หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เดทกับใครใน WayV (สตอรี่)

คุณจะได้เดทกับใครใน WayV (สตอรี่)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. แม่คุณส่งตัวคุณไปอยู่กับคุณป้าของคุณที่ประเทศจีนเพื่อเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยและเพื่อปรับนิสัยของคุณ สิ่งที่คุณจะไม่ลืมเอาไปแน่ๆเลยคืออะไร?
Aโทรศัพท์มือถือโทรศัพท์มือถือ Bหนังสือหนังสือ Cกระเป๋าสตางค์กระเป๋าสตางค์ Dสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก Eเครื่องสำอางเครื่องสำอาง Fอุปกรณ์ทำครัวอุปกรณ์ทำครัว Gตุ๊กตาตุ๊กตา
2. ตอนนี้คุณได้เดินทางมาถึงบ้านป้าของคุณแล้ว บ้านคุณป้าของคุณหน้าตาเป็นแบบไหนกันเหรอ?
A B C D E F G
3. คุณป้าคุณบอกว่าตัวเองไม่ได้จัดการอะไรเลย แค่ทำความสะอาดปัดกวาดเช็ดถูให้อย่างเดียว แต่ห้องนั่นเป็นห้องโล่งๆและคุณป้าได้ให้งบจำนวนไม่จำกัดคุณมา คุณจะแต่งห้องยังไงดี?
A B C D E F G
4. คุณลงมาทานอาหารเย็น บนโต๊ะมีจานอาหารมากมาย คุณป้าได้บอกกับคุณว่าทานมีลูกชายอยู่คนหนึ่งถ้านับตามอายุก็ถือว่าเป็นพี่ึคุณ และหลังจากพูดจบพี่ชายคนนั้นก็เดินเข้ามาในห้องครัวพอดี เขาหน้าตาเป็นยังไงกันนะ
A B C D E F G
6. คุณได้เพื่อนมาคนหนึ่งหลังจากเข้าเรียนในคลาสได้แค่วันเดียวเขาคือใครกันเหรอ?
A B C D E F G
9. เขากับคุณรู้จักกันมาสักพักใหญ่แล้วนะ เอาจริงก็...เกือบจบเทอมแล้ว ตอนนี้กำลังนั่งทำรายงานคู่กันอยู่ที่ห้องสมุดมหาวิทยาลัยและเขาได้ชวนคุณไปเดทวันพรุ่งนี้ คุณที่ได้ยินแบบนั้นจะทำหน้าแบบไหนกันนะ
A B C D E F G
10. คุณกลับบ้านมาและยืนอยู่หน้าตู้เสื้อผ้ามาพักใหญ่แล้วล่ะ ก่อนจะตัดสินใจหยิบเสื้อผ้าทั้งหลายมาวางกองไว้บนเตียง และตัดสินใจหยิบชุดหนึ่งที่ดูสะดุดตาขึ้นมาก็คือ....
A B C D E F G
11. เดทครั้งแรกแต่งหน้าแบบไหนดีนะ
A B C D E F G
12. วันนี้วันเดทและเขามารับคุณถึงหน้าบ้านเลยล่ะ เขามาด้วยสปอร์ตคาร์คันหรู เมื่อคุณขึ้นนั่งบนรถของบางอย่างถูกยื่นส่งมาให้คุณซึ่งก็คือ?
A B C D E F G
13. สิ่งที่ผู้ชายมักจะซื้อเวลามีเดทแรกคือดอกไม้ เขามอบดอกไม้แบบไหนให้คุณกันนะ
A B C D E F G
16. สุ่มหน่อยจ้า
A♣♣♣ B♦♦♦ C♥♥♥ D♫♫♫ E♠♠♠ F♪♪♪ G☺☺☺
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivander𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรLife with friends 彡Life with friends 彡✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯