หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณกลายมาเป็นแฟนยูคยอม✨❤️

เมื่อคุณกลายมาเป็นแฟนยูคยอม✨❤️
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Little plant Little plant โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าควิซนี้มีคนขอมาจากควิซพี่จ้าน(ทำกันยังเอ่ย)ซึ่งเป็นความมโนล้วนๆ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันนน!
Aไปกั้นนนน Bไปกั๊นนนน Cไปกันนน Dไป๊กั๊นนนนนน
2. เจอกันครั้งแรกที่ไหนเอ่ยย
Aหน้าตึกJYPหน้าตึกJYP Bคาเฟ่คาเฟ่ Cสนามบินสนามบิน Dคอนเสิร์ตคอนเสิร์ต
3. คือพอได้เจอกันมันแบบรักแรกพบเพียงสบตาแค่หนึ่งครั้ง~เลยอยากรู้จักกันมากขึ้นก็ต้องมีการส่งเมสเสสหากันถูกปะแล้วรูปแรกที่ยูคส่งให้คือ??
A B C D
4. พอคุยกันไปคุยกันมาจู่ๆยูคก็ทักขึ้นมาว่า"ชอบเค้าลุุุุุุุุคไหนหรอ"ที่จริงก็ชอบทุกลุคไงแต่ยูคให้เลือกมาที่เป็นเดอะเบสแล้วจะตอบไปว่าชอบลุคไหนดี??
A B C D
5. แบบเราก็คุยกันมาสักพักแล้วอะเนอะในที่สุดยูคก็ชวนไปเดทค่ะ//อร้ายยยยยยวันไปก็คือเสียงแหบจ้า555555 เดทแรกกับยูคจะใส่ชุดไหนดี??
A B C D
6. ไอเราก็มัวแต่คิดเรื่องชุดจนสติลอยไปเกือบชั่วโมง//ก็ชุดที่มีมันเต็มตู้แต่ใจหนูอะมีแต่ยูคนะ จนลืมตอบยูคว่าจะไปเดทที่ไหน ยูคอุตส่าห์ให้เลือกที่แล้วจะไปไหนดี??
Aคาเฟ่ที่เจอกันครั้งแรก//แอบโรแมนติกนะเนี่ย(人 •͈ᴗ•͈)คาเฟ่ที่เจอกันครั้งแรก//แอบโรแมนติกนะเนี่ย(人 •͈ᴗ•͈) Bแม่น้ำฮัน//ฟีลกู้ดค่ะแบบนี้( ꈍᴗꈍ)แม่น้ำฮัน//ฟีลกู้ดค่ะแบบนี้( ꈍᴗꈍ) Cสวนสนุก//แบบนี้ต้องเข้าบ้านผีสิงค่ะต้องมีโมเม้นกับยูค คิกๆๆๆสวนสนุก//แบบนี้ต้องเข้าบ้านผีสิงค่ะต้องมีโมเม้นกับยูค คิกๆๆๆ Dฮงแด//ไปเดทหรือไปกินคะถามก่อน(≧▽≦)ฮงแด//ไปเดทหรือไปกินคะถามก่อน(≧▽≦)
8. ไอเราก็ตอบตกลงอย่างรวดเร็วแบบปากไปก่อนสติ//ก็ใจพี่มันรัก ยูคเข้ามาในห้องนั่งเล่นก็ยิ้มใหญ่ยิ้มไม่หยุด ห้องนั่งเล่นเราเป็นยังไงเอ่ย
A B C D
9. นั่งเล่นกันมาสักพักก็คือเขินไม่ไหวแล้วเว่ยเลยแก้เขินด้วยการขอตัวไปอาบน้ำแล้วให้ยูคนั่งรอก่อน//น่าจะชวนมาอาบด้วยคิกๆๆๆ อาบเสร็จนี่ก็เลือกชุดนอนอยู่นอนมากยูคมาค้างทั้งทีเลือกชุดไหนดีคะ??
A B C D
10. พอนางเห็นเราอาบเสร็จก็เลยไปอาบต่อแต่นางไม่ได้เอาชุดนอนมาเปลี่ยนไงเลยขอยืมชุดเรา โอกาสทองมาถึงแล้วเลือกชุดไหนให้ว่าที่สัมมีดีคะ??
A B C D
11. ยูคคือยอมใส่ชุดที่เราเลือกให้แต่โดยดีเลยเว่ย//กี้ดดด แต่พอหันไปดูนาฬิกาอีกทีตอนนี้ก็ห้าทุ่มกว่าๆแล้วนางเลยถามว่าคืนนี้จะให้นางนอนตรงไหน??
Aจะนอนตรงไหนก็ตามใจเลยคับบจะนอนบนหลังคาก็ได้ไม่ว่าจะนอนตรงไหนก็ตามใจเลยคับบจะนอนบนหลังคาก็ได้ไม่ว่า Bเตียงค่ะ เตียงและเตียงเท่านั้น!เตียงค่ะ เตียงและเตียงเท่านั้น! C...อ้าแขน//ไม่พูดอะไรก็เข้าใจกันทุกคำ~...อ้าแขน//ไม่พูดอะไรก็เข้าใจกันทุกคำ~ Dโซฟา? //ความจริงคือcome on to my bed baby~🌚โซฟา? //ความจริงคือcome on to my bed baby~🌚
12. สุดท้ายนางก็เลือกที่จะมานอนบนเตียงกับเราค่ะ//กำเดาไหลไม่หยุดอีกนิดคงต้องให้ยูคหามไปโรงพยาบาลแล้ว เตียงเราเป็นแบบไหนคะยูคถึงได้อยากขึ้นมานอนขนาดนี้??
A B C D
14. นี่ก็กะจะนอนเฉยๆ//แน่จ๊ายยยย?? แต่พอพลิกตัวกลับมาก็หันมาเจอหน้ายูคพอดีเว่ยแบบหายใจรดกันอะนางเลยลืมตาขึ้นมาแล้ว..??? (สุดท้ายแล้วงับเลือกรูปที่ชอบแล้วรอลุ้นคำตอบได้เลย!)
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Ceo womenCeo womenคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!