หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แจ็คสันกับยองแจใครจะตกหลุมรักคุณ

แจ็คสันกับยองแจใครจะตกหลุมรักคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. พ่อคุณจะไปทำงานต่างปะเทศเลยเอาคุณมากฝากไว้กับพี่ชายทั้ง2คนของคุน นั้นก็คือแจ็คสันกับยองแจ ทุกจะทักทายพวกเขาว่ายังไง
Aสวัสดีดีคะพี่แจ็คสัน Bสวัสดีคะพี่ยองแจ Cรักและคิดถึงนะคะพี่ชาย Dสวัสดีดีคะพี่ชายทั้ง2 Eพวกพี่2คนอยู่ด้วยดันแล้วหน้ารักดีนะคะ
2. จากนั้นพี่ชายทั้ง2ก็พาคุณไปที่ห้องพัก แต่ทั้งสองคนแยกกันจะถือกระเป๋าให้คุณ คุณอยากให้ใครถือกระเป๋าไปให้คุณ
Aถือช่วยกัน3คนเลย Bให้2คนถือช่วยกัน Cถือเองได้จร้าา Dพี่แจ็คสัน Eพี่ยองแจ
3. พอไปถึงห้องนอนที่พี่ชายทั่ง2จัดให้คุณก็ถึงกับว้าวออกมาก ห้องนอนคุณเป็นยังไง
A B C D E
5. คุณลงมาข้างล้างก็เห็นอาหารเช้าที่เตรียมไว้ให้คุณ มันคืออะไรกันนะ
A B C D E
7. วันนี้เป็นวันหยุดคุณอยากไปเที่ยว แต่ต้องมีคนอยู่เฝ้าบ้านซึ่งพี่ชายทั้ง2ของคุณจึงเป่ายิ่งฉุบกัน ซึ่งยองแจแพ้เขาจึงทำหน้าเศร้าเหมือนจะร้องไห้ คุณจะทำไงดี
Aไปกับแจ็คสัน Bไปปลอบยองแจแล้วค่อยไป Cโทรให้มาร์คแบมมาเฝ้าบ้านให้ Dไม่ไปแล้วอยู่บ้าน Eไปคนเดียวแล้วกัน
8. ผ่านไปจนจะครบ1เดือนพี่ชายทั้ง2จึงจัดงานเลี้ยงอำลาให้คุณ คุณจะใส่ชุดไหนดีนะ
A2.2. B5.5. C4.4. D1.1. E3.3.
9. วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่คุณทั้ง3จะได้อยู่ด้วยกันแล้ว พี่ชายเลยบอกกับคุณว่า รอลุ้นเอานะคะ
Aจร้าา Bอยากรู้จัง Cได้อยู่แล้ว Dเร็วๆเลย Eอาฮะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Life with friends 彡Life with friends 彡When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าา! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivander