หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เดทกับใครใน NCT Dream (สตอรี่)

คุณจะได้เดทกับใครใน NCT Dream (สตอรี่)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณได้ตื่นมาในสถานที่แห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนั้นคือ?
A B C D E F G
2. “ทำไมทำหน้าแบบนั้น?” ตอนนี้คุณกำลังทำหน้าแบบไหนให้เขาเห็นอยู่กันนะ
A B C D E F G
3. “ใกล้ถึงเวลาเรียนแล้วนะ ไปกันเถอะ” ผู้ชายคนนั้นยืนมือมาดึงคุณให้ลุกขึ้น และเดินไปยังอาคารเรียน ซึ่งก็คือ?
A B C D E F G
4. คุณเห็นตึกเรียนของคุณแล้วเป็นแบบไหนกัน?
A B C D E F G
5. ขณะกำลังเดินขึ้นตึกคุณหันไปเห็นตัวเองในกระจกทางเดินเลยหยุดเพื่อสำรวจตัวเอง ตอนนี้คุณกำลังแต่งตัวแบบไหนอยู่กันนะ
A B C D E F G
6. ห้องเรียนนี้เป็นห้องเรียนขนาดใหญ่เลยละ เป็นห้องเรียนในฝันที่คุณเคยคิดเอาไว้เลยมันเป็นแบบไหนกันนะ
A B C D E F G
7. ขณะอาจารย์กำลังสอนอยู่คุณไม่มีสมาธิไปกับการสอนของอาจารย์เลยสักนิด เพราะตอนนี้กำลังสงสัยว่าผู้ชายคนนี้คือใครกันนะ คุณตัดสินใจถามและได้คำตอบว่า...
Aลูกเขยแม่เธอ Bเจ้ากรรมนายเวรล่ะมั้ง ถามแปลกๆ...ก็เพื่อนนะสิ Cเพื่อนสนิทไงละ เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่อนุบาลแล้วนะ Dถามอะไรของเธอเนี่ย ก็แฟนไง Eคู่หมั้นไงละ Fเธอเป็นหัวหน้าห้องและเราเป็นรองไง Gเรากำลังดูใจกันอยู่ไง
9. เมื่อเดินมาถึงหน้าบ้านเขาได้ชวนคุณไปเดทวันพรุ่งนี้ และให้คุณเป็นคนเลือกสถานที่ คุณจะเลือกไปที่ไหน?
Aสวนสนุก Bทะเล Cคาเฟ่ Dห้องสมุด Eสวนน้ำ Fร้านอาหารหรู Gสวนสาธารณะ
10. วันนี้ต้องไปเดทละ ใส่ชุดไหนดีนะ?
A B C D E F G
11. แต่งหน้าแบบไหนดี?
A B C D E F G
12. ทำผมแบบไหนดีถึงจะเข้ากับชุดและโทนแต่งหน้าของคุณตอนนี้
A B C D E F G
13. รองเท้าล่ะ คงไม่อยากเท้าเปล่าไปหรอกเนอะ
A B C D E F G
14. แจ้งเตือนโทรศัพท์ดังขึ้น เขาได้ส่งข้อความมาบอกว่าอยู่หน้าบ้านคุณแล้วคุณเลยเดินไปเปิดม่านหน้าต่างดู เขาจะพาคุณไปด้วยพาหนะแบบไหนกันนะ
A B C D E F G
15. เขาบอกว่าจริงๆแล้ววันนี้เป็นวันเกิดคุณ เขาตั้งใจจะเซอร์ไพรส์คุณเพราะเชื่อว่าคุณจำวันเกิดตัวเองไม่ได้แน่ๆ แล้วคุณก็จำไม่ได้จริงนั้นแหละ เขาซื้อของขวัญอะไรให้คุณเหรอ?
A B C D E F G
16. อาหารของเดทครั้งนี้ละ คุณเลือกทานอะไร
A B C D E F G
17. เมื่อกลับมาถึงบ้านคุณล้มตัวนอนทั้งที่ยังไม่ได้อาบน้ำ ก่อนจะได้ยินเสียงปลุก....คุณตื่นมาแล้วพบว่าคุณกลับมาในชีวิตจริงของคุณแล้ว และคุณอยู่ในห้องนอน...ห้องนอนในชีวิตจริงคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G
18. ในชีวิตคุณตอนนี้คุณเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง และคุณยังไม่ได้แต่งงานเลยละ แม่คุณเลยเอารูปลูกชายเพื่อนแม่ให้คุณเลือกไปเดทด้วย คุณจะเลือกใคร??
A B C D E F G
19. คุณคิดว่าจะได้เมนตัวเองมั้ยเอ่ยยย
Aได้แหละ Bไม่รู้สิ Cได้มั้ง Dแน่นอน Eไม่ได้แน่เลย Fอาจจะ G...
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเอง! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันLife with friends 彡Life with friends 彡คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร