หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

วีอยากได้อะไรจากคุณ..?

วีอยากได้อะไรจากคุณ..?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย moontears moontears โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
4. เลือกคอนแทคเลนส์ให้ตัวคุณหน่อย
A B C D E F
5. เลือกสีปากที่ใช่
A B C D E F
6. สิ่งที่เป็นตัวคุณมากที่สุด //ไม่มีเอาใกล้เคียงที่สุดก็ได้
Aรักอ่อนโยน มีเมตตาจิตกับทุกสรรพสิ่งบนโลก มองโลกในแง่ดี ไม่เคยคิดแค้นพยาบาทใคร ถ้าไม่ถึงที่สุดจริงๆ Bมีความกตัญญูเป็นที่ตั้ง รักพ่อรักแม่ รักวงศ์ตระกูล และรักที่อยู่อาศัย ไม่ชอบการเดินทาง เพราะชอบอยู่บ้านที่สุด Cมองโลกในความเป็นจริง รักความยุติธรรม ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก และที่สำคัญเป็นคนรักสันโดษ ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ เป็นคนกล้าหาญ อดทน มุ่งมั่น จะทำอะไรต้องทำให้ถึงที่สุดเสมอ Dมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ใช้เหตุและผลในการแก้ปัญหา ชอบใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อ่านหนังสือหาข้อมูลเพื่อเอาความรู้ใส่ตัวให้มากที่สุดในแต่ละวัน Eชอบดูแลตัวเอง รักการแต่งตัว แต่งหน้าทำผม เสริมสวย Fติสไปวันๆไม่ทำอะไรเลย วันนึงก็เอาแต่เล่นมือถือ จนหมดวัน แล้วก็นอน นอนเสร็จก็กิน กินแล้วก็นอน วนลูปไปเรื่อยๆ
7. สมมุติว่าถ้าคืนนี้คุณฝัน คุณจะฝันว่าอะไร
Aฝันว่ากำลังให้อาหารน้องหมาจรจัดตัวนึง ซึ่งน่ารักมาก น่ารักจนอยากเอากลับไปเลี้ยงที่บ้าน Bคุณเป็นตำรวจในคาบนักเขียน ภารกิจของคุณคือต้องตามจับแก๊งโจรกรรมข้ามชาติให้สำเร็จ เพื่อหน้าที่การงานของคุณ และเพื่อประเทศชาติ Cมีไวรัสชนิดนึงกำลังระบาด ประชากรโลกกำลังจะกลายพันธุ์เป็นซอมบี้ คุณกำลังวิ่งหนีเอาตัวรอดจากเหตุการณ์นี้ จนกระทั่งได้พบกับแทฮยอง ซึ่งเค้าช่วยเหลือคุณไว้ เขากุมมือคุณแน่นและหาทางรอดไปด้วยกัน Dได้เปิดมูลนิธิช่วยเหลือคนทุกข์ยากในสังคม Eฝันว่าเห็นวีกับจองกุกจูบกันอย่างดูดดื่ม //ฝันไรเนี่ย Fได้แต่งงานกับวี เรามีลูกด้วยกัน 7 คน
8. คุณชอบภาพไหน
A B C D E F
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POP🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหน𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดเมื่อคุณเปิดร้านขายแฟชั่นไหมพรมเมื่อคุณเปิดร้านขายแฟชั่นไหมพรมเมื่อคุณเป็นคุณแม่ลูก4เมื่อคุณเป็นคุณแม่ลูก4คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวWelcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐