับได้(ก็แบ่งงานกันทำเป็นกลุ่มๆงายยย)เอาให้สุดแล้วหยุดที่โดนจับได้(ก็แบ่งงานกันทำเป็นกลุ่มๆงายยย) C Dใครอยากมีก็มีไปนะ เราไม่เอาอะ...ใครอยากมีก็มีไปนะ เราไม่เอาอะ... E
9. จากนั้นสายสืบของคุณก็บอกว่า"นางนั่นอะกำลังคุยโทรศัพท์กะเพื่อนนาง นางบอกว่า "พี่แกโคตรโง่เลย" ประมาณนี้แหละ
Aนั่งร้องไห้ Bไปบอกพี่กุก Cไปตบนางกะพวกเพื่อน Dไปฆ่านาง Eไปถามนางว่าจริงหรือเปล่า
10. จากนั้นคุณก็ไปถามนางกะพวกเพื่อน(ตอบไม่ดีโดนตบ)นาง"ฉันคบเพราะนางหล่อ แค่นี้แหละ"จากนั้นคุณก็ปล่อยให้พวกไปกระทืบนาง
A B C D E
12. วันต่อมาพี่กุกก็ได้รู้ความจริงว่านางหลอกตัวเอง คุณตื่นเช้ามาอาบน้ำจะไปรร.เลยเตรียมตัวเอาข้าวเอาของ
A B C D E
13. กระเป๋า...
A B C D E
14. รองเท้าาาาาาา
A B C D E
15. หลังจากนั้นคุณก็เห็นอาหารวางไว้อยู่บนโต๊ะ(เป็นอาหารฝีมือกุกเองจ้าาาาา ทำมาเพื่อง้อคุณ)
A B C D E
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivander𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนLife with friends 彡Life with friends 彡เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨