หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

หากคุณเป็นเจ้าหญิงซินเดอเรลล่ารองเท้า__(เลือกเอง)__ และได้พบรักกับเจ้าชาย BTS

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jacksonwang jacksonwang โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณ (เอลล่า) เป็นเด็กกำพร้าแม่มาตั้งแต่เด็ก พ่อเลยมีภรรยาใหม่ มีลูกติด 2 คน หลังจากนั้นไม่นานพ่อก็เสียไป คุณถูกแม่เลี้ยงและพี่สาวค่อยกลั่นแกล้ง ใช้คุณเหมือนทาส พี่สาวคนโตของคุณหน้าตาแบบไหน?
A B C D E F G
2. คุณถูกเรียกว่า "ซินเดอเรลล่า" เวลาที่คุณทำงานบ้าน ก็จะมีนก หนู จิ้งเหลน ช่วย จนมีวันนึง มีจดหมายเชิญชวนไปร่วมงานเต้นรำ พอคุณรู้ ก็เลยตัดชุดสวยๆ เพื่อไปงานด้วย แต่ทั้ง 3 คนตัดชุดจนเละ และพูดกับคุณว่า__
Aพี่สาวคนรอง : เจ้าชายจะต้องเห็นออร่าของฉัน ที่เปล่งประกายออกมา จนมาขอฉันเต้นรำ Bพี่สาวคนโต : เจ้าชายจะต้องขอฉันเต้นรำแน่ๆ Cพี่สาวคนโต : อยู่บ้านซักเสื้อผ้าให้ฉันด้วยล่ะ ถ้ากลับมาแล้วไม่เรียบร้อย แกโดนดีแน่ นังซิน! Dพี่สาวคนโต : ชุดของแกมันเชย ขืนใส่ไป ก็มีแต่จะทำให้พวกเราต้องอาย Eแม่เลี้ยง : สภาพแกมันก็ไม่แตกต่างอะไรกับคนใช้ คิดเหรอว่า เจ้าชายเค้าจะขอแกเต้นรำ Fแม่เลี้ยง : พระราชาเค้าไม่ได้เชิญแก ไม่ต้องสะเออะจะไปกับพวกฉัน Gพี่สาวคนรอง : อุ้ย! ขอโทษนะ ชุดของแกมันขาดวิ่นหมดเลย (หยิบชุดคุณมาดู)
3. พอทุกคนเดินทางไปงานเต้นรำ คุณก็แอบมานั่งร้องไห้ที่ห้องใต้หลังคา แต่ทันใดนั้นเอง นางฟ้าแม่ทูนหัวก็ปรากฎตัวขึ้นและช่วยบันดาลชุดให้กับซินเดอเรลล่า
A B C D E F G
4. แต่รองเท้านี้สิ
Aเดี๋ยวว!!!เดี๋ยวว!!! B C D E F G
5. นางฟ้าเสกลูกฟักทองให้เป็นรถฟักทอง พร้อมทั้งร่ายเวทย์ใส่นก หนู แล้วก็จิ้งเหลน ให้เป็นสารถี นางฟ้าบอกให้คุณไปงานเต้นรำ แต่มีข้อแม้ว่าถ้านาฬิกาตีเวลาเที่ยงคืน ให้รีบกลับทันที คุณก็นั่งรถฟักทองไปที่ปราสาท
A B C D E F G
6. คุณเข้าไปในปราสาท ทุกสายตาต่างจ้องมองมาที่คุณคนเดียว เจ้าชายที่กำลังมองหาหญิงสาวจะเต้นรำด้วย ก็เดินเข้ามาขอคุณเต้นรำ
Aได้โปรดเต้นรำเปิดงานกับข้านะ เจ้าหญิง 😊 B(ยื่นดอกกุหลาบให้คุณ) ดอกกุหลาบแทนใจจากข้า เจ้ายินดีจะเต้นรำกับข้าหรือไม่ Cเจ้าช่างงามเหลือเกิน..ได้โปรด เต้นรำกับข้าสักบทเพลง Dเจ้าชายหล่อ ก็ต้องเหมาะกับเจ้าหญิงสวยๆ แบบเจ้า เต้นรำกับข้าสักเพลงนะ Eข้าจะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ถ้าเจ้าหญิงเป็นคู่เต้นของข้าในค่ำคืนนี้ Fชุดของเจ้าช่างงามนัก เต้นรำกับข้าสักเพลงได้รึป่าว G(โค้งคำนับให้กับคู่เต้น แล้วยื่นมือไปข้างหน้า) เต้นรำกับข้า..จะได้ไหม (คุณยื่นมือไปจับกับเจ้าชาย)
7. 🕛 แต๊ง! แต๊ง! (เสียงระฆังบอกเวลาเที่ยงคืน เหรอวะ??) คุณที่กำลังดื่มด่ำกับความสุข ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อได้ยินเสียงนาฬิกา คุณรีบวิ่งลงบันได จนรองเท้าหลุดไปข้างนึง แต่คุณจะวิ่งไปเก็บ
Aหนู (ในร่างคน) : ถ้าไม่รีบกลับตอนนี้ จะไม่ทันเอานะ! Bนก (ในร่างคน) : เที่ยงคืนแล้ว ขืนไม่รีบไปเวทย์จะคลายเอานะ Cหนู (ในร่างคน) : ซิน! รีบกลับเดี๋ยวนี้เลย หางข้ามันโผล่มาแล้ว! Dจิ้งเหลน (ในร่างคน) : ย้าา!! ตะ..ตัวข้า Eจิ้งเหลน (ในร่างคน) : ซิน! รีบไปกันเถอะ Fหนู (ในร่างคน) : เร็วเข้าซิน! เดี๋ยวพวกเราจะกลับไม่ทัน Gนก (ในร่างคน) : รีบกลับกันเร็ว เดี๋ยวแม่เลี้ยงไม่เจอเจ้า เจ้าจะเดือดร้อน
8. คุณกลับมาถึงบ้านอย่างปลอดภัย และไม่มีใครสงสัย ผ่านไปหลายวัน เสนาบดีได้นำรองเท้าที่คุณทำหลุดไว้ไปตามบ้านต่างๆ เพื่อให้ได้ลอง จนมาถึงบ้านคุณ พี่สาวทั้ง 2 ลองใส่แต่ก็ไม่ได้ คุณจึงขอลองบ้าง
Aเสนาบดี : เชิญขอรับ..ถ้าท่านใช่ผู้หญิงคนนั้น เจ้าชายจะเสด็จมารับขอรับ Bเสนาบดี : ลองได้เลยขอรับ เจ้าชายมีคำสั่งให้ผู้หญิงทั่วราชอาณาจักรได้ลองใส่รองเท้าข้างนี้ Cพี่สาวคนโต : จะลองไปทำไม วันนั้นแกไม่ได้ไปงานเต้นรำกับพวกเราสักหน่อย Dพี่สาวคนโต : อย่าไปให้นังนี่ลองเลยค่ะ ฉันนี่แหล่ะ! ตัวจริง Eพี่สาวคนรอง : เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ ท่านเสนาบดี คืนวันงานนังนี่ไม่ได้ไปหรอกค่ะ Fแม่เลี้ยง : กลับไปทำความสะอาดหลังบ้านเลยนะ ยังไงแกก็ใส่ไม่ได้หรอก Gเสนาบดี : จะใส่ได้หรือไม่ได้ แต่ท่านเป็นผู้หญิงในราชอาณาจักร มีสิทธิ์ได้ลองเหมือนกัน
9. คุณลองใส่รองเท้าแล้วมันก็พอดี เสนาบดี : "พอดี!" ทันใดนั้น นางฟ้าแม่ทูนหัวก็ออกมาร่ายเวทย์ให้คุณ จนทุกคนตกใจพูดออกมา (ในช้อยส์) วันต่อมา เจ้าชายก็มารับตัวคุณเข้าปราสาท
Aพี่สาวคนรอง : กรี้ดดดด!!!! Bแม่เลี้ยง : (เป็นลม) Cเสนาบดี : เจอแล้ว! กระหม่อมเจอแล้วว!! Dพี่สาวคนโต : นังซิน! นะ..นี่แก! Eแม่เลี้ยง : นี่มันอะไรกันเนี่ย!!? Fพี่สาวคนรอง : โกหกน่ะ!! ทำไมถึงเป็นแกล่ะ นังซิน Gพี่สาวคนโต : ไม่จริง!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหน𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนA Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?Audition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨