หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นเจ้าหญิงคนไหน

คุณเป็นเจ้าหญิงคนไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ถ้าเลี้ยงสุนัขจะเลี้ยงพันธุ์อะไร
A B C D E F G H
3. เมื่อถึงวันเกิด คุณจะทำเค้กแบบไหน
A B C D E F G H
4. ในวันเกิดคุณจะให้เพื่อนๆใส่ธีมสีอะไร
A B C D E F G H
5. เลือกช่อดอกไม้ 1 ช่อ
A B C D E F G H
8. คำคมที่คุณชอบ
Aยิ่งอายุมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งตระหนักว่า ไม่มีใครรู้หรอกว่าเรากำลังทำอะไร คนอื่นเพียงแสร้งทำเป็นว่ารู้เท่านั้นเอง Bสิ่งที่งดงามมากมายจะเกิดขึ้น เมื่อคุณได้ถอยออกมาจากความคิดในแง่ลบ Cอย่ายอมแพ้กับสิ่งที่มุ่งมั่นตั้งหวังไว้ แม้การรอคอยอาจเป็นเรื่องยาก แต่การมานั่งเสียใจภายหลังกลับเป็นเรื่องที่ยากยิ่งกว่า Dอันที่จริงฉันต้องขอบคุณอย่างสุดซึ้งเลยล่ะ เวลาที่มีสิ่งใดไม่ได้เป็นไปตามที่ฉันหวังไว้ Eจงบอกให้โลกได้รู้ในสิ่งที่คุณต้องการ แทนที่จะบอกสิ่งที่ไม่ได้ต้องการ Fอย่ายอมให้สิ่งเก่าๆ มาทำร้ายจิตใจคุณอีกต่อไป ชีวิตคนเรานั้นสั้นเกินกว่าจะใช้ชีวิตแบบนั้นได้ Gจำไว้ว่า บางครั้งการไม่ได้มาซึ่งสิ่งปรารถนา ก็คือโชคที่หาได้ยากยิ่ง Hจงใช้พลังที่คุณมีในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ไม่ใช่เพื่อบ่อนทำลาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌✜ 𝘞hen your are 🄿ainter﹏◌คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรLife with friends 彡Life with friends 彡𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡ร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderร้านไม้ไกยสิทธิ์Olivanderมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦