หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณกลายมาเป็นแฟนของเซียวจ้าน🐰❤️

เมื่อคุณกลายมาเป็นแฟนของเซียวจ้าน🐰❤️
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Little plant Little plant โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ต่อจากนี้จะเข้าสู่ความมโนของเราแล้วนะ..ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันนนนน! หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกันเลยได้วีแชทพี่จ้านมาด้วยแล้วมีมแรกที่ส่งให้พี่จ้านคือ???
Aความหล่อของพี่มันบาดใจอะค่ะ//วี้ดดดดดดความหล่อของพี่มันบาดใจอะค่ะ//วี้ดดดดดด Bหนูชิปคู่พี่อยู่นะ//ซับเลือดกำเดาหนูชิปคู่พี่อยู่นะ//ซับเลือดกำเดา Cใช่ค่ะ ชอบพี่ค่ะขอกลับบ้าน1ที่ค่ะ/อร้ายยยยยใช่ค่ะ ชอบพี่ค่ะขอกลับบ้าน1ที่ค่ะ/อร้ายยยยย Dสำลักความรักของพี่อะค่ะ//แค่กๆสำลักความรักของพี่อะค่ะ//แค่กๆ
6. คุยกันไปคุยกันมาสรุปพี่จ้านจะมาบ้านจ้า หันไปหาที่นอนตัวเองจู่ๆกำเดาก็ไหลแบบไม่รู้ตัว(อีกนิดคือเลือดหมดตัวแล้วนะ) ห้องนอนเราเป็นยังไงเอ่ยย??
A B C D
8. สุดท้ายก็ได้คบกับพี่จ้านค่ะทุกคนนน//กี้ดดดดรอบที่ล้าน วันนี้จะได้ออกไปเที่ยวกับพี่จ้านจะใส่ชุดไหนดี??
A B C D
10. สุดท้ายก็เลือกที่จะถามออกไปดีกว่าเก็บมันไว้ให้เพิ่มความระแวงแต่ผลที่ออกมาคือทะเลาะกันหนักมาก ไอเราก็เป็นคนเซ้นซิทีฟขาดสติเลยท้าให้เลิกมันยิ่งทำให้พี่จ้านโกรธจนพี่จ้านคือวิ่งออกไปไหนก็ไม่รู้ จะทำไงต่อ
Aร้องไห้แบบสุดๆๆๆๆแบบดังๆให้พี่จ้านได้ยินจะได้มาง้อเพราะเราไม่ผิดเว่ย Bที่จริงก็ไม่ไหวแหละแต่ว่าก็วิ่งตามพี่จ้านไปทั้งน้ำตา Cรีบวิ่งตามแบบเดอะแฟลช วิ่งแบบถือทิชชู่ไปด้วย(กะว่าจะเอามาเช็ดน้ำตาก่อนแต่ขาไปก่อนมือจ้า) Dขอร้องไห้ก่อนสักแปปมันกระทันหันมาก พอโอเคแล้วก็รีบวิ่งตามไป
11. พอได้เจอพี่จ้านแล้ว พี่จ้านก็..!?(สุ่มแล้วรอลุ้นคำตอบได้เลยค้าบบ)
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘Ceo womenCeo women🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!