หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นแฟนกับแบมแบม

เมื่อคุณเป็นแฟนกับแบมแบม
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณนั่งเล่นอยู่ใต้อาคารของมหาวิทยาลัยแล้วแฟนของคุณ(แบมแบม)ก็เดินมาหาคุณและแนะนำเพื่อนสนิทคนใหม่ของเขาให้คุณรู้จัก คุณจะทักทายเพื่อนใหม่ของแฟนคุณว่ายังไงดีนะ
Aว่าไงมาร์ค Bมาร์คเป็นเพื่อนแบมหรอน่ารักจัง Cสวัสดีเราชื่อ(...)ดีใจที่ได้เจอเธอนะ Dสวัสดี เธอหล่อจังเลย Eสวัสดีจร้า
2. หลังจากนั้นคุณทั้ง3ก็ไปหาอะไรทานกันแถวๆมหาวิทยาลัย แล้วแบมแบมก็บอกให้คุณสั่งอาหารให้เขา คุณจะสั่งอะไรให้เขาดีนะ
A2.2. B4.4. C3.3. D1.1. E5.5.
3. หลังกินข้าวเสร็จก็เย็นมากแล้วแบมแบมจะไปส่งคุณแต่รุ่นพี่ที่คณะเรียกไปช่วยงานก่อนแบมแบมจึงกลับไปมหาวิทยาลัย มาร์คจึงอาสาจะไปส่งคุณคุณจะบอกว่ายังไง
Aได้จ๊ะ Bไม่เป็นไรเธอไปช่วยแบมแบมที่คณะเถอะ Cไม่เป็นไรเดี๋ยวเราเรียกพี่มารับ Dได้สิเราอยากกลับกับเธอพอดีเลย Eเรากลับเองได้
4. วันนี้คุณออกมาเดินเล่นแถวๆบ้านคนเดียวแล้วคุณก็ได้เจอกับมาร์ค เขาชวนคุณไปเดินเล่นด้วยกันคุณจะไปหารือไม่
Aเอ่อ..ก็ได้ Bได้สิไปกัน Cเราจะกลับแล้วอ่ะ Dได้เสมอจร้าา Eเธอรอไปเดินเล่นกับแบมดีกว่านะ
5. ระว่างที่คุณคุยกับมาร์คอยู่แบมแบมก็เดินเข้ามาพอดีแล้วถามคุณว่าทำอะไรกันอยู่ คุณจะตอบว่ายังไงดี
Aพอดีมาเดินเล่นแต่กำลังจะกลับแล้ว Bมาร์ครอเดินเล่นกับแบมอยู่อ่ะ Cกำลังจะไปเดินเล่นด้วยกัน Dกำลังจะไปเดินเล่นกับมาร์ค Eมาร์คชวนเราไปเดินเล่น
6. ผ่านไปหลายวันคุณกับแบมแบมคุยกันน้อยลง คุณเลยอยากจะทำให้มันกับมาเหมือนเดิมคุณจึงช่วยแบมแบมไปเที่ยวเนื่องในวันเกิดแบมแบมด้วย แต่จะไปที่ไหนดีนะ
Aร้านอาหารหรูร้านอาหารหรู Bสวนสาธารณะสวนสาธารณะ Cห้างห้าง Dทะเลทะเล Eสวนสนุกสวนสนุก
7. คุณจะใส่ชุดอะไรไปดีนะ
A5.5. B2.2. C4.4. D3.3. E1.1.
8. พอเที่ยวเสร็จแบมแบมก็มาส่งคุณที่บ้านและก็จะกลับเลยปต่คุณให้เขารอก่อนแล้วคุณก็วิ่งไปเอาของขวัญมาให้เขา มันคืออะไรกันนะ
Aตุ๊กตาปิกาจูตุ๊กตาปิกาจู Bสร้อยคอสร้อยคอ Cรองเท้ารองเท้า Dสร้อยคอMTBBสร้อยคอMTBB Eพวกกุญแจทำเองพวกกุญแจทำเอง
9. วันต่อมาแบมมาหาคุณแต่เช้าพวกกับมาร์คและเขาก็บอกกับคุณว่าเรื่องที่มาร์คมาหาคุณบ่อยๆคือแผนของเขาเพื่อที่จะลองใจคุณและตอนนี้เราได้รู้แล้วว่าคุณรู้สึกยังไงกับเขา เขาจึงบอกกับคุณว่า รอลุ้นเอาคะ
Aรอๆ Bได้จ๊ะ Cจร้าา Dเอ่อ..ก็ได้ Eอะไรลุ้นอีกแล้ว
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเอง✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงLife with friends 彡Life with friends 彡คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦