หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

การเดินทางของคุณและจองกุก?

การเดินทางของคุณและจองกุก?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jaymyner jaymyner โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ชุดที่จะใส่ไป และเตรียมไป...?
A B C D
5. ระหว่างที่คุณกำลังเดินไปที่ห้องพักคุณ คุณชนกับผู้ชายคนนึง คุณจะพูดว่า...?ระหว่างที่คุณกำลังเดินไปที่ห้องพักคุณ คุณชนกับผู้ชายคนนึง คุณจะพูดว่า...?
A!!!!!!! เอ่อออ...ขอโทษค่ะ🙏 Bขอโทษค่ะ เป็นอะไรมั้ย? Cโอ๊ะ! ขอโทษนะ... DSorry...พอดีไม่ทันระวัง
9. จองกุกเลยถามว่า "เรามาเที่ยวด้วยกันมั้ย? เพราะผมก็มาคนเดียวเหมือนกัน" คุณจะตอบว่า...?จองกุกเลยถามว่า "เรามาเที่ยวด้วยกันมั้ย? เพราะผมก็มาคนเดียวเหมือนกัน" คุณจะตอบว่า...?
Aเอาสิ...น่าสนุกนะ //ยิ้ม Bได้เลย ยินดีมากค่ะ55555 Cดะ...ได้!! //จองกุกอ่ะ ฉันเป็นแฟนคลับนาย!!! Dไม่มีปัญหา ขอบคุณที่ชวนนะ...
10. ตอนนี้คุณกับจองกุกได้ไปถ่ายรูปกัน รูปที่ได้...?
A B C D
11. ระหว่างทางผ่านร้านดอกไม้จองกุกได้ซื้อดอกไม้ช่อไหนให้คุณ...?ระหว่างทางผ่านร้านดอกไม้จองกุกได้ซื้อดอกไม้ช่อไหนให้คุณ...?
A B C D
14. จองกุกบอกว่า "พรุ่งนี้เราเหลืออีก5ที่ที่เราจะไปกัน งั้นเราไปกินข้าวแล้วเข้าห้องพักโอเค๊" คุณจะตอบว่า...?จองกุกบอกว่า "พรุ่งนี้เราเหลืออีก5ที่ที่เราจะไปกัน งั้นเราไปกินข้าวแล้วเข้าห้องพักโอเค๊" คุณจะตอบว่า...?
Aเอาสิ ไปเดินกินสตรีทฟู๊ดมั้ยอ่ะ //ยิ้ม Bกินเสร็จแล้วเล่นเกมส์กันมั้ย หรือนายจะพักผ่อน? Cได้ๆไปกินอะไรกันดี... //กินเรามั้ย5555 Dได้เลยยย งั้นวันนี้ฉันจะเป็นเชฟให้!
20. ตอนนี้เป็นเวลา3ทุ่ม ชุดที่คุณใส่มาฉลองกับจองกุก...?ตอนนี้เป็นเวลา3ทุ่ม ชุดที่คุณใส่มาฉลองกับจองกุก...?
A B C D
21. คุณยังคงคุยกันสนุกสนาน แล้วจบด้วยการถ่ายรูปคู่ รูปที่ได้...?
A B C D
23. จากนั้นคุณก็ร้องไห้ เพราะคุณรู้สึกพิเศษมากๆเวลาอยู่กับเค้า ตอนนั้นสิ่งที่คุณทำคือ...?จากนั้นคุณก็ร้องไห้ เพราะคุณรู้สึกพิเศษมากๆเวลาอยู่กับเค้า ตอนนั้นสิ่งที่คุณทำคือ...?
Aร้องไห้หนักมาก "จองกุก ฉันคือแฟนคลับนายแงงงง"ร้องไห้หนักมาก "จองกุก ฉันคือแฟนคลับนายแงงงง" Bจับมือ "อย่าลืมกันนะ ฮือออ"จับมือ "อย่าลืมกันนะ ฮือออ" Cกอด "ขอบคุณนะคะ ขอบคุณจริงๆ"กอด "ขอบคุณนะคะ ขอบคุณจริงๆ" Dจับหน้าจองกุก "ฉัน ชอบ นาย"จับหน้าจองกุก "ฉัน ชอบ นาย"
24. จองกุกก็ตอบกลับมาว่า "ไม่ต้องร้อง คุณสามารถโทรมาหาผมได้ตลอดหลังจากนี้ ผมไม่ลืมคุณหรอกนะ(...)ชื่อคุณ" คุณจะตอบว่า...?จองกุกก็ตอบกลับมาว่า "ไม่ต้องร้อง คุณสามารถโทรมาหาผมได้ตลอดหลังจากนี้ ผมไม่ลืมคุณหรอกนะ(...)ชื่อคุณ" คุณจะตอบว่า...?
Aอืออออ ฉันร้องไห้อะไรหนักขนาดนี้เนี้ย //ขำ Bฮือ...กอดได้มั้ยยยย? Cแค่ไม่ลืมกันก็พอแล้วววว //ยิ้ม Dจริงๆนะ ไม่โกหกนะ //ปาดน้ำตา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗Which kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คำถามวงBusคำถามวงBusคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รร