หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จองกุกคิดยังไงกับคุณ

จองกุกคิดยังไงกับคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เลือกรูปที่ชอบ
A B C D
2. วันนี้เป็นวันที่แสนนนจะน่าเบื่อของใครหลายคนรวมถึงคุณด้วย ทำไมน่ะหรอเพราะวันจันทร์ไง วันแห่งการทำงาน ทั้งน่าเบื่อและซวย เพราะคุณดันตื่นสายซะงั้น (ที่ๆคุณต้องผ่านก่อนถึงที่ทำงาน)
A B C D
3. แทนที่วันแรกของการทำงานคุณจะได้เดินชิวๆไปทำงานแต่ดันต้องวิ่งไปทำงาน ความซวยยังไม่หมดแค่นี้หรอกนะ ตุ้บ!! คุณดันชนกับร่างหนาของใครก็ไม่รู้น่ะสิ
A(...):ขอโทษครับ//โค้งรัวๆ B(...):จะรีบไปไหนห้ะ!!ยัยทึ่ม C(...):เป็นไรมากไหมครับ เจ็บตรงไหนหรือป่าว D(...):ขอโทษครับ คุณเจ็บตรงไหนไหม
4. คุณได้แต่ส่ายหน้าให้ร่างหนาก่อนจะรีบวิ่งออกไป ใครบอกล่ะว่าความซวยของคุณหมดแล้ว ของคุณก็ดั๊นนไปสลับกับร่างหนาตอนชนกันอีก (ของชิ้นนั้นคือ..)
Aกระเป๋าเดินทางกระเป๋าเดินทาง Bถุงกระดาษถุงกระดาษ Cกล้องกล้อง Dโทรศัพท์โทรศัพท์
5. เช้าของวันใหม่คุณได้มานั่งรอร่างหนาที่ชนกันเมื่อวานหวังว่าจะเจอกันอีกและเค้าก็มาจริงๆ (สุ่ม)
A B💚 C💜 D🖤
6. แล้วใครจะรู้ล่ะว่าคนที่ชนกันวันนั้นคือเพื่อนเก่าที่(แอบชอบ)หายหน้าหายตาไปนานและยังเป็นเจ้าของบริษัทที่คุณทำงานอีกด้วย แต่เมื่อวานคุณรีบเลยไม่ทันมอง ในความโชคร้ายก็ยังคงมีความโชคดีล่ะน่าาาา (สุ่มอีก)
A🐰 B🐭 C🐯 D🐱
7. วันนั้นคุณได้คุยกับเค้าในรอบหลายปีที่ผ่านมา และเค้าก็ได้ชวนคุณไปเที่ยวจัดทริปกันสองคนน (เลือกสถานที่ ที่จะไป)
Aทะเลทะเล Bสวนดอกไม้ที่ติดภูเขาหิมะสวนดอกไม้ที่ติดภูเขาหิมะ Cสวนสนุกสวนสนุก Dบ้านจองกุกบ้านจองกุก
8. วันนี้คือวันที่ต้องเดินทาง (เลือกชุดที่ชอบ)
A B C D
9. แต่งหน้าบ้าง
A B C D
10. อย่าลืมกระเป๋า
A B C D
11. รองเท้าด้วย
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำLife with friends 彡Life with friends 彡ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?