หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นแฟนพันธ์แท้ของ ชูก้า bts หรือไม่

คุณเป็นแฟนพันธ์แท้ของ ชูก้า bts หรือไม่
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. แนะนำว่า คนที่ได้คะแนนน้อยสุดจะมีภาพแรมาก ส่วนคนได้คะแนนเต็มก็มีภาพน่ารักๆแบบ x2 ไม่รู้เคยเห็นรึยังนะ มาคำถามข้อแรก ชูกค้าเกิดวัน/เดือน/ปี ค.ศ.
A01/09/1993 B9/03/1993 C29/08/1993
2. ชูก้าชอบสีอะไร
Aสีดำ Bสีขาว Cสีน้ำตาล
3. ชูก้ามีตำแหน่งอะไรในวง
Aแร็พ Bร้อง Cเต้น
5. ชูก้าชอบอะไร (อาหาร)
Aนมกล้วย Bเนื้อ Cต๊อกบกกิ
6. ชูก้าชอบการ........
Aเต้น Bนอน Cกิน
7. ชูก้าเคยเปรียบเทียบจองกุกว่าเป็นสัตว์อะไร
Aลิง🐒 Bสุนัข🐶🐕 Cกระต่าย🐰🐇
8. เคยมีรายการนึงถามว่าถ้าสมมุติ คิดว่าใครในวงดูเป็นผู้ใหญ่สุดกับน้องเล็กสุดจะเปรียบเทียบเป็นใคร
Aคนโต:แร็ปม่อน น้องเล็ก:จีมิน Bคนโต:จิน น้องเล็ก:จองกุก Cคนโต:จองกุก น้องเล็ก:จิน
9. Bt21 ที่ชูก้าสร้างกลัวอะไร
Aกลัวไม่ได้นอน Bนม Cเนื้อ
10. ไปก่อนเด้อ
Aจ้าา Bคร้าบบ/ค่ะ Cเออ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนLife with friends 彡Life with friends 彡เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?