หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะมีตำแหน่งอะไรในวัง

คุณจะมีตำแหน่งอะไรในวัง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เธอต้องรอฮ่องเต้กลับจากไปทำงาน เธอจะใส่ชุดยังไงรอ
A B C
2. เมื่อฮ่องเต้กลับมาจากต่างเมือง ทรงได้ของมามากมาย เมื่อพระองค์มาถึงจึงมาหาคุณที่ตำหนักเพื่อมอบของให้ สิ่งนั้นจะเป็นอะไร
Aเครื่องประดับเครื่องประดับ Bเสื้อผ้าเสื้อผ้า Cสร้อยคอสร้อยคอ
3. เธอและฮ่องเต้จึงนั่งดื่มน้ำชาด้วยกัน แล้วก็เกิดเหตุการณ์ นางกำนัลของเธอทำน้ำชาหกใส่ฮ่องเต้!
Aไล่นางออกไป!! Bตบหน้าสักที่แล้วไล่ออกไป Cตักเตือนแล้วไล่ให้ออกไปก่อน
4. ฮ่องเต่เบื่อเลยชวนเธอออกไปเดินเล่นข้างนอกเขตราชวัง บรรยากาศของเธอทั้งคู่จะเป็นยังไง..
A B C
5. เมื่อไปเดินเล่นกันจนพอใจจึงกลับมานั่งกินข้าวร่วมกัน บนโต๊ะมีขนมชั้นดีมากมายเเต่ขนทที่เธอทรงเลือกให้ฮ่องเต่ คือ..
Aขนมอื่นๆ Bน้ำหวาน Cช็อกโกแลต
6. กินข้าวเสร็จฮ่องเต้ทรงมาส่งเธอถึงบนเตียง เธอจะบอกกับเขาว่า..
Aนี่ก็ดึกแล้วเดินกลับ ดีๆนะเพคะ Bดูแลตัวดีๆนะเพคะ Cข้าง่วงแล้วขอตัว
7. ฮ่องเต้ก็ต้องออกไปตรวจราชการที่ต่างเมืองอีกครั้ง พระองค์ทรงขอของแทนตัวจากเธอ เธอจะให้อะไรเป็นของแทนตัว
A B C
8. หลายเดือนผ่านไปพระองค์กลับมาอีกครั้ง แต่คราวนี้กลับพาสาวงามนางหนึ่งกลับมาด้วย เธอจะทำเช่นไรหลายเดือนผ่านไปพระองค์กลับมาอีกครั้ง แต่คราวนี้กลับพาสาวงามนางหนึ่งกลับมาด้วย เธอจะทำเช่นไร
Aอยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไรทั้งนั้น Bนางเป็นใครสักถามประวัติ Cจัดคนไปดูแลแค่พอดี
9. ผู้หญิงที่มาด้วยคือลูกของเจ้าเมืองที่ส่งให้มาเป็นสนมของฮ่องเต้ พระองค์กลัวเธอจะโกรธจึงมาง้อแล้วพูดว่า "ถึงกายข้าจะมีสาวงามมากขนาดไหน แต่ในใจของข้ามีเพียงเจ้า" เธอจะตอบว่า...ผู้หญิงที่มาด้วยคือลูกของเจ้าเมืองที่ส่งให้มาเป็นสนมของฮ่องเต้ พระองค์กลัวเธอจะโกรธจึงมาง้อแล้วพูดว่า "ถึงกายข้าจะมีสาวงามมากขนาดไหน แต่ในใจของข้ามีเพียงเจ้า" เธอจะตอบว่า...
A" เพคะ " B" เพคะ ข้าก็เหมือนกัน " C" ข้าก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น "
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะLife with friends 彡Life with friends 彡คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯