หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้ามาร์ค ต้วนเป็นเพื่อนคุณ!!

ถ้ามาร์ค ต้วนเป็นเพื่อนคุณ!!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันแรกของการไป รร.คุณไม่มีเพื่อนสักคน เมื่อคุณเข้าไปในห้องเรียนอาจารย์ก็ให้คุณไปนั่งกับผู้ชายคนหนึ่ง เค้าชื่อ มาร์ค ต้วน เมื่อคุณไปนั่งกับมาร์คแล้วคุณก็ชวนเค้าคุย คุณจะคุยอะไรกับเค้า?
Aเป็นเพื่อนกันนะ เราเพิ่งย้ายมาไม่มีเพื่อนอ่ะ Bไปกินข้าวด้วยกันมั้ย!!? Cร้านเค้กเปิดใหม่อ่ะ ไปกินกันมั้ย??เดี๋ยวเลี้ยงเอง Dมีแฟนยังอ่ะ!? Eเย็นนี้ว่างป่ะ?ไปร้านเกมกัน
2. เวลาผ่านไปคุณกับมาร์คเรียนเสร็จ มาร์ค: บ้านมึงอยู่ไหนอ่ะ เดี๋ยวไปส่ง คุณ: กูอยู่คอนโด 1993 อ่ะ มาร์ค: จริงอ่ะ คอนโดเดียวกันเลย อยู่ห้องอะไรอ่ะ คุณ: กูอยู่ห้อง 490 มึงอ่ะ มาร์ค: กูก็อยู่ห้อง 490 คุณ...
Aรูมแมทกู เป็นผู้ชายแถมหรอด้วย😍 Bชิบหายรูมแมทกูเป็นผู้ชาย😥 Cดีเลยที่รูมแมทกูเป็นผู้ชาย😏 Dแม่จ๋ารูมแมทหนูเป็นผู้ชาย😱 Eรูมแมทเป็นผู้ชาย รู้สึกไม่ปลอดภัย😎
4. มาร์ค: ขอบใจนะที่มึงไม่ทิ้งกู// ผลักคุณลงเตียงแล้วนอนกอดทั้งคืน คุณ...
Aไอ้บ้าา ทำไรเนี่ย😆 Bทำไมอ่ะ??กอดกูทำไม Cปล่อย!!กูหิวข้าว Dกอดทำไมเนี่ย😄 Eไอ้บ้าา เขิลนะเว้ย
5. เช้าวันต่อมา คุณนอนอยู่กับมาร์ค ในสภาพกอดกันคุณ: มึงตื่นได้แล้ว ยังไม่หายเศร้าอีกหรอ มาร์ค: กูหายเศร้าแล้ววว ตริ๊ง!!เสียงโทรศัพท์คุณดังขึ้น สิ่งที่เห็นคือแฟนคุณนอนแก้ผ้ากับผู้หญิงคนอื่น คุณ..
Aหันไปกอดมาร์ค//โทรหาแฟนแล้วบอกเลิก Bโทรไปบอกเลิกแฟน// ร้องไห้ Cบอกเลิกแฟน//ไปกินกันมึง Dบอกเลิกแฟน//ไปกินไอติม ไอติมตะเยียวยาทุกสิ่ง Eบอกเลิกแฟน//คุณ: มึงไอ้เลวนั้นมันหลอกกู
6. มาร์ค: ไม่เป็นไรกูจะอยู่ข้างมึงเอง คุณ: ขอบใจนะ กูขอกอดมึงได้มั้ย มาร์ค: ได้มาสิ คุณกับมาร์คกอดกันอยู่สักพัก มาร์ค: หิวมั้ยเดี๋ยวกูไปทำอะไรให้กิน คุณ..
Aจะกินรึป่าวห้ะ!! Bไม่ท้องเสียใช่มั้ย Cไม่เป็นไรไปกินข้างล่างก็ได้ Dทำเป็นด้วยหรอ?? Eหิว ทำเยอะๆเลย
7. เมื่อคุณกินข้าวเสร็จ มาร์คชวนคุณไปผับคืนนี้ คุณตกลงที่จะไป ตกดึกคุณกับมาร์คกลับบ้านในสภาพที่คุณเมามาก มาร์ค....
Aไหนบอกหายเศร้าแล้ว เมาเป็นหมาเลย Bกินเหล้าเก่งดีนะมึง Cจะกินเยอะทำไมเนี่ย Dมึงจะกินเนอะทำไม มึงเมาแบบนี้กูใจคอไม่ดี Eกินเนอะขนาดนี้มึงกะกินจนตับพังเลยช่ะ
8. เมื่อขึ้นไปถึงห้องคุณดันมาร์คติดกำแพง แล้วลูบตัวมาร์คจนลงมาถึงซิปกางเกง มาร์คจับมือคุณไว้แล้วอุ้มคุณไปนอนแล้วห่มผ้าให้ ( ชิบหายลูกกูอยากดูโลก )เช้าวันต่อมา
Aขอบใจที่มึงไม่ทำไรกู// ไปกินข้าวกัน Bเพื่อเป็นการขอโทษเดี๋ยวกูเลี้ยงข้าวมึงเอง Cขอบใจนะที่มึงไม่ทำไรกู Dกูขอโทษนะเรื่องเมื่อคืน Eเมื่อคืนกูได้ทำไรมึงมั้ย
9. คุณจับมือมาร์คลงมากินข้าว แล้วพูดว่า...( รอดูคำตอบ ) ไปละน้า
Aค่ะ/ครับ Bแล้วแต่ Cจ้าาา Dไปเลย Eทำอีกนะ
10. ขอโทษสำหรับคำหยาบและเนื้อหา18+นะคะ ขอบคุณค่ะที่เล่นจนจบ
Aแล้วแต่เลย Bไม่เป็นไร Cไปไหนก็ไป Dทำอีกนะ Eสนุกดีนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองLife with friends 彡Life with friends 彡ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีน✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivander🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน