หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

" ถ้ายุนกิเป็นเพื่อนของเธอ "

" ถ้ายุนกิเป็นเพื่อนของเธอ "
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นการไป รร.คุณไม่มีเพื่อนสักคน เมื่อคุณเข้าไปในห้องเรียนอาจารย์ก็คุณไปนั่งกับผู้ชาย ชื่อชูก้าเมื่อคุณไปนั่งกับชูก้าแล้วเธอก็ชวนเค้าคุย เธอจะคุยอะไรกับเค้า??
Aนายมีแฟนยังอะ Bไปกินข้างด้วยคนสิ?! Cเย็นนี้ไปร้านเกมกันป่ะ Dเป็นเพื่อนกันนะ ไม่มีเพื่อนอะ😅
2. เวลาผ่านไปเธอกับชูก้าเรียนเสร็จ ชูก้า: บ้านมึงอยู่ไหน จะไปส่ง เธอ: อยู่คอนโด 1993 ชูก้า: คอนโดเดียวกันเลย มึงอยู่ห้องไร เธอ: กูอยู่ห้อง 501 นายอ่ะ ชูก้า: กูก็อยู่ห้อง 501 คุณ...
Aก็ดีเพื่อนกัน Bรูมแมทเป็นผู้ชายยย🙄 Cรู้สึกไม่ปลอดภัยเท่าไร Dชิพหายละ😣...
3. เธอกับชูก้าเข้ามาเก็บของในห้อง ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ชูก้าดัง ในสาย แฟนชูก้า: เราเลิกกันเหอะ ชูก้า: ทำไมอ่ะ เราไม่ดียังไงอะ แฟนชูก้า: ก็มีคนใหม่แล้ว//วางสาย ชูก้าร้องไห้ เธอจึงเข้าไปปลอบเธอกับชูก้าเข้ามาเก็บของในห้อง ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ชูก้าดัง ในสาย แฟนชูก้า: เราเลิกกันเหอะ ชูก้า: ทำไมอ่ะ เราไม่ดียังไงอะ แฟนชูก้า: ก็มีคนใหม่แล้ว//วางสาย ชูก้าร้องไห้ เธอจึงเข้าไปปลอบ
Aนายก็หล่อหาใหม่ได้ง่ายๆเลย😄 Bหยุดร้องสิเดี๋ยวจะพาไปกินไอติม Cไปกินข้าวกันเหอะจะได้เลิกร้อง Dนายไม่ต้องร้องไห้หรอกก😃
4. ชูก้า: ขอบใจนะที่มึงไม่ทิ้งกู //ผลักคุณลงเตียงแล้วนอนกอดทั้งคืน คุณ...😶ชูก้า: ขอบใจนะที่มึงไม่ทิ้งกู //ผลักคุณลงเตียงแล้วนอนกอดทั้งคืน คุณ...😶
Aหิวข้าวละ!! ปล่อย Bอะไรของนายเนี่ยย Cไอ้บ้าเอ้ยย Dนี่!! เขิลนะโว้ยยย
5. เช้าต่อมา เธอนอนอยู่กับชูก้า ในแบบที่กำลังกอดกัน เธอ: นายตื่นได้แล้ว ยังไม่หายเศร้าอีกหรอ? ชูก้า: กูหายเศร้าแล้ววว ติ้ง!!เสียงโทรศัพท์ดัง สิ่งที่เห็นคือแฟนคุณนอนผู้หญิงคนอื่น คุณ..😢เช้าต่อมา เธอนอนอยู่กับชูก้า ในแบบที่กำลังกอดกัน เธอ: นายตื่นได้แล้ว ยังไม่หายเศร้าอีกหรอ? ชูก้า: กูหายเศร้าแล้ววว ติ้ง!!เสียงโทรศัพท์ดัง สิ่งที่เห็นคือแฟนคุณนอนผู้หญิงคนอื่น คุณ..😢
Aโทรไปบอกเลิกแฟน //อยากอยู่คนเดียว Bบอกเลิกแฟน //นอนร้องไห้คนเดียว Cบอกเลิกแฟน.. Dขอกอดชูก้า😟
6. ชูก้า: ไม่เป็นไรกูจะอยู่ข้างมึงเอง เธอ: ขอบใจนะ ขอกอดหน่อยได้มั้ย ชูก้า: ได้ดิ คุณกับมาร์คกอดกันอยู่สักพัก ชูก้า: หิวป่ะ เดี๋ยวกูไปทำอะไรให้กิน คุณ..ชูก้า: ไม่เป็นไรกูจะอยู่ข้างมึงเอง เธอ: ขอบใจนะ ขอกอดหน่อยได้มั้ย ชูก้า: ได้ดิ คุณกับมาร์คกอดกันอยู่สักพัก ชูก้า: หิวป่ะ เดี๋ยวกูไปทำอะไรให้กิน คุณ..
Aทำเป็นหรอ!?? Bต้องให้ช่วยป่ะ Cกินได้ปะเนี่ย😄 Dทำไว้หิวแล้วโว้ยยย
7. คุณกินข้าวเสร็จ ชูก้าชวนไปผับวันนี้ เธอบอกจะไป ตอนดึกเธอกับชูก้ากลับบ้านในสภาพที่เธอเมามาก ชูก้า....คุณกินข้าวเสร็จ ชูก้าชวนไปผับวันนี้ เธอบอกจะไป ตอนดึกเธอกับชูก้ากลับบ้านในสภาพที่เธอเมามาก ชูก้า....
Aกินเยอะทำไมว่ะ Bหายเศร้าแล้วดิมึง Cวันหลังกูไม่ชวนมึงไปละ ถ้าจะเละขนาดนี้ Dกินเหล้าเก่งกว่ากูอีก
8. เมื่อถึงห้องเธอดันชูก้าติดกำแพง แล้วลูบตัวชูก้าจนลงมาถึงซิปกางเกง ชูก้าจับมือเธอไว้แล้วพาเธอไปนอนแล้วห่มผ้าให้ (เกือบแล้วลูกพ่อ)เช้าต่อมาเมื่อถึงห้องเธอดันชูก้าติดกำแพง แล้วลูบตัวชูก้าจนลงมาถึงซิปกางเกง ชูก้าจับมือเธอไว้แล้วพาเธอไปนอนแล้วห่มผ้าให้ (เกือบแล้วลูกพ่อ)เช้าต่อมา
Aเมื่อคืนได้ทำไรนายป่ะ!? Bขอบใจที่ไม่ทำไรกู Cขอโทษนะเดี๋ยววันนี้เลี้ยงข้าวเอง Dนายขอโทษเรื่องเมื่อคืนนะ😅
9. เธอจับมือชูก้าลงมากินข้าว แล้วพูดว่า...(พูดว่าไร!!)
Aบั้ยบั้ย Bทำอีกนะ Cจ้าา Dไปเลยย
10. ขอโทษที่มีคำหยาบและเนื้อหา18+นะ ขอบคุณที่เล่นจนจบ😊ขอโทษที่มีคำหยาบและเนื้อหา18+นะ ขอบคุณที่เล่นจนจบ😊
A💓 B😘 C🍔 D🤘
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าามาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเอง𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀Life with friends 彡Life with friends 彡มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร