หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นแฟนกับใครในnct

คุณจะได้เป็นแฟนกับใครในnct
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณตั้งใจออกไปซื้อของเข้าหอแต่คุณกลับเจอnctอยู่ในร้านที่คุณกำลังจะเข้าไป คุณกำลังตกใจหนักมากจนเดินไปชนกับ
Aยูตะ Bแจฮยอน Cลูคัส Dเจโน่ Eจอร์นนี่ Fแทอิล Gแทยง Hจีซอง Iอินจุน Jมาร์ค Kโดยอง
2. คุณจึงขอโทษเค้า แต่เค้าดูหลงเสน่ห์คุณมากเลยขอไลน์ไว้ติดต่อกัน คุณจะตอบว่า
Aได้ค่ะ Bได้ค่ะ Cได้ค่ะ Dได้ค่ะ Eได้ค่ะ Fได้ค่ะ Gได้ค่ะ Hได้ค่ะ Iได้ค่ะ Jได้ค่ะ Kได้ค่ะ
3. หลังจากซื้อของเสร็จคุณจึงกลับหอ แล้วก็มีแชทเด้งขึ้นมาคือ(เมมเบอร์nct)เค้าอยากเจอคุณอีกจึงชวนคุณออกไปเจอกันพรุ่งนี้ คุณจะตอบว่า
Aคือ..พรุ่งนี้เราไม่ว่างอ่ะ😭 Bได้อยู่แล้วว Cโอเคคค Dที่ไหนหรอ?? Eได้ Fอยากเจอเหมือนกันเลย555 Gอืม..ได้สิ Hดูก่อนนะว่าว่างมั้ย Iได้เลยยยย😊 Jได้ค่ะ Kได้เลย พรุ่งนี้เจอกันนะ😉
5. แต่งตัวแบบไหนไป?
A B C D E F G H I J K
6. แต่งหน้าล่ะ?
A B C D E F G H I J K
9. นี่ก็ดึกมากแล้วเค้าอาสามาส่งคุณทีาหอซึ่งคุณก็ไม่ปฏิเสธ คุณเหลือบไปเห็นเวลาตอนนี้22.40แล้วคุณจึงชวนเค้านอนที่หอ!!? จะชวนเค้าว่ายังไง?
Aมานอนห้องเรามั้ย Bกลับไม่ได้ไม่ให้กลับ นอนนี่แหละมันดึกแล้วเป็นห่วง Cไม่ให้กลับ นอนนี่แหละ Dดึกแล้วนะ นอนที่นี่ก่อนมั้ยพรุ่งนี้ค่อยกลับก็ได้ Eนอนนี่ก่อนมั้ย กลับดึกๆมันอันตราย เป็นห่วงน่ะ Fค้างที่นี่ก่อนดิ มันดึกแล้วเป็นห่วง Gนอนนี่ก็ได้นะดึกแล้ว Hเดี๋ยวก่อนนน นอนด้วยกันมั้ย? Iไม่อยากให้กลับดึกๆเลย นอนนี่ก่อนมั้ย? Jเธอ นอนด้วยกันมั้ยพรุ่งนี้ค่อยกลับมันดึกแล้วนะ Kนอนด้วยกันเถอะ ไม่อยากให้กลับดึกๆ
10. คุณกับ...(เมมเบอร์nct)คุยกันมาได้ซักพัก วันนี้เป็นวันครบรอบ2เดือนที่เจอกันเค้าจะให้อะไรคุณ
Aสร้อยข้อมือสร้อยข้อมือ Bรองเท้ารองเท้า Cช่อดอกไม้ช่อดอกไม้ Dหมวกแก๊ปหมวกแก๊ป Eแหวนแหวน Fกระเป๋ากระเป๋า Gหมวกหมวก Hเสื้อผ้าเสื้อผ้า Iเลี้ยงข้าว🍙🍣🍔เลี้ยงข้าว🍙🍣🍔 Jสร้อยคอสร้อยคอ Kพาเที่ยววพาเที่ยวว
11. จบแล้ว555 มาสุ่มหน่อยย??
ACherry bomb!! BSay smile!!! CGooooo DSee you EUm FBoooooom GDon't stand up HDDDD ISit down Jdfcu KDon't get up
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอล