หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณกับมาร์คเป็นพี่น้องกัน

เมื่อคุณกับมาร์คเป็นพี่น้องกัน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณกับพี่ให้คำสัญญากันไว้ว่าจะไม่มีใคร(แฟนนะแหละ)และไม่โกหกต่อกัน แต่แล้ววันนี้พี่ของคุณก็ได้พา ผญ.เข้ามาในบ้านเป็นครั้งแรก คุณคิดว่าเธอคือใครล่ะคุณกับพี่ให้คำสัญญากันไว้ว่าจะไม่มีใคร(แฟนนะแหละ)และไม่โกหกต่อกัน แต่แล้ววันนี้พี่ของคุณก็ได้พา ผญ.เข้ามาในบ้านเป็นครั้งแรก คุณคิดว่าเธอคือใครล่ะ
Aบ้านข้างบ้านรึป่าว] Bเพื่อนล่ะมั้ง/เริ่มลังเล Cต้องเป็นเพื่อนแน่ๆ/คิดบวกไว้ก่อน Dแฟนพี่มาร์คหรอ/😠
2. มาร์ค:"พ่อแม่ นี่แฟนผมเองครับ เธอชื่อ(คิดเอาเองนะ)ครับ พ่อ:"หวัดดีๆ กินไรมารึยังละ" แฟนมาร์ค:"กินมาแล้วค่ะคุณพ่อ"คุณ:"ขอตัวก่อนนะคะ(ทนดูไม่ไหวแล้วโว้ยยย)" เดินขึ้นห้อง
Aไอ้พี่บ้า/ต่อยตุ๊กตาหมี Bเรียกว่าพ่อเลยหรอ/😡 Cแฟนงั้นเหรอ/หึ😏อยู่ได้ไม่นานหรอกยัยบ้า Dทำไมพี่ถึงทำแบบนี้ ไหนบอกว่าจะไม่มีใครไง/นั่งร้องไห้😭
3. คุณได้สงบสติอารมณ์ของตนเองแล้วลงมาข้างล่าง มาร์ค:"อ้าว(ชื่อคุณ) มาแล้วหรอ มาทำความรู้จักกับแฟนพี่หน่อยสิ" คุณ...
Aได้ค่ะ/😄 แสดงไปตามน้ำละกัน Bเดินไปนั่ง/ใครอยากจะไปรู้จักกัน COk/🙄 น่าเบื่อ Dได้เลยค่ะ/หึ😏 เป็นแฟนกับพี่ชั้นก็ต้องลำบากหน่อยนะ
4. คุณ:"อ่ะ! เดี๋ยวหนูไปเอาน้ำมาให้นะคะ" มาร์ค:"โอเค" คุณเดินไปในครัวแล้วเอาน้ำ คุณแกล้งสะดุดขาตัวเองแล้วทำน้ำหกใส่แฟนของพี่คุณ มาร์ค:"เป็นไรมากรึป่าว (เอาผ้าเช็ดให้แฟน)" คุณ:"หนูขอโทษนะคะ" มาร์คโกรธมาก
Aมาร์ค:ขึ้นห้องไปชะ😡 Bมาร์ค:ทำไมทำแบบนี้/ แฟนมาร์ค:น้องไม้ได้ตั้งใจนะคะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ C......😡/พยามยามควบคุมอารมณ์อยู่ Dมาร์ค:(ชื่อคุณ)กลับขึ้นห้องไปเลย!
5. คุณได้เดินขึ้นมาบนห้องตามคำสั่งของพี่ชาย คุณ:"เฮ้อ! ไอ้พี่บ้า เห็นผญ. ดีกว่าน้องสาว อาบน้ำนอนดีกว่า พน.ค่อยคิดหาวิธีใหม่ละกัน"ใส่ชุดไหนนอนดีน้าาาา
Aร้อนมั้ยนะร้อนมั้ยนะ Bน่ารักๆน่ารักๆ Cชุดนอนไม่ได้นอน/😳ชุดนอนไม่ได้นอน/😳 Dแมนๆคุยกันได้555แมนๆคุยกันได้555
6. เช้าวันต่อมาคุณรีบตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวแต่เช้า(เตรียนแผนการทำลายเดทของพี่ชาย)ใส่ชุดไหนไปป่วนดี
Aน่ารักๆน่ารักๆ Bชิวๆชิวๆ Cเปิดไหล่หน่อยเปิดไหล่หน่อย Dเรียบร้อยเรียบร้อย Eหรูๆหน่อยหรูๆหน่อย Fสบายๆ พร้อมลุยสบายๆ พร้อมลุย
7. ทรงผมล่ะ???ทรงผมล่ะ???
A B C D E
8. แต่งหน้ายังไงดี???แต่งหน้ายังไงดี???
A B C D E Fไม่แต่ง/พอดีแต่งหน้าไม่เป็น
9. คุณเดินลงมาข้างล่างเห็นพี่มาร์คกำลังกินข้าวอยู่ คุณ:"พี่มาร์คคค~(อ้อนไว้ก่อนละกัน)" มาร์ค:"หึ....😒" คุณ:"หนูไม่ได้ตั้งใจสักหน่อยอะ มันเป็นอุบัติเหตุนะ อย่าโกรธหนูเลยนะคะ😟(อ้อนให้ถึงที่สุด)"มาร์ค...คุณเดินลงมาข้างล่างเห็นพี่มาร์คกำลังกินข้าวอยู่ คุณ:"พี่มาร์คคค~(อ้อนไว้ก่อนละกัน)" มาร์ค:"หึ....😒" คุณ:"หนูไม่ได้ตั้งใจสักหน่อยอะ มันเป็นอุบัติเหตุนะ อย่าโกรธหนูเลยนะคะ😟(อ้อนให้ถึงที่สุด)"มาร์ค...
Aไม่พี่รู้นะว่าเธอตั้งใจทำนะ Bโอเค พี่หายโกรธก็ได้ แต่อย่าทำแบบนี้อีกนะ Cอ่าๆ หายโกรธก็ได้ D.../เงียบ+นั่งกินข้าวต่อ
10. คุณ:"วันนี้ไปเที่ยวกับนะ"มาร์ค:"โทษทีนะ วันนี้พี่มีนัดเดทกับ(ชื่อแฟนมาร์ค)นะ" คุณ:"งั้นหนูขอไปด้วยได้มั้ยคะ😟(เหอะ!😠อย่าหวังจะได้เดทกันสองต่อสองเลย)"มาร์ค:"โอเคก็ได้"พวกเค้าไปเดทกันที่ไหน
Aสวนสนุกสวนสนุก Bร้านอาหารร้านอาหาร Cทะเลทะเล Dคาเฟ่คาเฟ่
11. มาร์ค:"ที่รักวันนี้เค้าพาน้องไปเที่ยวด้วยได้มั้ย"แฟนมาร์ค:"ได้สิคะ น้องที่รักน่ารักขนาดนี้จะไม่ได้ได้ไง"คุณ:"ขอบคุณนะคะพี่(ชื่อแฟนมาร์ค)😄"แฟนมาร์ค:"ไม่เป็นไรจ้ะ อยากกินอะไรละเดี๋ยวพี่ซื้อให้"คุณ...
A🤤🤤 B🤤🤤 C🤤🤤 D🤤🤤
12. แฟนมาร์ค:"แหม น้อง(ชื่อคุณ)กินเก่งจัวเลยนะคะ"คุณ:"ค่ะ😄(มันอยู่ในสายเลือดยะยัยกุ้งแห้ง😏)"มาร์ค:"งั้นพี่ไปเข้าห้องน้ำแปปนึงนะ"คุณ:"ค่ะ"คุณจะอะไรกับยัยนี่ดีละ
Aทำไมถึงคบกับพี่มาร์ค Bเป็นแฟนกับพี่มาร์คนานยัง Cนั่งกินต่อ รอพี่มาร์คกลับมา Dรักพี่มาร์คจริงรึป่าว
13. แฟนมาร์ค:"ก็ไม่นานหรอก2เดือน เธอนะชอบมาร์คอย่างนั้นหรอ ไม่มีทางชะหรอกเพราะเค้าเป็นของชั้นคนเดียว คงอยากรู้สินะว่าทำไมชั้นถึงคบกับมาร์คนะเพราะเค้ารวยไงละ เธอนะออกไปให้ห่างๆมาร์คหน่อยก็ดีนะ"คุณ....
Aเงียบ/น้ำตาคลอเป้า Bทำไมพี่ถึงทำแบบนี้ละ Cเอาน้ำสาดหน้าแม่ง Dในที่สุดก็เผยตัวตนที่แท้จริงนะยัยกุ้งแห้ง
14. แฟนพี่มาร์คเอาน้ำสาดใส่ตนเอง แล้วพี่มาร์คก็เดินมาเห็นแล้วคิดว่าคุณเป็นคนทำ ไม่ว่าคุณจะบอกอะไรพี่มาร์คก็ไม่ฟังคุณ แล้วเดินออกไปจากร้าน คุณ....
Aจะเอาตังที่ไหนจ่ายว่ะเนี่ย/ไหนบอกจะเลี้ยงไงว่ะ Bรีบตามออกไป Cนั่งร้องให้ Dจ่ายตัง/กลับบ้านดิรอไร
15. ระหว่างทางคุณก็ได้เจอกับเพื่อนที่รร.เค้าเดินเข้ามาทักคุณ เค้ามีหน้าตายังไง??
Aไงไง Bไปเที่ยวกับฉันมั้ย/ไปค่ะ😳😂ไปเที่ยวกับฉันมั้ย/ไปค่ะ😳😂 Cหวัดดี สบายดีมั้ยหวัดดี สบายดีมั้ย Dหน้าเธอดูเศร้าๆนะ เป็นไรรึป่าวหน้าเธอดูเศร้าๆนะ เป็นไรรึป่าว
16. เพื่อน:"ทำไมทำหน้าอย่างนั้นละไม่ดีใจที่เจอชั้นหรอ"คุณ:"ป่าว ชั้นรู้สึกเศร้านะ"เพื่อน:"มีอะไรไม่สบายใจบอกเราได้นะ"หลังจากนั้นคุณก็เล่าทุกอย่างให้เค้าฟัง เพื่อน....
Aเป็นชั้นคงนั่งร้องให้ไปแล้ว Bโห!! แล้วเธอก็บ่อยไปเฉยๆเนี่ยนะ ถ้าเป็นชั้นคงจะต่อยฟันหลุดหมดปากแล้วละ/น่ากลัวมากแม่!! Cชั้นว่าเธอเข้มแข็งมากเลยนะ Dพี่ชายเธอนี่โง่จริงๆเลยนะ
17. คุณ:"ฮ่าๆๆ นายนี่ตลกจังเลยนะ"เพื่อน:"ดีจังเลยนะในที่สุดเธอหัวเราะ ชั้นเก่งใช่มั้ยละ"คุณ:"อื้อ เก่งที่สุดเลยละ"เพื่อน:"(ชื่อคุณ)ชั้นมีอะไรอยากจะบอกเธอนะ......
A......ไม่มีไรหรอก ช่างมันเถอะ ให้ไปส่งมั้ย Bชั้นชอบแกนะ/😳 Cชั้นหิวข้าวมากเลยอะ เลี้ยงหน่อยดิ Dจริงๆแล้ว ชั้นชอบเธอนะ ชอบมานานแล้วด้วย
18. เค้าสารภาพรักกับคุณ แล้วก็ขอคุณเป็นแฟน คุณ....
Aยอมคบด้วย Bคบดิ/พี่ยังมีได้เลย เราก็มีได้ Cปฎิเสธ แล้วขอโทษ Dเดินหนี
19. หลังจากนั้นคุณก็กลับมาที่บ้าน มาร์ค:"ทำไมกลับช้า"คุณ:"ยุ่งไรด้วย"พี่มาร์คไม่พอใจกับคำพูดของคุณเป็นอย่างมาก คุณเดินขึ้นไปบนห้องแล้วทักแชทไปหาแฟน คุยไรดีละ
A(ชื่อแฟน)อาทิตย์หน้ามาที่บ้านเราหน่อยดิ จะแนะนำกับพ่อแม่อะ Bอาทิตย์หน้ามาที่บ้านเราได้มั้ย Cไม่ทักดีกว่า/นอนละหน่อย Dอาทิตย์หน้าว่างมั้ย มาที่บ้านเราหน่อย
20. หลายวันผ่านไปคุณกับพี่มาร์คไม่ได้คุยอะไรกันเลย วันนี้เป็นวันที่คุณจะแนะนำแฟนกับพ่อแม่ของคุณ คุณจะบอกพ่อแม่ยังไง
Aวันนี้แฟนหนูมาหานะคะ Bพ่อคะแม่คะ วันนี้แฟนหนูจะมาที่บ้านนะ Cพ่อแม่ วันนี้แฟนหนูมาหานะ Dไม่บอก/รอให้มาถึงค่อยบอก
21. "ติ๊งต่อง"เสียงกดออดหน้าบ้านดังขึ้นคุณไปเปิดประตู แล้วบอกพ่อกับแม่ว่านี่คือแฟนของคุณ แฟนและพ่อแม่ของคุณคุยกันอย่างสนุกสนาน คุณเดินมาเอาน้ำในครัวแล้วเจอดกับพี่มาร์ค คุณ....
Aทำเมินใส่พี่มาร์ค Bทำเป็นมองไม่เห็น Cบอกพี่มาร์คว่าคนนั้นคือแฟนคุณ Dรีบเอาน้ำแล้วออกไปจากครับ
22. พี่มาร์คคว้ามือคุณไว้แล้วพูดว่า"ไปมีแฟนตอนไหน😠"คุณ:"ยุ่งไรด้วยละ พี่ก็มีเหมือนกันหนิ"มาร์ค:"ได้จะเอาแบบนี้ใช่มั้ย" หลังจากนั้นพี่มากก็เดินไปหาแฟนของคุณแล้วก็พูดว่า....
Aออกไปจากบ้านหลังนี้ชะ Bเลิกกับ(ชื่อคุณ)ชะ Cคบกับตอนไหน Dชื่อไร
24. พี่มาร์คโมโหมาก เลยจับคุณขังไว้ในห้อง หลายวันต่อมาพ่อกับแม่ของคุณจะไปเที่ยวต่างประเทศกันเพราะเป็นวันครบรอบแต่งงาน คุณ...
Aเที่ยวให้สนุกนะคะ Bหนูขอไปด้วยได้มั้ยคะ/โดนปฎิเสธ Cอย่าลืมของฝากนะคะ/ห้ามลืมเด็ดขาดเชียว Dถึงแล้วโทรมาด้วยนะคะ
25. หลังจากพ่อกับแม่คุณออกไปได้ไม่นานพี่มาร์คก็ได้ลากคุณขึ้นไปขึ้นห้องแล้วบอกให้คุณบอกเลิกกะบแฟนคุณชะ แต่คุณปฎิเสธ พี่มาร์คจึงคว้ามือถือคุณแล้วโทรไปบอกเลิกกับแฟนของคุณ คุณ....
Aต่อยหน้าแม่ง/รุงแรง Bพี่จะบ้าไปแล้วรึไงกันเนี่ย Cไอ้พี่บ้า คืนมือถือชั้นมานะ Dออกไปนะ/ผลัก
26. มาร์ค:"พี่เลิกกับแฟนแล้ว เธอก็ต้องเลิกเหมือนกัน!"คุณ:"พี่จะบ้ารึไงกัน มันเกี่ยวกันตรงไหนละ เอามือถือชั้นคืนมาชะ ยังไงชั้นก็ไม่เลิก"มาร์ค:"ได้จะเอาแบบนี้ใช่มั้ย"เค้าผลักคุณลงบนเตียงแล้วก็@'%$#!£฿(สุ่ม)
A/$@+2479¥^$!+47_ B8£^$@+369¥^$+3_$ C#$^€£631@%€9= D$#!+3479¥&$@+
29. พอๆ เหนื่อยละ นั่งทำ3ชม. ตอนนี้ตี1แล้ว ขอให้ทุกคนโชคดี บายยย (ยาวหน่อยนะ555ตอนแรกว่าจะแบ่งเป็น2ตอนแต่ขี้เกียจแบ่งทำทีเดียวให้จบดีกว่า)
Aบายครับ/ค่ะ Bบ้าบบาย Cเออ Dยาวเกินไปนะบางที Eทำอีกน้าาาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าามาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️Life with friends 彡Life with friends 彡𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivander